Yoongi thật sự không quá giỏi trong việc xem bản đồ, kể cả đó có là google map đi chăng nữa, nếu không muốn nói thẳng toẹt ra là anh định hướng kém vô cùng. Cái đó có phải là do cái tính cứng đầu cứ thích ở lỳ trong studio không nhỉ? Và cái tính đó cũng chẳng kém gì cái tôi ngút trời của mình, nhất là khi bước ra khỏi phòng khách sạn, Jin quăng cho ánh nhìn "cậu sẽ ổn thật chứ?" đầy quan ngại.
Biết vậy thì đi taxi cho rồi
Yoongi ngán ngẩm nhìn màn hình điện thoại hiển thị đã hơn 6h tối, đã quá giờ công chiếu phim mới ra mắt hôm nay. Ở giữa ốc đảo nhỏ bé này, màn đêm đặc biệt xuống nhanh hơn, nhưng cũng không vì thế mà dòng người bớt tấp nập so với ban nãy. Yoongi khẽ kéo cái mũ lưỡi trai trắng thấp hơn chút nữa, ngày mai báo chí mà đăng "thành viên BTS bị lạc tại Singapore" thì đảm bảo sẽ thành trò cười trong khắp giới nghệ sĩ, và nhất là đám Taehyung với Jungkook, sẽ cười cho đến khi nhóm chỉ còn là những ông già.
Vấn đề là, trước khi đi Yoongi đã rất tự tin nói rằng mình có thể đi tới trung tâm thương mại đó và bộ phim ít nhất cũng kéo dài gần 3 tiếng (mẹ kiếp, nó có phải phần tiếp theo của Infinity War đâu) mà bây giờ trở về khách sạn chỉ sau 40 phút ra khỏi đó thì có vẻ....Anh thở dài, quanh đây chẳng có hàng quán nào hết, trừ McDonalds hay Burger Kings mà những chỗ đó thì quá đông người.
Yoongi cũng không thích những chỗ ồn ào, chỉ thích một mình thôi...Đồng thời cũng tránh để lộ thân phận nữa, anh cũng chỉ muốn một ngày là du khách bình thường mà thôi. Ánh mắt lơ đễnh của Yoongi bỗng dừng lại tại một dáng người con gái ước chừng thấp đến vai mình, đi đôi converse đỏ cam cùng váy ren trắng freestyle. Mái tóc ngắn màu đen đánh rối tung bay theo từng bước đi.
Rất quen thuộc.
Cũng rất đỗi xa lạ....
Ở đâu nhỉ? Yoongi tự nhủ....anh đã gặp cô gái này ở đâu rồi thì phải. Thật sự rất quen.
Đôi chân Yoongi giống như không còn nghe theo lời anh nữa, tự động bước theo cô gái lạ kia, ánh mắt vẫn hướng về cô ở phía bên kia đường. Yoongi lúc đó cảm thấy mình chẳng khác nào tên biến thái đi theo con gái nhà lành, nhưng khi lúc anh muốn dừng lại thì cô gái kia bỗng quay người đối mặt với anh.
Khuôn mặt nhỏ nhắn ưa nhìn, đôi mắt đen láy với son môi đỏ nổi bật giữa dòng người đang chờ đèn hiệu giao thông. Yoongi chớp hàng mi...à nhớ ra rồi, người này đã xuất hiện trong giấc mơ của mình.
<OPENING END>