...Chanbaek 6 tuổi...
-Chanyeol, đợi tớ với~~~~
Trên con đường vắng vẻ, người ta thấy một cậu bé xinh xắn, đáng yêu, dùng hết tốc lực của mình chạy về phía một cậu bé cao lớn, đẹp trai.
...
...
...
-Chanyeol, ỷ mình chân dài, bỏ rơi tớ. *hộc hộc*
Cậu bé đáng yêu méo máo, đôi mắt ngấn nước híp lại, vô thức cắn môi giận dỗi, ánh nhìn đầy trách móc hướng về ai đó. Haizzz, thật khiến người đối diện cảm thấy đau lòng.
Chuyện là thế này, trên con đường vắng vẻ, người ta thấy hai cậu bé, một cao một thấp, một đáng yêu một hảo soái tương lai, nắm tay nhau, sải từng bước nhẹ nhàng. Bỗng nhiên cậu bé cao lớn ấy buông tay rồi chạy thật nhau về phía ngã tư đường, bỏ mặc cậu bé kia đứng khựng lại mắt to tròn ngạc nhiên, rồi như thế chạy đuổi theo.
-Baekhuyn ngốc, đừng khóc nữa.
-Nhưng cậu buông tay tớ ra rồi bỏ chạy một mình... chanyeol ghét tớ sao..?
Cậu bé cao lớn nhoẻn miệng cười ấm áp, đặt bàn tay xoa nhẹ mái tóc rối bù kia.
-Ngốc, nhìn này.
Nói rồi, cậu bé cao lớn chìa tay ra....là một cái bánh cupcake nhỏ nhắn phủ đầy kem dâu...
-Chẳng phải hôm qua cậu nói muốn ăn cái này sao..? Cửa hàng đó gần đóng cửa rồi, không nhanh thì lỡ mất, mà cậu, đồ chân ngắn này, chạy nhanh bằng tớ không chứ.
-....
Nếu là bình thường thì cậu bé đáng yêu đã nhảy cẫng lên mà hét lớn:"Sau này chân tớ sẽ dài, cấm Chanyeol khinh tớ!!". Nhưng suốt nãy giờ cậu bé chỉ biết ngước đôi mắt ngấn nước hết nhìn người trước mặt rồi nhìn cái bánh kia.
1s...2s...3s... Một giọt nước lăn dài trên đôi má phúng phính ấy.
-Ya, cậu sao vậy? Đồ ngốc, đừng khóc nữa mà. Được rồi, được rồi, tớ xin lỗi, lần sau sẽ không bỏ tay cậu ra đâu. Beakhuyn à, đừng khóc!
-Chanyeol...*hic*... Chanyeol không ghét Beakhuyn...*hic* , cậu còn mua bánh cho tớ ... *hic*... Chanyeol, tớ biết là cậu sẽ không buông tay tớ mà!
Đôi mắt ấy híp lại lần nữa, tạo thành cung nguyệt thật đáng yêu, vô tình lại khiến trái tim cậu bé cao lớn trật nhịp, nở một nụ cười hạnh phúc.
Và rồi, trên con đường vắng vẻ, người ta thấy hai cậu bé, một cao một thấp, một đáng yêu một hảo soái tương lai, nắm tay nhau, sải từng bước nhẹ nhàng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][Chanbaek]Buông tay để giữ chặt
FanfictionBuông tay cậu ... không có nghĩa là rời xa. Mà chỉ là ... tìm cách ... để giữ chặt cậu bên mình...