[Cổ linh trinh thám đồng nhân] Vinh hoa phú quý

648 5 1
                                    

1

1, xuyên qua . . .

Thứ nhất chương

Thần Nam đần độn gian không ngừng nghe được có người ở bên cạnh nói nhỏ , theo bản năng địa nghĩ muốn mở to mắt, lại cảm giác mí mắt giống như có ngàn cân trọng, mặc hắn ý thức là như thế nào đích nghĩ muốn mở mắt ra, lại thủy chung bất lực, cũng lâm vào ngủ say trung.

Thần Nam lại có ý thức đích thời điểm, là ở một ngày đích buổi sáng, ấm áp dương quang chiếu tiến cửa sổ, chỉnh gian phòng ở tràn ngập thản nhiên đích mùi hoa, có vẻ phá lệ đích ấm áp tốt đẹp. Vừa mới tỉnh lại đích Thần Nam có như vậy trong nháy mắt ngây ngẩn cả người. Không phải sao? Dù sao Thần Nam còn nhớ rõ chính mình cuối cùng một khắc nhìn đến đích tình cảnh là chính mình lái xe cùng nghênh diện mà đến sợi tổng hợp xe chạm vào nhau, kia trong nháy mắt mà đến đích đau nhức lệnh Thần Nam vô cùng rõ ràng đích hiểu được chính mình sắp tử vong chuyện thật. Như vậy, hiện tại lại là như thế nào đâu? Nơi này lại đã để là không phải làm sao?

Không đợi hắn phản ứng tới được thời điểm, một vị xinh đẹp đích trung niên phụ nhân đẩy cửa mà vào. Kia phụ nhân nhìn thấy Thần Nam lại vui vô cùng địa nói: "Hướng Vinh, ngươi tỉnh, thế nào? Đầu còn có đau hay không. . ." Thần Nam lại thứ ngây ngẩn cả người."Hướng Vinh" , xem nàng như vậy, hẳn là là ở kêu chính mình, chính là, "Hướng Vinh" là ai? Nàng là ai?

Không đợi Thần Nam có điều phản ứng, rồi lại có người đẩy cửa mà vào. Lúc này vào là cái qua tuổi bán trăm đích lão nhân cùng một vị mặc bạch áo dài đích trung niên thầy thuốc. Chú ý tới trên giường bệnh đích nhân vẻ mặt mờ mịt đích nhìn thấy chính mình, cái kia lão nhân bước nhanh đã đi tới: "Hướng Vinh, không có việc gì đi! Đến, trương y sư, nhìn xem Hướng Vinh có khỏe không." Tùy theo, cái kia bạch áo dài đích thầy thuốc đã đi tới, bắt đầu kiểm tra rồi đứng lên."Không có việc gì , chính là có điểm não chấn động, tu dưỡng một đoạn thời gian thì tốt rồi." Nói xong, buông trong tay đích ống nghe bệnh.

Chính là lời này nghe vào vừa mới hoàn hồn đích Thần Nam trên người, lại càng làm hắn cảm giác kỳ quái. Như vậy mãnh liệt va chạm đích hậu quả chỉ có não chấn động sao không? Nhìn thấy bị phụ nhân cầm trong tay đích khớp xương rõ ràng lại hết sức xa lạ đích thủ, trong lòng có cái ý tưởng loáng thoáng địa càng phát ra đích rõ ràng đứng lên. Không đợi hắn nghĩ nhiều, kia con gái nhìn thấy thất thần đích Thần Nam, sốt ruột địa nói"Hướng Vinh, làm sao vậy? Như thế nào không nói lời nào? Cũng không gọi người nột?" Thần Nam biết, vi nay chi kế, chỉ có một !

Nghĩ, trên mặt đích mờ mịt loại tình cảm lại càng hơn, bất quá lúc này cũng trang đích!

"Ngươi là ai a?"

"Hướng Vinh, ngươi đang nói cái gì a! Mẹ như thế nào nghe không hiểu a! Hướng Vinh, không cần dọa mẹ

lạp! Mẹ khả chỉ có ngươi một cái đứa con" kia phụ nhân bối rối đích nói xong. Nghe ta cùng phụ nhân trong lời nói, kia lão nhân cũng có chút khẩn trương đứng lên: "Thầy thuốc, con ta đây là làm sao vậy a!" Cái kia thầy thuốc nghe, nói"Chân tiên sinh, chân thái thái, phiền toái thỉnh trước đi ra ngoài hạ, làm cho chúng ta tái làm kể lại đích kiểm tra" nói xong, ấn xuống giường đầu đích một cái cái nút.

[Cổ linh trinh thám đồng nhân] Vinh hoa phú quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ