Chương 6.2

1.7K 70 2
                                    

Chương 6.2

Hoàng Mỹ Anh vì hành động của hắn ngây ngẩn cả người! Nhưng chỉ ngây ngốc trong nháy mắt, nàng lại vội vàng tiếp tục ra vẻ ta đây, làm bộ mặt say mê , nhưng trong lòng lại suốt ruột muốn chết. Tên Tam vương gia này có vấn đề sao? Thật khiến nàng trở tay không kịp, không biết làm thế nào mới phải?

Nhưng lo lắng của nàng không tồn tại lâu , lập tức có người tới phá đám tình cảnh này.

“Vương gia, ta vẽ xong rồi, xin vương gia bình luận.” Lý Cư Lệ ôn nhu thỉnh cầu .

“Vậy sao? Đem đến ta xem.”

Khi nha hoàn của Lý Cư Lệ đem bức họa trình lên Kim Thái Nghiên, lúc đó hắn tiếp nhận nên cánh tay ôm Hoàng Mỹ Anh cũng thả lỏng, để nàng có cơ hội để lặng lẽ thoát khỏi vòng tay đó.

Lúc Kim Thái Nghiên còn đang bình luận bức họa kia, Hoàng Mỹ Anh liền nhận được mấy cái liếc mắt lạnh như băng của Lý Cư Lệ, nhưng nàng chỉ thong dong nhìn thẳng đáp lễ mỉm cười.

Trong nháy mắt Lý Cư Lệ giật mình ngây ngốc, nhưng sau đó vẫn mở to mắt quan sát.

Hoàng Mỹ Anh này cư nhiên không sợ cái liếc mắt của nàng? Quên đi, một nữ tử như Chung Vô Diệm vậy, nàng không cần để trong mắt, vương gia nhất định do nhất thời cao hứng, nên mới để ý đến nàng, toàn bộ kinh thành này ai chẳng biết Tam vương gia phong lưu thành tánh, chỉ cần không trở ngại chức vị vương phi của nàng, bất luận kẻ nào cũng không cần để ý.

Sau đó Toàn Bảo Lam cũng tới xin Kim Thái Nghiên xem xét bức họa mới vẽ của nàng, đám thiên kim tụ tập ngày càng nhiều, căn bản không để Hoàng Mỹ Anh có cơ hội chen chân .

Nếu không thừa dịp lúc này trốn thì còn lúc nào nữa? Thế là Hoàng Mỹ Anh vén váy – tẩu vi thượng sách nha*!

(* chạy là thượng sách )

******

Mấy ngày sau đó, Kim Thái Nghiên lúc nào cũng phá lệ biểu hiện tình cảm ưu ái với Hoàng Mỹ Anh, không chút kiêng dè liếc mắt đưa tình với nàng, so với thái độ lảng tránh lúc trước phải nói là một trời một vực.

Hôm nay trời trong nắng ấm, Kim Thái Nghiên liền sai người ban rượu thưởng yến ở ngự hoa viên, để cho các vị thiên kim nhấm nháp kỳ trân dị bảo tiến công của miền nam.

Đối với mấy loại hoa quả kì lạ, đám khuê tú thiên kim dĩ nhiên vô cùng vui mừng kinh ngạc thích thú, ai nấy cũng muốn mở rộng tầm mắt, cũng thừa dịp này thân cận với nhiều hơn với vương gia.

Chỉ có Hoàng Mỹ Anh là lười vô giúp vui, có thể cách Kim Thái Nghiên càng xa càng tốt. Hành vi của tam vương gia gần đây thật làm người ta khó tưởng tượng, đột nhiên đối với đại sắc nữ như nàng sinh ra hảo cảm, báo hại nàng lúc nào cũng lo lắng đề phòng, chỉ có thể tận lực né tránh hắn.

[Shortfic][Cover][TaeNy] - Trêu Đùa Quân TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ