Tiếp!!!
Giờ thể dục :
- Này , Châu Châu , người yêu mới của bà đâu ?_ Vong Y sán lại gần nó hỏi chuyện .
- Bí mật . _ Nó đặt tay lên môi, nghiêng đầu tỏ vẻ thần bí .
Vong Y vẫn dụ nó nói :
- Nói nghe coi.
Tôi bất giác đứng lại gần tụi nó , nhưng hình như hai đứa nó không để í tới tôi .
-Tên Hoàng Huy , học trường MTTM.
-Ồ.
Vong Y nhìn nó đi tới chỗ khác rồi quay lại nhìn tôi.
Tôi không biết nữa , nhỏ nhìn tôi với cái anh mắt vừa có thương cảm , vừa có riễu cợt . Ý nhỏ là gì ? Tôi biết nhỏ ghét tôi lắm nhưng sự thương cảm trong mắt nhỏ là gì ?- Mượn tí đi . _Tôi và nó mỗi người cầm một đầu của cây bút .
-Đéo. _ Nó hét lên rồi giật mạnh cây bút về phía mình .
Tôi trợn mắt lên nhìn nó rồi quay đầu đi . Trên mặt tôi xuất hiện một nụ cười tự giễu , tôi cũng chỉ có thể khiến nó chú ý tới tôi bằng cách đó mà thôi .
Tôi quay lại nhìn nó cười .
-Mày điên à, tự nhiên quay lại cười như điên . _ Nó nói.
Tôi nhìn nó cười , không nói gì . Vô tình , tôi nhìn thấy nhỏ Vong Y nhìn tôi cười đểu , nhỏ rất nguy hiểm , nhỏ biết hết mọi chuyện . Nhưng nhỏ cũng rất nhiều lần giúp đỡ tôi rồi .💕💕💕💕💕💕Ngoại truyện 💕💕💕💕💕 ( chuyện Vong Y kể )
Tôi là một người tinh tế hạng B , chẳng biết là từ đâu mà có luôn , nhưng mà đúng rồi . Vì tôi là một người tinh tế nhưng lại tinh tế những cái không cần thiết .
Tôi là Hoàng Vong Y , tôi cũng có thể nói là tôi hiểu tâm lí của mấy kẻ dở rất nhiều .Vào lớp 6, tôi cũng chỉ kiếm bạn cũ chơi thôi , như Châu Châu .
Đang ngồi nghe cô giáo nói về những điều cần nhớ thì không hiểu sao tôi thấy lạnh cả người , như cái cảm giác người khác bị nhìn mà mình lại ngồi cạnh người bị nhìn ý . Quay lại , thì tôi nhìn thấy một cái thằng như thằng dở nhìn chằm chằm Châu Châu . Nhìn cái anh mắt của nó là tôi đã biết nó bị trầm mê trong sắc đẹp rồi . Lúc đó tôi chỉ muốn nói : Tội nó quá! Đơn giản vì tôi hiểu bạn tôi mà , nó sẽ không chấp nhận thằng này rồi , mà dù có thì cũng là thằng thứ n bị tổn thương . Nhìn nó là tôi biết nó là thằng có khả năng khóc vì Châu Châu rồi .
Hai năm trôi qua , tôi ghét nó lắm luôn . Nó rất bạo lực . Nhưng tôi cũng đã làm Lôi Phong giúp nó rất nhiều lần rồi ,giúp nó phá cặp đôi của Châu Châu , giúp nó che giấu.Tội nhất là cái lúc Đông và Châu Châu hôn nhau , nhìn nó ở dưới sân đứng nhìn rồi khóc .
Nhìn vậy chứ tôi vô tâm lắm , nó kể tôi mới biết được nó tỏ tình Châu Châu lâu rồi đó .
- Này Y , hắn thích Từ à ? _ Tôi hỏi .
- Thông tin ở đâu ra vậy ? _ Nhỏ hỏi lại ngạc nhiên .
-Mấy đứa trong lớp nói .
- À .
-Mà Đàm à , mày thích Châu Châu à . _ Là câu khẳng định chứ không phải câu hỏi , tại sao lại là câu khẳng định .
-Ừm , giờ mới biết á?
-Không hẳn . _ Nó nhìn tôi với ánh mắt giễu cợt .
Tôi lỡ chậm một nhịp chân , đi sánh ngang với nhỏ , nhỏ bước ik trước tôi . Nhưng tôi nghe rõ một câu nhỏ nói với tôi .
-Khóc nhiều không tốt đâu , cố lên , rồi sẽ có kết quả thôi .
Tôi nhìn nhỏ , nhỏ biết . Giờ tôi mới biết cái danh tinh tế hạng B của nhỏ như thế nào rồi , từ trước tới giờ nhỏ biết tất cả .-Này , nhìn gì mà đần người vậy ?_Nhỏ hỏi tôi .
-Đang không biết phải làm sao với đống phạt đó này ._Tôi trả lời một cách uể oải .
-Chép phạt thì không kịp múa rồi .
-Ừm .
-Bị thay thế à ? Thấy tụi nó bảo thằng Mộc ở lại . _Nhỏ hỏi .
-Chắc . _ Giọng tôi có chút buồn , Thanh Vũ đứng cạnh nhỏ nhìn tôi lắc đầu .-Ê lên tập đi . _Bùi Anh gọi tôi .
-Nhưng ...
-Chỉ là chép phạt thôi mà,có gì đâu chứ._Tôi chưa kịp nói hết câu,nó đã nói .
-Đúng đó , không kịp thì tụi tao chép cho . _Bùi Anh nói .
-Vậy được rồi , tao đi cất xe rồi lên . _Tôi trả lời .Tôi không biết cảm xúc của tôi sẽ ra sao nữa , nhưng tôi biết giờ tôi đang rất buồn . Tôi không thể vui khi có thể múa cùng nó nữa , niềm vui đó quá nhỏ với lỗi buồn của tôi .Nó không quan tâm tôi. Tôi chỉ mong nó nói được một câu " Rồi tất cả sẽ ổn ." cũng được rồi . Nhưng nó chỉ quan tâm có đủ người múa hay không thôi , nó không quan tâm tôi có buồn hay không .
Hôm nay là một ngày buồn của tôi .
Lời tác giả:
- Ý các bạn thấy sao ?- Tôi đang muốn kiếm một nữ phụ yêu nam chính nhưng không nhĩ ra ai được . Có thể chọn dùm được không ?
Các nhân vật : - Bùi Anh
-Thanh Vũ
-Vong Y
-Nhân vật khác ( có thể tuỳ tiện thêm )Thanks vì đã đọc tới đây.