Có lẽ giờ phút này chính là yêu
Tác giả: Mộc Tâm
Văn án:
Cầu hôn lúc, Lệ Hành Thâm đem nhẫn cưới bộ nhập Từ Mộng Mộng giữa ngón tay, tiện thể dâng lên mình tất cả tài lực chứng minh, nhìn xem Mộng Mộng vui mở mắt viễn thị cong cong, một bộ nhỏ mê tiền bộ dáng, trong mắt chỉ có nhàn nhạt cưng chiều.
Nguyện không tuế nguyệt nhưng quay đầu, lại lấy thâm tình chung dư sinh.
Văn nghệ bản ── bởi vì nàng là ta sinh mệnh trong hoang dã, duy nhất có được mỹ lệ lại hiếm có đóa hoa.
Hoan thoát bản ── con nào đó con cừu nhỏ đói bụng hai mươi mấy năm, rốt cục có thể ăn no cố sự......
Chương thứ nhất: - trước thiên
Từ Mộng Mộng đến Lệ Hành Thâm công ty thời điểm hắn còn đang làm việc, Peter chính cho hắn báo cáo công việc buổi chiều tiến độ, Từ Mộng Mộng ngắm một chút đồng hồ, đều nhanh hai điểm, còn đang chạy công việc tiến độ?
Lệ Hành Thâm gặp nữ nhân của mình tới, chỉ nhìn sang lại cúi đầu xuống nhìn hợp đồng, hôm nay hắn mặc vào Từ Mộng Mộng rất thích màu xanh đậm âu phục, lại rất lại hiện thân, bên trong là cùng màu thẳng văn áo sơmi, không có đeo caravat, phía trước hai cái nút thắt giải khai, xem ra hắn mới từng đi ra ngoài, quần áo hơi loạn a.
Từ Mộng Mộng đem bao tùy ý ném ở trên ghế sa lon, mở tủ lạnh nhỏ cầm một hộp nho ăn, bưng trên tay dò xét hắn giá sách bên trên các loại chuyên nghiệp thư tịch, coi như xem không hiểu thưởng thức sách dáng vẻ cũng là tâm tình rất tốt. Có một lần Lệ Hành Thâm hỏi lúc, Từ Mộng Mộng trả lời như vậy, chỉ lấy được hắn nhàn nhạt ánh mắt.
Bị kỳ thị chuyên nghiệp tiểu nữ nhân không cùng đại nam nhân so đo.
Ăn hơn phân nửa bàn nho, mới phát hiện Peter sớm liền rời đi, Lệ Hành Thâm ngồi tại trên ghế ngồi tay còn cầm bút máy, ánh mắt thật sâu đối đầu nàng,
Buổi trưa mặt trời cực nóng, xuyên thấu qua cửa sổ sát đất phát tán tại hắn cái bàn bên trên, trên hợp đồng, còn có hắn sóng mũi cao bên trên, hoàn toàn là một bức cảnh đẹp ý vui hoạ báo, dạng này lãnh diễm cấp cao bộ dáng... Từ Mộng Mộng ra vẻ bình tĩnh hỏi: "Ăn cơm sao?"
"Còn không có."
"Ta đi dưới lầu giúp ngươi mua cơm đi." Phương mới nhìn rõ nhân viên phòng ăn còn không có đóng, chạy mau xuống dưới hẳn là còn có đồ ăn.
"Tới." Lệ Hành Thâm vứt xuống bút, một đôi bàn tay đặt ở trên lan can, dạng này phổ thông tư thế cũng bị hắn bày nam nhân vị mười phần, Từ Mộng Mộng nghe lời quá khứ, thói quen bị hắn kéo ngồi trên chân, một cái đại thủ đè lại Từ Mộng Mộng bụng, hắn một đôi mắt đen nặng nề nhìn qua Từ Mộng Mộng:
"Đừng ăn nhiều."
Từ Mộng Mộng không yêu vận động lại cái gì đều ăn, sơ sơ thường như cái lão nhân, sau khi cơm nước xong, cũng nên bị hắn lôi kéo ở bên ngoài đi đến vài vòng bồi dưỡng thành quen thuộc, vẫn là chán ghét vận động, ngẫu nhiên sau bữa ăn sẽ ăn chút ưu cách hoa quả, Lệ Hành Thâm gấp cau mày ngầm cho phép lại cấm chỉ nàng ăn nhiều, chỉ là mỗi lần nhìn thấy công ty tủ lạnh nhỏ bên trong tràn đầy đồ vật, Từ Mộng Mộng trong lòng vẫn là ngòn ngọt.
YOU ARE READING
[Hiện đại - Thận] Có lẽ thời khắc này chính là yêu - Mộc Tâm (full)
RomanceCó lẽ giờ phút này chính là yêu Tác giả: Mộc Tâm Văn án: Cầu hôn lúc, Lệ Hành Thâm đem nhẫn cưới bộ nhập Từ Mộng Mộng giữa ngón tay, tiện thể dâng lên mình tất cả tài lực chứng minh, nhìn xem Mộng Mộng vui mở mắt viễn thị cong cong, một bộ nhỏ mê t...