《 nhĩ hảo giống ở họa ta 》
你好像在画我
Tác giả: Tịch thất Tiểu Tuyết
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
Văn án:
Một cái yêu quái cùng một quyển manga chuyện xưa.
Nguyên Viên Viên là cái hậu thiên ngoài ý muốn thành hình bán yêu, làm một cái nguyên bản là nhân loại bán yêu, nàng tuân kỷ thủ pháp, toàn tâm toàn ý giấu diếm thân phận.
Nhưng mà nàng này an ổn cuộc sống đều chỉ đối với cái kia ban đêm —— ngày nào đó, nàng cải trang cho rằng sau, theo một cái yêu quái trong tay cứu một người.
Về nhà sau một tuần, Nguyên Viên Viên lật xem gần nhất thích nhất một quyển manga, rõ ràng phát hiện nơi đó mặt có cái kịch tình mê chi nhìn quen mắt.
Một cái tóc đen nam yêu... Theo yêu quái trong tay cứu một người...
Nên nam yêu bằng vào chính mình bất phàm thân thủ, suất khí có bức cách mặt cùng thần bí bối cảnh. Nhanh chóng trở thành nghe nhiều nên thuộc lần thứ hai nguyên nhân vật.
Nguyên Viên Viên vẻ mặt mộng bức nhìn tân nhất kỳ manga, im lặng ăn khoai phiến giả chết.
Nàng phát hiện một cái quy luật —— từ lúc đêm đó bắt đầu, nàng đã làm chuyện tình có rất hơn dẫn sẽ xuất hiện tại đây bản manga trung.
Mà trên thực tế, này bản manga trung chuyện đã xảy ra, liền thật phát sinh ở sự thật lý.
Trước mắt, Nguyên Viên Viên cần cố gắng che dấu chính mình thân phận, làm cho chính mình có thể an toàn sống sót.
Mà dần dần, ba lượt nguyên mỗ ta ham thích đối với thần bí sự vật nhân cũng phát hiện một ít không thích hợp, bọn họ phát hiện một ít thuộc loại này bản manga quy luật, sau đó bắt đầu ở ba lượt nguyên lý tìm kiếm này đó thuộc loại "Lần thứ hai nguyên" bên trong nhân...
Gỡ mìn:
1. Tác giả thích viết một ít hằng ngày hình ảnh, còn có một chút mang theo cá nhân não động tình chương, bất quá hành văn chỉ có thể tính trung đẳng trình độ, cho nên văn phong theo phản ứng sẽ cho nhân thủy cảm giác.
Bất quá thỉnh tin tưởng tác giả là luôn luôn tại cố gắng viết văn , hơn nữa ở tận lực tránh cho thủy 【 so với tâm 】
Nếu độc giả đồng dạng thích loại này phong cách, kia tác giả hội thực vui vẻ, nếu ở đọc trong quá trình cảm thấy văn vẻ thủy, đại khái là tác giả văn phong cùng độc giả khẩu vị không hợp, không có ghi đến ngài muốn nhìn cao • triều bộ phận, cho nên lúc này thỉnh đúng lúc khiêu chương hoặc khí văn.
2. Tác giả có đặc sao, ni mã linh tinh dùng từ, đối này không khoẻ giả đề nghị khí văn.
Nội dung nhãn: Cải trang giả dạng xuyên thư nữ phẫn nam trang Đông Phương huyền huyễn
Nhân vật chính: Nguyên Viên Viên ┃ phối hợp diễn: Các loại yêu quái ┃ cái khác: Yêu quái
Đệ 1 chương
YOU ARE READING
Nhĩ hảo giống ở họa ta - Tịch Thất Tiểu Tuyết (xuyên sách, huyền huyễn)
Romance☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ Văn án: Một cái yêu quái cùng một quyển manga chuyện xưa. Nguyên Viên Viên là cái hậu thiên ngoài ý muốn thành hình bán yêu, làm một cái nguyên bản là nhân loại bán yêu, nàng tuân kỷ thủ pháp, toàn t...