Phần 3

62 6 0
                                    

Đệ 74 chương

Hồng Sa tỉnh...

Cái kia hắc bào nhân đi rồi sau, Nguyên Viên Viên ngồi ở ghế trên phát ra một hồi lâu lăng.

Hắc bào nhân đại khái là cũng không tưởng rất trạc "Nhất thất" chuyện thương tâm, liền như vậy thuận miệng nói ra một câu. Nguyên Viên Viên suy nghĩ nửa phần chung mới nhớ tới đến, Hồng Sa tỉnh là năm đó xử tử nhất thất địa phương.

Nàng trong lòng lộp bộp một tiếng, một tiếng cũng không dám cổ họng, mãi cho đến người ta đi rồi sau, đều ở làm am thuần.

Kỳ thật Nguyên Viên Viên trong lòng biết rõ ràng chính mình cùng nhất thất căn bản chính là bính không hơn biên hai người, bất quá lâu như vậy hắc bào nhân không như thế nào đối nàng sinh ra hoài nghi, nàng cũng coi như cái kia hắc bào nhân cùng nhất thất cũng không thế nào thục.

Dù sao nhất thất năm đó lẻ loi một mình phải đi làm gián điệp , sau đó liền treo, tương đương với thất liên thật lâu, cho dù là tái thục nhân, lại gặp mặt đều dễ dàng nhận thức không được , huống chi nhất thất lại mất tích lâu như vậy.

Ai biết người ta quả thật là không đối của nàng tính cách sinh ra nghi vấn... Người ta chính là đối thực lực của nàng sinh ra hoài nghi.

Bất quá bởi vì "Nhất thất" thân phận dù sao vẫn là xảy ra kia, người bình thường cũng sẽ không nghĩ vậy loại đại yêu quái đều không ai có thể giả mạo, hơn nữa Kỉ Thu cũng thật sự cấp lực, cho nên hắc bào nhân cũng không hoài nghi thân thể của nàng phân.

Người ta chính là hợp lý hoài nghi một chút, có phải hay không năm đó ở Hồng Sa tỉnh lý nhất thất gặp sự tình gì, làm cho đã xảy ra cái gì biến hóa...

Nguyên Viên Viên lại vụng trộm hỏi thăm một chút này Hồng Sa tỉnh là địa phương nào, kết quả phát hiện nơi này thực mê, Nguyên Viên Viên phía trước vẫn nghĩ đến đây là cái chiến trường, ai biết nơi này dĩ nhiên là cái cùng loại đối với thiên đàn địa phương.

Ở thời cổ hậu, này địa phương vẫn đều là yêu quái nhóm hiến tế dùng là.

Khi đó nhân loại cấp yêu quái hiến tế, yêu quái cấp yêu thần hiến tế... Này Hồng Sa tỉnh nghe nói chính là một ngụm có thể đi thông yêu thần chỗ tỉnh, mỗi quá mấy trăm năm, yêu quái liền sẽ tìm tới vài cái yêu quái, hướng Hồng Sa tỉnh bên trong nhất nhưng.

Cái kia Hồng Sa tỉnh có một thập phần thần kỳ công năng, chính là nó hội hút đi sở hữu tới gần nó yêu quái yêu lực, cho nên này bị cho rằng hiến tế phẩm yêu quái, thường thường đều là bị hấp thành can dạng .

Cho nên cái kia hắc bào nhân liền hỏi Nguyên Viên Viên, "Nàng" có phải hay không năm đó ở Hồng Sa tỉnh lý tao ngộ rồi chuyện gì.

Lời ngầm chính là... Bạn hữu, ngươi hiện tại ra vẻ thực lực đại giảm a.

Trước không nói này này nọ, Nguyên Viên Viên xem đến nơi đây, đột nhiên đối yêu quái cần kiệm công việc quản gia sinh ra một loại không hiểu tán dương.

Nhìn xem... Muốn làm người chết thời điểm còn không vong phế vật lợi dụng, này đặc sao là một loại cái dạng gì tinh thần a.

Nhĩ hảo giống ở họa ta - Tịch Thất Tiểu Tuyết (xuyên sách, huyền huyễn)Where stories live. Discover now