Đệ 201 chương
Kỳ thật nhất thất này phối trí... Hắn nếu bất tử, thực mới có thể hội làm nhân vật chính đi.
Nguyên Viên Viên ngồi ở cửa tử thượng nhìn trời, một bên vọng một bên nhìn trên tay một quyển yêu quái sách giáo khoa.
Mới nhất bản đính chính bản, còn chuyên môn làm đẹp mặt bìa mặt.
Nguyên bản lá cây thượng liền mang theo kim tuyến, lần này không riêng mang kim tuyến, còn bỏ thêm rất nhiều xinh đẹp ngân tuyến, thình lình nhất lấy ra nữa, cùng tinh linh chi thư dường như.
Nguyên Viên Viên một bên vuốt trên tay thư, một bên ở trong lòng tưởng, nhất thất này hóa đến tột cùng viết quá nhiều thiếu thư a... Đặc sao tổng cảm giác này hóa cùng với nói là cái tướng quân, chẳng nói là cái văn học gia, này ni mã cả đời đều ở tận sức đối với viết thư đi, kia làm nhất thất giả trang giả Nguyên Viên Viên có phải hay không hẳn là đem nhất thất viết quá thư đều bối xuống dưới?
Đang lúc Nguyên Viên Viên bắt đầu tưởng đông tưởng tây thời điểm, cách vách Tiểu Anh vẻ mặt tang thương đi ra, trên người lưng thật lớn ba lô, Nguyên Viên Viên nhìn nhãn tình sáng lên, "Tiểu Anh! Chớ đi, ta cho ngươi cái này nọ."
"Gì này nọ?" Tiểu Anh sắc mặt tang thương nói.
"Số lượng bản đặc chế thủ bạn."
Nguyên Viên Viên kích động theo túi tiền lý lấy ra một cây... Hình thù kỳ quái chiếc đũa đi ra, nguyên bản vẫn là tử ngư mắt Tiểu Anh nhìn thoáng qua, một tiếng thét chói tai quay đầu bỏ chạy .
"Chạy gì a... Ngày hôm qua tìm cả đêm mới làm được." Nguyên Viên Viên ở phía sau lăng một hồi, cuối cùng không hiểu chua xót nói.
Nàng xem mắt chính mình trong lòng bàn tay cái kia Q_q chiếc đũa, trạc trạc nó kia chích sai lệch ánh mắt, bị nó dùng tiểu cánh tay ba rớt ra , vì thế yên lặng lại sủy vào túi tiền lý, sau đó hồi trong phòng, chuẩn bị đi bối một chút này đó sách giáo khoa.
Trước kia nàng chính là thô sơ giản lược xem qua một lần, bởi vì nàng cảm thấy mấy thứ này huyết ngọc yêu quyết mặt trên đều có, nhưng lại là thăng cấp bản cũ , cho nên này đó áp căn sẽ không dùng xem. Nhưng mà phía sau nàng đột nhiên phát hiện, xem một chút có lẽ vẫn là mới có lợi , phòng ngừa vạn không nghĩ qua là đến đây cái làm lộ, dù sao "Chính mình" viết thư cũng không biết trong sách mặt nội dung, nói không nên lời đi có phải hay không.
Buổi tối thời điểm Nguyên Viên Viên nhìn nhìn đột nhiên nhớ tới đến chính mình điếm giống như vài ngày cũng chưa nhìn qua, không biết có hay không xảy ra chuyện gì, vì thế liền đem thư buông, chuẩn bị đi xem, thuận tiện quan sát một chút tiền đoạn thời gian cuồn cuộn không ngừng ngoại lai nhân rốt cuộc đã đi chưa.
Sau đó Nguyên Viên Viên đi ra cửa, hướng tới trong phòng vừa thấy...
... Không có đi dấu hiệu! Ngược lại như là càng nhiều !
Nguyên Viên Viên lấy tay cắn cắn móng tay, đột nhiên tưởng C thành quản mặc kệ chuyện này a... Nói như thế nào nàng trước mắt cũng là cái lương dân a.
YOU ARE READING
Nhĩ hảo giống ở họa ta - Tịch Thất Tiểu Tuyết (xuyên sách, huyền huyễn)
Romans☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ Văn án: Một cái yêu quái cùng một quyển manga chuyện xưa. Nguyên Viên Viên là cái hậu thiên ngoài ý muốn thành hình bán yêu, làm một cái nguyên bản là nhân loại bán yêu, nàng tuân kỷ thủ pháp, toàn t...