Đệ 276 chương
Cao Linh nhìn đến gần nhất đổi mới nhất khan bìa mặt thượng hồng y nữ sau, lâu dài tới nay đều không chiếm được bình tĩnh nội tâm, bỗng nhiên lập tức lại bình tĩnh xuống dưới.
Nếu nói có bao nhiêu sao kích động, kia đổ thật đúng là không phải, chẳng qua Cao Linh đột nhiên gian cảm thấy cùng không kình dường như, ngồi ở máy tính tiền ngẩn người một phần nhiều chung, sau đó mới bỗng nhiên hồi qua thần đến.
Có ước chừng mau hai tháng thời gian, uyên đều một chút tin tức cũng không có, Cao Linh thậm chí đều có điểm nhận mệnh ý tứ, kết quả lại đột nhiên lại lấy mặt khác một loại hình thức, xuất hiện ở tại manga trung.
Cũng không thể không nói là một loại thiên nhất định, tuy rằng Cao Linh nhìn đến hồng y nữ đi ra thời điểm, trợn mắt há hốc mồm một phút đồng hồ.
Nàng mở ra đàn, đàn bên trong hiện tại vui vẻ cùng lễ mừng năm mới giống nhau... Cao Linh nhìn nhìn cũng đi theo nhạc đi lên, có người ở đàn lý nói với nàng: "Đại lão ngươi xem hôm nay buổi tối đổi mới sao? Uyên rất đậu ." Cao Linh nói nàng còn không có xem đâu, làm sao vậy?
Cao Linh điểm mở vừa mới nhìn đến một nửa bởi vì đầu óc thiếu dưỡng mà bị bắt dừng lại manga, tiếp tục nhìn đi xuống, nhìn năm phút đồng hồ sau, liền thấy được Pháp Ninh cùng viên anh rời đi thấy hồng y nữ cảnh tượng.
Ở vào cửa phía trước, hai người có một đoạn nói chuyện với nhau trong lời nói, Pháp Ninh hỏi viên anh cách bọn họ thượng một lần đã muốn chiếm được không ít duy trì , nếu ở trong khoảng thời gian ngắn hỏi lại trong lời nói, chỉ sợ đối phương sẽ không đáp ứng. Viên anh cách lúc ấy liền nói với Pháp Ninh không cần lo lắng, đến lúc đó đều giao cho hắn thì tốt rồi.
Pháp Ninh lúc ấy trong lòng mặt vụng trộm phun tào tới, hắn tâm nói ngươi này làm việc vẫn mạc danh kỳ diệu điên tử... A, đúng rồi, viên anh cách tuy rằng thường xuyên xảy ra chút thực dựa vào phổ chủ ý, nhưng là lại ngẫu nhiên cũng sẽ thực điên, hiện tại Pháp Ninh còn có hắn cơ hữu đoàn đều bị viên anh cách khiến cho thần kinh hề hề , sợ hắn một cái luẩn quẩn trong lòng liền lại đi ra ngoài gây chuyện.
Sau đó hai người liền vào phòng, gặp được hồng y nữ, ngay sau đó kịch tình đi ra viên anh cách ép hỏi hồng y nữ, đến tột cùng uyên trước khi rời đi có hay không lưu lại nói cái gì kia nhất bộ phân.
Kia trong nháy mắt, Cao Linh nội tâm...
Nội tâm bị đột nhiên tăng vọt phun tào xoát hội bình sau, Cao Linh vẫn là cường chống làm cho chính mình nhìn đi xuống.
Nàng đột nhiên hiểu được vì cái gì đàn bên trong mọi người đều ở phun tào uyên rất có ý tứ ...
Trên thực tế Cao Linh xem này đoạn kịch tình thời điểm liền vẫn không có biện pháp đầu nhập đi vào, toàn bộ hành trình đều ở não bổ đủ loại kịch tình, bao gồm lúc ấy viên anh cách tâm lý hoạt động là cái gì, lúc ấy bên cạnh ngồi cái kia hư hư thực thực là uyên tâm phúc nữ nhân tưởng là cái gì, còn có là tối trọng yếu là... Lúc ấy mành mặt sau uyên tâm lý hoạt động là cái gì.
YOU ARE READING
Nhĩ hảo giống ở họa ta - Tịch Thất Tiểu Tuyết (xuyên sách, huyền huyễn)
Romance☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ Văn án: Một cái yêu quái cùng một quyển manga chuyện xưa. Nguyên Viên Viên là cái hậu thiên ngoài ý muốn thành hình bán yêu, làm một cái nguyên bản là nhân loại bán yêu, nàng tuân kỷ thủ pháp, toàn t...