Đệ 320 chương
Bị phì miêu cấp mắng một chút Nguyên Viên Viên ngồi ở sô pha thượng, cũng trở nên không hiểu ngốc lên. Nàng đã ở tự hỏi tứ đàn tóc chính là cổ chuyện này...
Đúng vậy, bình thường con bướm như thế nào hội phun ti đâu, hắn nếu ói ra ti, vậy chứng minh hắn khẳng định có một ít không giống người thường địa phương a.
Nguyên Viên Viên mơ hồ cảm thấy phương diện này chuyện tình tuyệt đối không nhỏ, tứ đàn bị tiễn rớt tóc tất cả đều ở hắn ca ca trong tay, hắn lại là bị hắn ca ca cấp lộng ngốc ... Các tiền bối năm đó cuộc sống tuyệt đối là gió nổi mây phun cái loại này, hiện tại bọn họ tiểu bối cãi nhau ầm ĩ phỏng chừng người ta vẫn là chướng mắt mắt .
Nàng lại nhìn mắt ngồi ở nơi nào súy cái đuôi phì miêu, hỏi, "Chuyện này... Có rất nhiều nhân biết không?"
"A? Ngươi nói cái gì sự?" Phì miêu không rõ Nguyên Viên Viên đang nói gì, "Nga, ngươi là nói cổ vương tóc là cổ chuyện tình sao... Kỳ thật ta cũng không rõ ràng lắm , bất quá ta đoán, hẳn là liền là như vậy."
Cái gì a... Nguyên lai ngươi cũng là đoán mò a. Nguyên Viên Viên đột nhiên có điểm nhụt chí, bất quá suy nghĩ một chút, lại cảm thấy phì miêu đoán mò cư nhiên còn có điểm đạo lý.
"Ai, phì miêu, ngươi còn có thể hạt đoán được điểm cái gì sao?" Nguyên Viên Viên thấu đi qua, vẻ mặt chờ mong bộ dáng.
"Ta còn có thể đoán được ngươi nói cái kia cổ vương chính là Lý Tứ đàn." Phì miêu liếm liếm chính mình móng vuốt, bên cạnh Tiểu Anh vẻ mặt mờ mịt nghe Nguyên Viên Viên cùng phì miêu đối thoại, ra vẻ không có nghe biết hai người đang nói cái gì.
Nguyên Viên Viên còn lại là biểu tình cả kinh, phản ứng tương đương khoa trương, phì miêu nhìn của nàng phản ứng ý tứ hàm xúc không rõ cười lạnh một tiếng, bên cạnh Tiểu Anh tiếp tục mờ mịt...
"Được rồi được rồi, ngươi liền nói đúng không là Lý Tứ đàn?" Phì miêu nói, "Con bướm yêu, cổ vương, trừ bỏ hắn ở ngoài ta không thể tưởng được người khác, ngươi này chỉ hướng tính rất rõ ràng điểm."
"Là hắn..." Nguyên Viên Viên nói, nàng phát hiện phì miêu cười lạnh sau sẽ không trang , dù sao hắn đều gặp được quá tứ đàn đến nhà nàng lý, phì miêu cũng sớm chỉ biết Nguyên Viên Viên đi làm là cùng tứ đàn ngồi xổm sau trù xoát cái chén , cho nên trang cái gì cũng không biết cũng không có ý tứ gì.
"Ngươi nghe thấy đừng người cùng ngươi nói cái gì sao?" Phì miêu cái thứ nhất phản ứng cư nhiên cùng Lê Tử tỷ giống nhau như đúc, lúc này đến phiên Nguyên Viên Viên ngoài cười nhưng trong không cười một chút, phì miêu nhìn Nguyên Viên Viên phản ứng lắc lắc đầu, "Ngươi đừng như vậy sao, của ta lo lắng là thực bình thường ."
"Ta duy nhất cần lo lắng cũng cũng chỉ có ngươi." Nguyên Viên Viên ăn ngay nói thật.
Tiểu Anh ở Nguyên Viên Viên cùng phì miêu trong lúc đó qua lại xem, bị hỏi nàng đang làm thôi sau, nàng "A" một tiếng, sau đó nói, "Tuy rằng không biết các ngươi đang nói cái gì, bất quá giống như thực gió nổi mây phun bộ dáng..."
YOU ARE READING
Nhĩ hảo giống ở họa ta - Tịch Thất Tiểu Tuyết (xuyên sách, huyền huyễn)
Romance☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ Văn án: Một cái yêu quái cùng một quyển manga chuyện xưa. Nguyên Viên Viên là cái hậu thiên ngoài ý muốn thành hình bán yêu, làm một cái nguyên bản là nhân loại bán yêu, nàng tuân kỷ thủ pháp, toàn t...