Bạn Hay Là Yêu ? (1)

300 15 0
                                    


Tiếng rung từ chiếc điện thoại khiến cậu chợt tỉnh giấc , liếc nhìn chiếc đồng hồ , đã 2h sáng rồi ... Giờ này còn ai nhắn tin cho mình nữa vậy không biết ... Cậu cố lờ đi và ngủ tiếp nhưng tiếng rung cứ vang lên không ngừng khiến cậu không chịu được nữa mà đành uể oải với tay lấy chiếc điện thoại  ...

Fany ❤️: " TaeTae ahhh ... "

Fany ❤️:" Taeyeon ahh ... "

Fany ❤️:" Taengo ahh ... "

Fany ❤️:" Mình mệt mỏi quá ... "

Fany ❤️:" Mắt mình đau quá à ... "

" Fany ahh ... Đã xảy ra chuyện gì vậy ... Cậu đang khóc sao ?! " - cậu đọc những dòng tin nhắn kia mà không khỏi lo lắng . 

Fany ❤️:" Cuối cùng cậu cũng trả lời rồi ... "

" Uhm ... Mình đây ... Có chuyện gì xảy ra với cậu vậy ?! " .

Fany ❤️:" Mình không ngủ được ... "

" Cậu ổn chứ ... "

Fany ❤️: " Mình nghĩ là không ... Taetae ahh ... Mình cần cậu ... "

" Được rồi ... Đợi mình một chút ... "

Taeyeon lo lắng , vội vã khoác thêm chiếc áo , rồi nhanh chóng leo lên chiếc motor quen thuộc của mình mà lao đến nhà cô ... Từng hàng cây , từng con đường bị cậu lướt qua bởi tốc độ không tưởng .

Trong lòng thấp thỏm lo âu , cậu hớt hải dùng chiếc chiều khóa phụ mà cô đã đưa cho mình để mở cửa , đồ đạc trong nhà vẫn bình thường khiến cậu cũng cảm thấy yên tâm phần nào , nhanh chóng tiến vào phòng cô , liền bắt gặp hình ảnh khiến cậu không khỏi đau lòng .

Cô gái ấy đang ngồi bó chân lại trên góc giường mà khóc thảm thiết . Tiếng khóc nức nở như xé lòng người . Và cậu cũng không phải ngoại lệ .

Nhẹ nhàng bước đến mà ôm lấy cô vào lòng , cậu nhẹ giọng hỏi : " Có chuyện gì vậy Fany à ?"

" Anh ấy chia tay mình rồi ... " - tiếng nức nở ngày càng lớn .

Trong thâm tâm cậu bỗng hiện lên những tia vui mừng nào đó nhưng lại đau lòng khi cô vì anh ta mà khóc đến mức này . Cảm xúc ấy chính cậu cũng ko hiểu tại sao .

" Chuyện gì đã xảy ra vậy ? "

" Anh ấy phản bội mình ... Đi theo một cô nàng khác ... Hức hức ... " - cô ủy khuất .

" Anh ta thật có mắt như mù ... "

" Liệu có phải tại mình không tốt không Taetae ... " .

" Anh ta nói cậu như vậy sao ?! " - cậu khó chịu .

" Phải ... Anh ấy nói mình không yêu anh ấy ... "

|SERIES||TAENY| LOVE FOREVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ