1 day past...
nang papasok na ko nkta ko bestfriend kong si troy..
oi troy!kumusta ka na??
ok lang ako d2 na ko magaaral para magkasama tau palagi,kasi doon plaging boring ang klase....
oo nga,salamat na rn ay may kasama na ko...
saan pla ang principal's office??
doon. sa dulo...tara samahan. nakta
cge...
nang makapunta na kami sa office pumasok na si troy sa loob...
si troy tingzon ay ang bestfriend ko at pinsan ko mulang bta pa kami ay lagi na kaming magkasama..mga matatalik na magkaibigan ang magulang namin,kilala sila dahil rin sa pangatlo sila sa mga pinakamayaman na tao sa boung daigdig,gwapo,talented at matalino,may gf nayan na nagaaral rn d2 kaya sgurado rn ako na isa rn ang pakay na nagtransfer cya d2...
ohh mabuti naman at lumabas ka na...
oo nga ehh ang raming sinasabi ng prinsipal
anung numberlocker mo??
number 20.
ahh tabi lang yan sa akin..
tara na....
saan section ka pla naka assign??
sa 4a daw ako...
classmate pla tau,tara na bka mahuli tau sa klase....
kumuha kami ng libro para sa math namin,favorite ko yan...
nang makapunta na kami sa room sakto lang kararating lang ng prof namin.. nakipagkilala cya sa boung klase,at sineswerte naman ako dahil ktabi ko sya,d2 ako banda sa sulok malpit sa bntana para maganda at tahimik...
natapos na agad klase namin...
pumunta na kami sa cafeteria para kumain ng miryenda pumila ako at bumili ng pagkain ng marami para mabusog kami ng husto...
ng pabalik na kmi nakta ko c troy na kasama c jean cruz na isa ring cheerleader namin d2....
ohh.magkakilala pla kayo ni jean...
oo nga pla c jean gf ko c jason bff at pinsan ko....
nice to meet you jean...
bti ko sa knya....
hello rin...
at nagshake hands kami...
ohh..tara na kain na tayo..buti nlang at marami ang binili ko...
kumain na kami...
troy pov
hai everyone ako po pla c troy ang pinsan nya..oo nga pla hndi pa si jason nagpapakilala sainyo..pasenya na ganyan tlaga yan...
jason rodriguez ang fullname nya nerd daw siya.sila ay kilala sa boung bansa dahil sa sila ang nangunguna sa pinakamayaman sa boung daigdig..
gwapo rn sya kung imamake over cya at laging nagsusuot ng fake glasses para daw ay magng mukha tlaga cyang nerd...
(pasensya na kung panget ang story ko,tiistiis lang po...
wag nyo pong kalimutan mag vote para sa kwen2 ko ha???)
BINABASA MO ANG
NERD TURN INTO CAMPUS PRINCE
Teen Fictionisang nerd na naging campus prince.....(sana suportahan nyu story ko...)