- Cậu là Park Jimin ? Ra sau trường có người gặp
Nói rồi cậu ta bước đi , cậu vẫn ngơ ra không hiểu gì nhưng rồi cũng đi ra sau trường theo lời cậu ta
__________
- Cậu tìm tôi ? _ Jimin đứng trước mặt người đang dựa lưng vào tường- Park Jimin ? Tôi có chuyện muốn nói với cậu _Kim Taehyung vẫn dựa lưng vào tường nhếch mép nhìn cậu
- có chuyện gì sao ?
- Tôi thích cậu :)) làm người yêu tôi chứ ? _ hắn ghé sát tai cậu làm mặt cậu đỏ ửng
- Tôi....tôi _ cậu đỏ mặt lắp bắp
- Sao nào ? Chẳng phải cậu thích tôi sao ? Đừng ngại thế chứ _ hắn cười khẩy rồi cúi xuống hôn lên môi cậu . Bị hôn bất ngờ cậu trợn tròn mắt nhìn hắn . Đôi tay đập mạnh vào ngực hắn . Hắn thấy cậu chống cự liền buông đôi môi đó ra nhìn cậu .
- Đôi môi này _Hắn chỉ lên môi cậu . - chỉ được là của tôi _ Kim Taehyung lại tiếp hôn lên đôi môi của cậu . Dường như hắn muốn khẳng định lại với cậu lần nữa nên nụ hôn lần này mãnh liệt hơn nhưng pha chút ôm như vào trong đó . Hắn , một tay đặt vào eo cậu , một tay đưa lên gáy cậu khiến nụ hôn thêm sâu và ướt át hơn . Lợi dụng lúc cậu mở miệng , hắn luồn lách chiếc lưỡi tinh rảnh vào miệng cậu khám phá . Hắn tham làm mút hết dư vị ngọt ngào trong khuôn miệng cậu . Cậu vì kĩ thuật hôn điên luyện của hắn và vô thức vòng tay lên cổ hắn chìm đắm trong nụ hôn ướt át này . Cậu cảm nhận được nó - hơi ấm hắn truyền cho cậu thật ôn như và dịu dàng. Sau một hồi môi lưỡi trao nhau , đang trong vòng tay hạnh phúc đó , cậu chợt giật mình , như ý thức được điều gì đó liền đẩy mạnh hắn ra khiến hắn có chút bất ngờ và luyến tiếc .
- Chúng....chúng ta sẽ thử quen nhau. Nếu không hợp sẽ chia tay được chứ ?_ cậu cố gắng lấy lại không khí đỏ mặt nói . Lời cậu nói khiến hắn có chút hụt hẫng nhưng rồi cũng nhanh chóng mà đồng ý.
>>>>end throughback>>>
Haha :)) giờ nghĩ lại cậu bật cười , nụ cười châm biếm cười cho sự ngu ngốc của bản thân. Nhưng hình như cậu quên điều gì đó , hình ảnh hắn ôn như nhìn cậu hay mỉm cười khi cậu làm nũng với hắn và còn nhiều điều khác. Có lẽ , cậu đã không nhận ra rằng , trái tim của hắn lạnh lễ , sắt đá đến đâu , bị vấy bẩn đến đâu thì hắn vẫn luôn dành một nơi ấm áp nhất , sạch sẽ nhất cho cậu vì hắn yêu cậu thật lòng không giống như Min Yoongi hay bất kì người nào hắn quen trước đây. Bề ngoài tuy hắn luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng tuyệt đối dịu dàng với cậu , nhất nhất nghe theo lời cậu. Cậu không nhận ra , cậu không biết được nên luôn trách hắn. Cậu cứ nghĩ , cậu cũng chỉ như Min Yoongi hay bất cứ ai hắn quen trước đó , yêu rồi lại bỏ , yêu rồi lại vất như món đồ chơi. Cậu vẫn luôn chìm đắm trong những suy nghĩ đó rồi lại bật cười chua chát.
_____end_____
Cmt , folow và vote cho mình nha ☺️☺️