Chương 32: Đứa Ngốc

1K 75 29
                                    

Heeyeon hôn mê hơn ba tiếng đồng hồ, mà trong thời gian này, Junghwa cũng luôn ở trong phòng cấp cứu, nhìn thấy ánh đèn đỏ lấp lánh ở trên tiêu bảng của hành lang kia, Heeyeon thật sự rất sợ hiện thực sẽ có kết quả giống như giấc mơ. Nếu như nói lúc trước cô còn bận tâm, vậy thì sau khi nghe qua lời nói của Hyojin, sau khi thấy được nhật kí của Junghwa, cô cũng không có cách lờ đi cảm giác ở trong lòng mình nữa.

Junghwa, đừng có chết.

                     
"Ở chỗ này, chính là chỗ này." Trong lúc Heeyeon thất thần, ở trên hành lang khác vang lên tiếng bước chân lộn xộn, cô ngẩng đầu thì thấy một đám người chạy đến. Trong đó dẫn đầu là Arin và Junsu, mà phía sau ngoại trừ cảnh sát ra, cư nhiên còn có kí giả. Thấy được cảnh này, Heeyeon khẽ cau mày, Hyojin một bên ngược lại là thần sắc trấn định, có chút trêu chọc nhìn họ.

"Cô Ahn, chào cô, tôi là đại đội trưởng của cục cảnh sát Seoul, hôm nay có người báo án nói cô bị người giam cầm phi pháp và ác tâm mưu sát." Nghe thấy đối phương hỏi như vậy, Heeyeon hơi ngẩng người, còn chưa kịp mở miệng, cơ thể cô đã bị cái ôm bất ngờ vây lấy.

"Heeyeon, anh thật sự rất lo lắng, em có biết em mất tích ba tháng khiến anh phải cật lực tìm kiếm. Anh thật sự không ngờ được Junghwa là người như vậy, cư nhiên... cư nhiên đối với em làm ra chuyện này." Người nói là Junsu, mà bộ dạng của anh ấy lúc này xác thực rất tiều tụy. Nhưng mà Heeyeon ngược lại kinh ngạc phát hiện trong lòng mình một chút ấn tượng đối với đối phương đã theo thời gian ba tháng từ từ phai nhạt, thậm chí khi anh ấy ôm mình, khí tức trên người anh ấy để cô không khỏi cảm thấy khó chịu.

"Junsu, cám ơn anh và Arin, nhưng mà chuyến này đến có lẽ phải để mọi người thất vọng rồi." Heeyeon vừa nói lời này, toàn cảnh chỉ có một mình Arin trầm mặt. Tối nay khi cô ấy và tất cả mọi người đuổi đến biệt thự thì phát hiện Heeyeon và Junghwa sớm đã không thấy tung tích, mà trong phòng cũng được thu dọn sạch sẽ, hoàn toàn không để lại bất cứ chứng cứ nào. Trằn trọc trở mình đi tới đây, Arin vốn cho rằng Heeyeon có thể làm người bị hại chỉ khống Junghwa, nhưng mà bây giờ cô lại nói những lời này là ý gì? Nuốt lời?

"Heeyeon, chị có ấm ức gì thì nói với cảnh sát, Junghwa ba tháng này nhất định giày vò chị không ít. Loại người như cô ấy chắc chắn sẽ không buông tha cho chị." Arin đến gần Heeyeon, ôm lấy cô tỏ vẻ an ủi, lại ở bên tai nói thầm. Nghe thấy lời của cô ấy, nghĩ đến cô ấy cho mình thuốc độc xém chút hại chết Junghwa, mà đối phương lúc này còn đang ở trong phòng cấp cứu, Heeyeon nhìn lại Arin, chợt cảm thấy con người này trở nên xa lạ rất nhiều.

Cô luôn cảm thấy Arin cứu mình là có mưu đồ khác, mà mưu đồ của cô ấy vào lúc này nhìn dường như đã biểu hiện rất rõ, cô ấy muốn Junghwa chết đi, muốn Park gia rớt đài?

                     
"Cô Ahn, xin hỏi cô có phải là người bị cô Park Junghwa giam cầm phi pháp không?" Thấy Heeyeon trầm mặt không nói, cảnh sát hỏi lại lần nữa. Cô lúc này mới ngẩng đầu, nhàn nhạt mỉm cười: "Không có, em ấy không có phi pháp giam cầm tôi, chúng tôi chỉ là đang chơi trò mô phỏng giam cầm, mà em ấy lại là người yêu của tôi."

[HAJUNG] THANH SẮC [CV][HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ