comeback

11 0 0
                                    

'ting'

Vào đúng 6 giờ sáng, quán cà phê Rainy lại mở cửa. Như mọi ngày, ông chủ đẹp trai tỏa sáng như ánh mặt trời là người ra ngoài đầu tiên. Người anh tỏa ra những mùi cà phê không mãnh liệt nhưng cũng không phai nhòa, không mang làn điệu phương Đông mà cũng không mang màu sắc phương Tây.

"-Anh bright!"

Giọng nói quen thuộc lại cất lên.

Cô gái tóc đỏ với đôi mắt to tròn và nụ cười sáng sớm.

"-Chào fine, em đi lấy thư à?"

"-Vâng! Chúc anh một ngày tốt lành."

"-Cám ơn em, chúc em một ngày tốt lành."

Cuộc trò chuyện ngắn kết thúc trong chớp mắt. Đây vốn đã là câu chuỵên thường xuyên diễn ra, nó vốn đã trở thành thói quen của hai người, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

.

.

.

Một buổi sáng trôi qua ngắn ngủi và cô gái tên fine đã quay lại quán cà phê trong giờ nghỉ trưa.

"-Anh ơi."-fine nhìn bright với nét mặt lo lắng. Thấy vậy, bright bỏ bê hết mọi việc để đến gần fine.

"-Sao vậy em, shade nói gì trong thư."

"-Anh ấy bảo hai ngày nữa sẽ về. Phải làm sao đây anh..."

bright cau mày suy nghĩ một hồi rồi nắm chặt tay fine.

"-Phải cho cậu ta biết sự thật thôi."

.

.

.

" Gửi vợ thân mến !

Anh xin lỗi vì đã bỏ mặc em, tại lúc đó em "gần gũi" với tên bright kia quá hihi. Bây giờ anh phải đi công  tác rồi, em ở nhà nhớ cẩn thận nhé. Trời sắp trở lạnh rồi, nhớ mặc thêm áo khoác và đeo khăn trước khi ra ngoài nha. "

" Gửi rein !

Em vẫn còn giận anh à, sao em không hồi âm thư của anh.
Thôi đừng giận mà ~
Anh chỉ đi có 2 tháng à. Anh có mua quà cho em nè.
À, fine dạo này học hành sao rồi, nghe nói năm sau thi đại học rồi nhỉ? Còn bright kia có tiếp cận em nữa không vậy? Tránh xa cái tên đó ra.
Yêu em 💕."

"rein à!
Anh biết em giận anh nhưng có cần phải bơ anh vậy không?
Hãy hồi âm đi reinie của anh.
Còn một tháng nữa anh về với em rồi !
Yêu em 💕"

"Gửi reinie thân yêu.
Anh nhớ em lắm nè, thời gian sắp hết rồi, anh sắp về rồi. Em lại không hồi âm nữa hả. Anh có liên lạc với fine và bright nhưng họ cũng không nói gì. Thôi nào đừng giận anh nữa. Anh sẽ về trong hai ngày nữa."
.
.
.
"-Cái tên shade này gửi nhiều thư cho rein nhỉ?"
bright nói trong khuôn khổ.
"-Phải...tiếc là chị rein không thể đọc những bức thư này được nữa."

Comback | shade.rein | |oneshort|Where stories live. Discover now