(James Dylan Smith's pov)
Ilang araw na ang nakalipas. Tuloy tuloy lang ang pagalala sa akin ni Kiana. Kumukunsulta kami sa doctor every other day. Lagi lang kaming magkasama sa bahay.
Hindi na din tumawag at nagparamdam pa si Hazel. I wish na mag move-on nalang siya. Alam kong malaki ang kasalanan ko sa kanya but it will never affect my love to Kiana.
Nakatitig lang ako kay Kiana. Tulog mantika talaga. Pero, gandang ganda ako sa kanya. Kahit simple lang siya. Hindi katulad ni Hazel na model at sobrang yaman. Iba talaga nagagawa ng pag-ibig.
Kaya mong mag-sakripisyo para sa mahal mo. Hinding hindi mo sya iiwan kahit nahihirapan ka na. Kahit madaming more better sa kaniya hindi mo siya mapagpalit. Mahal mo eh.
Papa Calling...
Sinagot ko agad ang tawag ni Papa dahil baka magising si Kiana.
"Yes?"
[Son.Let's talk! meet me at the company. At my library, now!]
*toot toot*
Aish. Ang sarap ng titig ko kay Kiana tapos umepal pa si papa. Bibilisan ko nalang. Tumayo ako at nagpalit ng damit. Bumaba na agad ako ng kwarto at nagpasabi nalang sa guard.
Hazel calling...
The hell? hindi pa din ba sya maka move-on? Hinayaan ko lang magring ito. Hanggang sa panlimang tawag na pero hindi pa din tumitigil sa pagtawag. Di kaya.....mahalaga toh?
Sinagot ko nalang.
[I'm outside your house] O___O
"Why?"
[Just wanted to see your new girl. Just kidding. I just want to see you, any problem with that?]
"Stop all this bullsh*t Hazel! I already have a wife. You can't change that"
[Yes I can. I'll make lies to your wife. Ya' hear that? Meet with me or I'll meet with your wife? We'll just talk about how we kissed, how sweet we cuddle at bed. I'll even show a picture of us. Or we will talk about us? at my condo]
"This is insane Hazel. Get away from my wife. Let's meet after lunch"
*toot toot*
This is bullshit.
Pagkarating sa company nagelevator agad ako at pumunta sa office ni papa. Wala siya dito. Panigurado ay nasa mini library siya. Pinasok ko ang library ng makita ko siyang kahalikan ang secretary niyang babae. Halatang gulat silang dalawa. --__--
"You're fired" Mabilis kong sabi sa secretary. Tinignan niya lang ako na parang sinasabing boss ka? Tch.
"Fired" Sigaw ko ulit.
"Out" sabi ni papa. padabog namang lumabas ang secretary niya.
"Why did you fired her son? she's sexy and we know it" Tch.
"Hindi siya sexy. Malakilang boobs niya" Sagot ko saka naupo sa upuan niya.
"Hahah. By the way son how's your life with your wife? I'm planing to let you sign an annulment to her"
annulment...
annulment...
"Wait..WHAT!?"
"Annulment or divorce? two choices"
"Fucking choices dad! what's with you!? why get annulment or fucking divorce!?"
BINABASA MO ANG
Mr. and Mrs. SMITH
RomanceOne day, James and Kiana woke up then *poof* they're married. How are they're life going to be? Meet the Mr. and Mrs. Smith ♥ Written by: CandyLann Copyrighted 2014