Vo lam cao thu tai di gioi c60-79

513 0 0
                                    

Võ Lâm Cao Thủ Tại Dị Thế

Tác giả: Tửu Phẩm Trứ

Dịch: WCP

Nguồn: Bàn Long chiến đội-2T

Chương 60: Hấp Dẫn

Khắc Lai đang cùng Lan Bá Đặc tán gẫu hình dáng thật vui vẻ, Long Hạo Thiên ngoắc tay kêu Áo Tư đến bên cạnh mình bảo: "Áo Tư, mang ta đi nhìn xem cái tên gia hỏa cuồng hóa kia."

Nhìn thoáng qua phụ thân cùng Khắc Lai đang nói chuyện, Áo Tư nói với Long Hạo Thiên: "Được thiếu gia, ngươi theo ta đến đây đi. Chẳng qua hy vọng ngươi nên cẩn thận một chút, không khéo kẻo bị thương."

Nghe Áo Tư dặn dò Long Hạo Thiên trong lòng thấy vui một chút, nghĩ thầm cả bộ lạc các ngươi có cuồng hóa cũng không nhất định có cái biện pháp gì tổn thương bổn thiếu gia. Đi theo Áo Tư tới bên người cái cuồng chiến sĩ cuồng hóa kia, Long Hạo Thiên ngồi trên đất xem một hồi đột nhiên ra tay tại gáy cuồng chiến sĩ nọ điểm một cái.

Mấy đại hán đang áp chế cuồng chiến sĩ đã cuồng hóa này thấy Long Hạo Thiên hành động rất là ngạc nhiên một hồi, mấy đại hán tự nhiên sẽ không hoài nghi một cái tiểu hài tử có thể đem một cái cuồng chiến sĩ đã cuồng hóa làm được cái gì. Chẳng qua đối với Long Hạo Thiên cũng khen ngợi một chút tiểu hài tử này lớn mật. Cho tới bây giờ nhóm đại hán của cuồng chiến sĩ bộ lạc đều không có thấy qua ngoại tộc khách nhân nên đối với Long Hạo Thiên loại tiểu hài tử phấn trang ngọc trác này rất là thích. Có một đại hán thậm chí muốn lấy tay sờ một chút khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu vậy của Long Hạo Thiên, lại bị Long Hạo Thiên chán ghét trốn qua.

Mấy đại hán đều đang nhìn ngắm Long Hạo Thiên, đáng tiếc là không có ai phát hiện cuồng hóa cuồng chiến sĩ đang giãy dụa này đã đột nhiên bình tĩnh lại. Người khác không có chú ý nhưng Long Hạo Thiên cũng tương đương quan tâm. Thấy cuồng chiến sĩ đã cuồng hóa nọ chậm rãi bình tĩnh lại, Long Hạo Thiên lộ ra một cái nụ cười tại trong mắt mấy cái cuồng chiến sĩ này thì thập phần đáng yêu, nhưng kỳ thật là thập phần gian trá.

Giãy dụa một chút thân thể chính mình động cũng không động đậy, cuồng chiến sĩ Áo Nhĩ vừa mới tỉnh táo lại quay đầu nhìn mấy người đang đè nặng lên mình cả giận nói: "Đế mẫu, Bác Đốn, Đức Phổ, các ngươi đè nặng ta làm cái gì?"

"Tiểu tử ngươi đã cuồng hóa, không đè nặng ngươi chẳng lẻ để cho ngươi đả thương người nha?............ Ách??" Nghe xong lời cuồng chiến thanh niên, một trong mấy người đè nặng cuồng chiến sĩ thanh niên này tiếp khẩu nói. Nhưng mà đại hán nói tiếp đột nhiên cảm giác được không đúng, bởi vì cuồng chiến sĩ trong cuồng hóa bị trạng thái dã thú vây điên cuồng thì căn bản là sẽ không nói chuyện. Mà tên gia hỏa đang nằm dưới thân mình rõ ràng còn tại trong thời điểm cuồng hóa, như thế nào đột nhiên có thể nói lời thanh tỉnh?

"Áo Nhĩ, ngươi hiện tại thanh tỉnh sao?" một tên đại hán khẩn trương hỏi Áo Nhĩ đang bị đè chặc.

Vặn vẹo một chút thân thể mình, Áo Nhĩ cũng phát hiện bản thân có điều bất thường là mình hiện ở ngoài sáng trong trạng thái bị vây cuồng hóa nhưng mà ý nghĩ thực thanh tỉnh đây căn bản là chuyện không thể.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vo lam cao thu tai di gioi c60-79Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ