Chương 176 : Cả Thể Xác Và Tinh Thần Đều Phải Đạt Được[H]

120 14 0
                                    

Thật lâu sau, Yuju dường như cũng phát hiện được sự trầm mặc của Jimin, cô giấu đi sự buồn phiền trong lòng, nhẹ nhàng cười nói: "Anh không cần phải thương hại em...".

"Có sao?". Jimin nhíu đôi mày rậm lại, nhìn cô đang nở nụ cười kiên cường, tâm trạng cũng trở nên tốt hơn.

"Chứ còn gì nữa! Lông mi của anh này, ánh mắt của anh này, còn có cả...".

Đôi mắt trong veo của Yuju lộ ra tia chế nhạo, cô vươn tay chạm vào khuôn mặt anh tuấn như điêu khắc của Jimin, nói tiếp: "Trên mặt anh đã viết rất rõ ràng mấy chữ 'Anh rất thương hại em' rồi".

"Cô bé, em dám đùa giỡn anh à?". Jimin khẽ cười, ngay sau đó bế cả người cô lên...

"A...". Yuju thét lên một tiếng sợ hãi, cơ thể cô bị Jimin đặt lên giường, sau đó hắn cũng đè lên người cô.

Bốn mắt cứ nhìn nhau như vậy, dường như có một cảm giác chân tình kì diệu len lỏi giữa hai người...

"Jimin...".

Yuju nhìn vào đôi mắt thâm sâu nhưng lại có lúc hơi lơ đãng của Jimin, cô hơi sợ hãi rụt rè đưa tay lên vuốt mặt hắn, ngón tay mềm nhẹ lướt theo từng đường nét góc cạnh trên khuôn mặt anh tuấn.

"Sao anh lại đẹp trai thế chứ...".

Cô cúi đầu thủ thỉ. Người đàn ông như hắn hẳn là không thiếu phụ nữ bên cạnh, Yuju lại lập tức nghĩ đến cái cô Somi mà dì Kim nhắc tới...

Không biết vì sao khi nghĩ đến cái tên này, trong lòng cô có cảm giác như một thứ gì đó bị vỡ ra. Cô thật sự rất muốn hỏi hai người họ rốt cuộc có quan hệ gì.

Sự tiếp xúc nhẹ nhàng tình cảm của Yuju gợi lên cảm giác rung động sâu trong lòng Jimin. Hắn không kìm lòng được, cúi đầu xuống hôn lên đôi môi cô, lưu luyến triền miên...

"Jimin... Đừng...".

Cả người Yuju run lên, tiếng tim đập thình thịch như vang lên ngay bên tai cô, từng nhịp từng nhịp khiến cô có cảm giác sợ hãi.

Thân thể mềm mại kiều diễm ở dưới thân khiến Jimin dần dâng lên dục vọng. Nụ hôn của hắn rời xuống dưới, hôn lên khắp người cô...

Khuôn mặt tuấn tú vùi vào cổ cô, hơi thở nóng bỏng phả vào tai cô, bàn tay không chịu yên cũng bắt đầu vuốt ve thân thể cô, khơi lên hứng thú của cô, bàn tay nóng bỏng phủ lên cặp mông tròn trịa...

Hơi thở đàn ông mạnh mẽ bao vây lấy Yuju, dường như hắn không có ý định dừng lại, cúc áo sơ mi trước ngực cô cũng được cởi bỏ từng nút từng nút một...

"Jimin...".

Bàn tay Yuju lập tức chặn tay hắn, đôi mắt cô hơi mông lung, nhàn nhạt cầu xin: "Đừng như vậy, em...".

"Sao lại quên anh?"

Hương thơm quen thuộc cùng cảm giác mềm mại ở dưới thân như khuấy đảo tư tưởng của Jimin. Hắn khó có thể kìm chế nổi, thấp giọng hỏi, đôi mắt chim ưng nhìn thẳng vào mắt Yuju dần trở nên thâm trầm, bóng tối như lan tràn trong đôi mắt hắn...

Thanh âm trầm thấp nặng nề của hắn như một tảng đá vang lên, giọng nói nhuốm đầy khát vọng với cơ thể cô, nhưng... cũng chứa sự chân tình...

[PHẦN 1][YUMIN VER] GIAO DỊCH ĐÁNH MẤT TRÁI TIM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ