Dân giáo Trương Đại Xuyên - Lục Thủy Tụ

142 0 1
                                    

Quyển sách do TXT chi mộng hắc tu hắc tu vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. 11dream. com

Văn án:

Trương Đại Xuyên là tây bộ xa xôi nông thôn một danh quang vinh dân xử lý giáo sư, mỗi tháng đều cảm thấy mỹ mãn cầm huyện giáo dục cục thường xuyên khất nợ hai trăm nguyên tiền lương.

Lâm Khả Chung là duyên hải phát đạt thành thị nào đó ương ngạnh hoàn ! Đệ tử, vài ngày đều cực độ bất mãn ăn tây bộ tiểu thị trấn bên trong mới năm trăm nguyên một bàn đồ ăn.

Đương như vậy hai người đụng tới cùng nhau khi, thành thị phồn hoa mạnh mẽ cùng tây bộ bần cùng chất phác cũng liền đụng phải cùng nhau...

Đệ nhất chương

Cao cao xi-măng lâu, thỉnh thoảng sử qua ô tô, còn có so trong thôn hơn rất nhiều ngưu xe cùng xe đạp. Từ sư chuyên tốt nghiệp ba năm , Trương Đại Xuyên này vẫn là lần đầu tiên trở về thị trấn đâu. Tuy rằng là lần đầu tiên, nhưng Tiểu Liễu thôn là toàn bộ huyện bên trong tối xa xôi cũng là nghèo nhất một thôn, tình hình giao thông rất kém cỏi, từ sáng sớm sáu giờ đến bây giờ, hắn cưỡi mười một giờ xe đạp mới đuổi tới huyện bên trong, trên đường còn đường vòng đi một lần cùng tồn tại một trường học đồng sự Lý lão sư gia, cầm Lý lão sư tức phụ làm tốt xiêm y, lại đường vòng trở về một chuyến chính mình gia, ở nhà ngồi một giờ, ăn cơm cơm trưa. Nương làm cơm chính là ăn ngon, nhưng hắn sợ buổi chiều tiếp lái xe đau bụng, cũng không dám ăn nhiều, lúc này đã đói hỏng.

Trương Đại Xuyên bất chấp thưởng thức thị trấn phồn hoa, đem xe hướng ven đường lung tung dừng lại, liền tưởng tìm tiểu hiệu ăn yếu điểm nước ấm, liền nương giữa trưa lạc hảo bính cùng nhau ăn vào bụng đi.

"Chi ──" Trương Đại Xuyên còn không có tìm hảo hiệu ăn, ngược lại là trước phát hiện chính mình bảo bối xe đạp đã trốn ở mỗ lượng xe hơi đáy xe , lộ ở bên ngoài chỉ còn hai ! Lộc mà thôi. Trương Đại Xuyên kia gọi một khí nha, đây chính là hoa ta hai tháng tiền lương mới từ nhị thủ trên thị trường đào đến cũ xe đạp, cưỡi mới non nửa năm đi, liền như vậy không có?! Ta cha ta nương biết còn không được đau lòng tử !

"Của ngươi xe?" Trong xe phát ra rất quái lạ khẩu âm, cửa kính xe bị diêu hạ một nửa, lộ ra là nhất trương trẻ tuổi thon gầy mặt, tóc là kim hoàng sắc , ánh mắt là lam sắc , mũi rất cao, làn da cực bạch, đúng là một ngoại quốc người nước ngoài.

Trương Đại Xuyên bỗng nhiên liền cảm giác tức giận toàn tiêu, người ngoại quốc nhất là Âu Châu nhân, tại đây tây bộ xa xôi địa khu tiểu thị trấn bên trong đó là so gấu trúc còn trân quý hiếm lạ vật gì, hơn nữa này người ngoại quốc mở ra tốt như vậy xe, còn có thể nói tiếng Trung Quốc, nói không chính xác chính là huyện chính phủ mời đến trọng yếu khách nhân. Mà hắn làm huyện chính phủ giáo dục cục thuộc hạ Tiểu Liễu thôn dân xử lý giáo sư, tuy nói không có cách nào khác cấp huyện chính phủ làm rạng rỡ, khả cũng không thể cấp huyện chính phủ phá đi !"Ta không có việc gì , tiên sinh !" Trương Đại Xuyên nhanh chóng nói.

Dân giáo Trương Đại Xuyên - Lục Thủy TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ