I just arrived at the airport of America looking for Dave.
Siya ang first boyfriend ko at siya ren ang kasalukuyan kong boyfriend nung nabuntis ako.
Nag sumpaan kami ni Dave, na mamahalin namin ang isa't isa hanggang sa araw ng maming pagkamatay. Sabay kaming uugod-ugod, sabay na mag-kukulubot ang aming mga balat, sabay na puputi ang aming mga buhok, at sabay kaming tatanda. That is how we love each other.
I was waiting at the Arrival Station ng biglang may yumakap saakin. Pag harap ko ay hinalikan ako ni Dave sa pisngi... Kinuha niya ung mga maleta ko at inilagay sa kotse.
Habang pauwi na kami, nakakabingi ang katahimikan sa loob ng kotse.
Gulong-gulo ang isipan ko, I felt guilt inside of me. Thinking how would my daugher forgive me of what I've done, of leaving her again.
Sobrang close kami ng batang yon, we love each other so much. Para lang kaming mag barkada kung mag chikahan, para kaming kambal na hindi mapag hiwalay. Lalo na nung bata pa siya, kahit CR lang ang pupuntahan ko makikita ko nalang sa likod ko naka buntot parin saakin. Ni ayaw niya talagang mapahiwalay saakin. ;)
Now, I'm always thinking kung kumain na ba siya? Uminom na ba siya ng milk niya? If she did take her vitaminsc na ba? Kung nag pray na ba siya before sleeping? :/
Haaaaiiiissssttt! I miss my daughter so much.
I was just 17 when I gave birth of her. Sa di inaasahang aksidente, something happend between me and Gabriel. Barkada ko siya. Ang daily routine kasi namin, uminom ng uminom with our friends. Kung saan saang bar kami napupunta. Inuman dito, inuman don. Kantahan dito, kantahan doon. Sayawan jan, sayawan dito. At kung anu-ano pa...........
Gabriel did court me, but he's not my ideal man. I mean, hindi ko siya type. Kumbaga, wala sakanya ung mga hinahanap ko sa isang lalaki. Oo, he's a gentleman, kind, but still I don't like him.
Hanggang sa nalaman ng parents ko that I got pregnant by him. Inayos ng parents ko lahat ng hindi ko nalalaman at hindi nila pinapaalam. Nag kaayos ang parents ni Gabriel at ng parents ko na magpakasal kami after ko manganak.
Until the time came na hindi ko na mapigilan....
Dalawang beses ko naring iniwan ang anak ko para lang pumunta sa pweder ni Dave.
Kahit masakit sa kalooban kong iwan ang anak ko, ginawa ko paren :'( :'( :'(
Minsan nga sinasabi saakin ng mga kaibigan ko na "SELFISH" daw ako.
May balak rin akong kunin ang anak ko sa tatay niya at saakin tumira. I'm still waiting her right age para siya ang mag desisyon kung saan niya gustong sumama. Pero I'm sure mahihirapan ako kasi ang gusto ng anak ko ay isang COMPLETE FAMILY -__________-
-I'm Fatima Lee slash Garcia :/ The mother of Ella-
--------------------------
*Follow me ^______________^
@Princess-21 (wattpad)
@Adamhae29 (instagram)
Please comment, vote =)
BINABASA MO ANG
"DECIDE or LOSE"
القصة القصيرةIsang perfect couple ang masusubaybayan natin sa istoryang ito. But then, there are circumstances that they need to face at susubukin ang kanilang tapang para malampasan ito, unang-una ang pamilya. Mayaman nga kayo at nakukuha niyo lahat ng gusto ni...