Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại @txtnovel.com
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ hay không, thật sự yêu ta ] tác giả: Tĩnh Hải ngư ba
Tiên võng kết thúc
Hắc bang, điều giáo, cao h, cường sm, kết cục là he, kết thúc.
Hay không, thật sự yêu ta 1
k thị lớn nhất sm câu lạc bộ “Mị sắc” một gian điều giáo trong phòng.
Một hai mươi tuổi xuất đầu nam hài hai tay bị phân biệt cột vào từ trần nhà buông xuống hai thiết hoàn trung. Nam hài hai tay cổ tay (thủ đoạn) đã bị ma ra huyết, có thể thấy được bị trói thời gian không ngắn. Nhưng là điểm ấy đau đớn đối với này nam hài mà nói căn bản không tính là cái gì, hắn trước ngực, hậu bối, thậm chí tứ chi đều là rậm rạp vết roi, trên người đã là vết máu loang lổ.
Mà này còn không phải nam hài thống khổ toàn bộ, hắn hậu huyệt bên trong sáp một chi cự đại mát xa bổng, phẩm chất cùng chiều dài đều có thể ngang với bình thường nam nhân phân thân gấp hai. Nam hài hậu huyệt rõ rệt đã bị mát xa bổng nứt vỡ , một cỗ đỏ tươi thuận nam hài tuyết trắng đùi xuống phía dưới lưu . Mà mát xa bổng chấn động càng thêm nhanh huyết lưu tốc độ.
Nam hài hình dạng giảo hảo phân thân cũng không có bị bỏ qua, một căn tinh tế linh khẩu mát xa bổng bị thâm thâm cắm vào nam hài ngọc hành trung, cũng đồng dạng tại chấn động . Có thể là tiền hậu đều tại thụ kích thích nguyên nhân, nam hài phân thân cư nhiên cao cao thẳng lập , lại bởi vì linh khẩu mát xa bổng mà không thể phóng thích.
Nam hài mặt thống khổ vặn vẹo , nhưng giấu không trụ lộ ra kia phân soái khí cùng kiên nghị.
Khả năng nói cho bất luận kẻ nào cũng sẽ không tin tưởng, này nam hài cũng không phải “Mị sắc” nô lệ. Mà là này lão bản, cũng là k thị đệ nhị Đại Hắc bang xã đoàn “Chính hưng bang” lão đại Tào Văn hi. Cái kia 22 tuổi an vị thượng “Chính hưng bang” Đệ nhất chiếc ghế, bị k thị hắc đạo tôn thờ nhân.
Đứng ở Tào Văn hi đối diện đồng dạng là một nam nhân. Hắn dáng người so Tào Văn hi lược cao một ít, trên mặt mang phi thường ưu nhã cười, cầm trong tay một chi roi. Không phải phổ thông sm đồ dùng trung nhuyễn tiên, mà là cái loại này quật ở trên người phi thường đau 2 thước trường tiên.
Này nam nhân cũng không phải “Mị sắc” toàn chức điều giáo sư, hắn chỉ là ngẫu nhiên tới nơi này biểu diễn. Mà hắn chân chính chức nghiệp là k thị phản hắc tổ thanh tra cao cấp nghiêm nặc. Hai mươi lăm tuổi liền thăng lên thanh tra cao cấp chức vị, lũ phá đại án, bị cảnh giới dự vi tảo hắc tiên phong.
Nghiêm nặc dùng roi nhẹ nhàng chạm Tào Văn hi khuôn mặt nhỏ nhắn, đem Tào Văn hi kia bởi vì thống khổ mà có chút tan rã ý thức tỉnh lại. Đồng thời dùng cực thanh âm ôn nhu nói:“Làm sao, văn hi, vẫn là không nói?”
Tào Văn hi hơi hơi ngẩng đầu nhìn xem nghiêm nặc, làm người ta ngoài ý muốn là cặp kia mắt to trung không có cừu hận, ngược lại tràn ngập mê luyến cùng sùng bái. Đồng thời, bởi vì thống khổ mà run rẩy cái miệng nhỏ nhắn nhẹ nhàng nói:“Chủ nhân, tha văn hi đi. Kia sự kiện thật sự không phải của ta nhân làm , ta làm sao sẽ khiến chủ nhân khó xử. Phóng ta xuống dưới hảo không hảo, văn hi tưởng hầu hạ chủ nhân”