Đệ 188 chương Đồng Giai thị xoay người
Đỏ thẫm sắc mẫu đơn mặc hoa trang đoạn vi trướng trung, đông hoàng quý phi trên gương mặt đã muốn tán đi hơn phân nửa ô thanh, nàng biết được chính mình thế nhưng trúng kịch độc suýt nữa mất mạng, nhất thời sắc mặt trắng bệch như thổ, sau một lúc lâu mới hồi phục tinh thần lại.
Đông hoàng quý phi tiêm nhược thân hình run lên, sau đó liền ô ô khóc lên, "Rốt cuộc là ai muốn nô tì mệnh! Nô tì này vô dụng tàn khu, đã sớm không nghĩ muốn ! Dư nàng cũng được!" Nói xong, đông hoàng quý phi đỏ hồng mắt, ôm nỗi hận trừng mắt Chiêu Nhung, cơ hồ muốn ăn thịt người bình thường!
Dựa vào! Ngươi cư nhiên tưởng lão nương hạ độc? ! Chiêu Nhung mặt tức thì liền kéo xuống dưới.
Vinh phi lúc này đứng ra, nghiêm mặt nói: "Hạnh đến giai phi cẩn thận, mới sớm cho kịp phát hiện thối ở lưỡi dao thượng là đựng hạt mã tiền thuốc dán, mới trước tiên tra được thái giám tiểu hạ tử trên người. Hoàng quý phi đến hảo hảo cám ơn giai phi mới là!"
Nghe xong lời này, đông hoàng quý phi không chút biểu tình, nàng xoa xoa nước mắt, ngửa đầu nhìn Khang Hi: "Mặc kệ là ai làm , thỉnh Hoàng Thượng không cần tái tra đi xuống . Dù sao nô tì cũng không muốn sống chăng!"
Khang Hi chân mày cau lại, lúc này trách mắng: "Nói cái gì mê sảng! !"
Đông hoàng quý phi cắn cắn môi, giây lát gian trong mắt tràn đầy nước mắt, nàng nghẹn ngào nói: "Nô tì đức hạnh không đủ, lên trời nếu muốn giáng tội, chích giáng tội nô tì đó là! Vì sao phải mang đi nô tì đứa nhỏ? Nô tì... Sống không bằng chết a!" Nói xong, nàng nằm ở đầu giường, cả người run run, nước mắt cũng lăn mới hạ xuống, quả nhiên là cực kỳ bi thương bộ dáng.
Đông hoàng quý phi như thế ai đỗng không chịu nổi, Khang Hi xem ở trong mắt, cũng không miễn có chút động dung, hắn thở dài một tiếng, "Mất tiểu công chúa, trẫm biết ngươi thương tâm. Nhưng là ngươi cũng có mẫu thân, ngươi nếu phí hoài bản thân mình, chẳng lẽ không phải cũng kêu nàng đồng dạng thường chịu tang nữ chi đau? !"
Nghe xong lời này, đông hoàng quý phi sợ sệt một lát, nàng nâng lên khóc đến đã muốn sưng đỏ hai mắt nhìn Khang Hi, "Hoàng Thượng... Nô tì, nô tì ngạch nương..." Đông hoàng quý phi nức nở , ngữ bất thành điều, "Nô tì hảo tưởng ngạch nương..."
Khang Hi thở dài, nói: "Ngày khác làm cho Hách Xá lý phu nhân đệ bài tử vào cung đi."
Nghe xong lời này, đông hoàng quý phi lộ ra kinh hỉ thần sắc, nàng mảnh khảnh thủ bắt được Khang Hi ống tay áo, "Thật vậy chăng? Hoàng Thượng sự chấp thuận ngạch nương đến xem nô tì?"
Khang Hi nhẹ nhàng gật gật đầu.
Đông hoàng quý phi hàm chứa lệ, lộ ra tươi cười, giống nhau ở giờ khắc này, nàng chiếm được thật lớn thỏa mãn.
Khang Hi nhu nhu nở huyệt Thái Dương, "Tốt lắm, đã muốn là đại niên lần đầu . Không cần tái tìm cái chết! Nhĩ hảo hảo dưỡng , trẫm ngày khác lại đến nhìn ngươi."
Dứt lời, Khang Hi quay đầu đi rồi.
Chiêu Nhung cùng huệ phi, nghi phi, vinh phi bốn người, sắc mặt đều có chút khó coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thanh giai nhân - Vưu Ni Ti (CĐ, cung đấu)
RomanceTag: Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ Văn án: Qua Nhĩ Giai Chiêu Nhung một chút đều không nghĩ cấp chính mình biểu tỷ phu đương tiểu thiếp, nhưng bất đắ...