Đệ 319 chương ấm tình hương
Đông hoàng quý phi dùng mang theo cầu xin ánh mắt nói: "Mau buổi trưa , không bằng Hoàng Thượng lưu lại dùng đốn ngọ thiện đi."
Khang Hi nguyên bản là tính tọa trong chốc lát, liền đi Chiêu Nhung Chung Túy Cung, nhưng là đông hoàng quý phi như thế cầu xin, Khang Hi cũng không rất cấp nàng điểm ấy mặt mũi, liền gật gật đầu.
Đông hoàng quý phi tái nhợt suy yếu trên mặt lộ ra một mảnh sắc mặt vui mừng, vội vàng liền phân phó nhân chuẩn bị ngọ thiện.
Cảnh nhân cung tiểu phòng bếp tay nghề tự nhiên cũng là nhất lưu , Đồng Giai thị dùng bữa xưa nay là thực không nề tinh quái không nề tế, nhất bàn lớn tử đồ ăn, đều là tinh mỹ Linh Lung món ăn quý và lạ.
Dùng thiện, đông hoàng quý phi tự mình đưa cho Khang Hi châm nhất chung kim phật rượu, nói: "Này kim phật rượu bổ dưỡng, có bồi nguyên cố bản chi hiệu, Hoàng Thượng uống một chén đi."
Kim phật rượu là trong cung thông thường cống rượu, chọn dùng thượng đẳng cây phật thủ cùng nhiều loại quý báu dược liệu cùng cao lương rượu điều hòa mà thành, nhìn qua một mảnh vàng óng ánh minh thấu, rượu hương thanh úc, là vô cùng tốt dưỡng sinh rượu ngon. Khang Hi bình thường dùng bữa, cũng sẽ uống thượng mấy chung.
Bất quá Khang Hi thói quen thực bất quá tam, hoàng quý phi cấp thêm tam hồi sau, Khang Hi liền không hề dùng.
Đông hoàng quý phi thấy thế, cũng không trở lên tiền thêm rượu, mà là im lặng cùng dùng bữa.
Noãn các trung nhiệt khí huân nhân, kia trong khung kỳ hương để vào vô khổng bất nhập bình thường, Khang Hi đặt mình trong trong đó, nhưng lại cảm thấy đầu óc có chút vựng vựng , này bệnh trạng, cực kỳ giống say rượu.
Khả Khang Hi trong lòng đều biết, đừng nói là tam chung kim kinh Phật, cho dù là tam đàn, hắn cũng không đến mức như thế!
Bạn vựng vựng men say, Khang Hi dần dần cảm thấy thân mình khô nóng lên, mồm miệng phát làm, bụng càng lủi nổi lên một đoàn ngọn lửa!
Đây là... Khang Hi rồi đột nhiên một cái giật mình, tuy rằng Khang Hi không thể dùng quá bổ dương chi dược, nhưng thuốc này chi dùng được, nhưng cũng là rõ ràng ! Giờ phút này hắn thân nhiệt xao động, dĩ nhiên tâm viên ý mã, sao lại không thể tưởng được là trúng cái loại này dược vật? !
Nhưng là Khang Hi tưởng không rõ, trên bàn đồ ăn, đều là thái giám trước thường độc , cho dù bổ dương chi dược đối thái giám không phản ứng, khả này dược đều dùng đặc biệt mùi, thường đồ ăn thái giám võ mồm mẫn cảm, không có khả năng thường không ra dị vị!
Một khi đã như vậy, hắn lại là như thế nào trúng loại này hạ tác chi dược ? !
Lúc này, đông hoàng quý phi lộ ra kinh ngạc sắc, nàng xem Khang Hi kia ửng hồng mặt, "Hoàng Thượng đây là làm sao vậy? !"
Khang Hi mặt đỏ tai hồng, hô hấp đều dồn dập , chỉ nghe "Leng keng" một tiếng, nguyên lai là Khang Hi trong tay ngà voi nhưng lại thất thủ rơi xuống ở tại thượng.
Bên cạnh một người mặc màu xanh nhạt cung trang cung nữ ngay cả bước lên phía trước đến, nhặt lên ngà voi , cẩn thận lau khô tịnh, tái cung kính dâng: "Hoàng Thượng ~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thanh giai nhân - Vưu Ni Ti (CĐ, cung đấu)
Storie d'amoreTag: Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ Văn án: Qua Nhĩ Giai Chiêu Nhung một chút đều không nghĩ cấp chính mình biểu tỷ phu đương tiểu thiếp, nhưng bất đắ...