Phần 8

1.9K 13 2
                                    

Đệ 465 chương mười tám đại ca

"A! ! A ——" cao thị hí thanh, bén nhọn đắc tượng một cây đao tử, quả thực gọi người màng tai không chịu nổi thừa nhận!

Bạch Đàn thở phì phì nói: "Nương nương đều kêu nàng nhỏ giọng nhi điểm, nàng nhưng thật ra hảo, giọng dũ phát lớn! Biết đến nhân nghĩ đến đây là sinh đứa nhỏ, không hiểu được còn tưởng rằng đây là muốn chết người đâu!"

Chiêu Nhung lập tức ho khan hai tiếng: "Phòng sinh trước mặt, không cho nói điềm xấu trong lời nói!" Loại này nói, cũng không thể ở bên ngoài thượng nói!

Bạch Đàn việc cúi thấp đầu xuống, "Nô tài nói lỡ , nương nương thứ tội."

Chiêu Nhung mỉm cười từ từ đánh giá Trường Xuân cung còn lại tần phi, kia liên can tuổi trẻ mạo mỹ dương đáp ứng, mục đáp ứng, song đáp ứng lưu, nay cũng đều cùng nàng ở phòng sinh ngoại chờ đâu, bất quá chỉ có nàng là ngồi , kia vài vị tuổi trẻ tiểu đáp ứng đứng thật lâu sau, hai chân sớm bủn rủn .

Này vài cái khả tất cả đều là từ Càn Thanh cung sau tráo điện đi ra ... Mấy năm nay, Khang Hi ở chính mình tẩm cung lý, dưỡng nhẫm nhiều xinh đẹp tiểu đáp ứng, Chiêu Nhung không biết bao nhiêu thứ âm thầm nguyền rủa Khang Hi ****.

Lục cung tần phi, vô luận vị phân cao thấp, chỗ nào có dưỡng ở hoàng đế ngự tiền quy củ? Vì chuyện này từ Thái Hậu, cho tới không quan trọng tần phi, tất cả đều tức giận đến quá.

Khả nếu là đổi cái suy nghĩ lo lắng, Càn Thanh cung sau tráo điện là địa phương nào? Chuyên môn cấp gác đêm cung nhân trụ địa phương! Nói trắng ra là cũng chính là hạ nhân nô tài trụ mà nhi!

Ngẫm lại này quan lại nhà giàu nhà, ở tại nam chủ nhân trong phòng hầu hạ cái chiếu nữ nhân, cũng không chính là thông phòng nha đầu sao? ! Này đáp ứng tuy có danh phận, này năm hưởng thụ cũng là vô danh vô phân thông phòng nha đầu đãi ngộ!

Khả cố tình này đó đáp ứng từng còn đều lấy ở tại ngự tiền dãy nhà sau lý vì vinh! Dữ dội buồn cười!

"Sinh sản chi đau, vốn là rất nặng, khó có thể chịu được hội la to, cũng là lẽ thường bên trong chuyện tình." Chiêu Nhung một bộ người từng trải bộ dáng, giống như vừa rồi phân phó kêu nhỏ giọng nhi điểm căn bản không phải nàng!

Dương đáp ứng việc khen tặng nói: "Hoàng quý phi nương nương khoan nhân hiền đức, là cao đáp ứng phúc khí."

Chiêu Nhung mỉm cười cười: "Hôm nay cũng là đủ xảo , thái tử phi lâm bồn, cao đáp ứng cũng lâm bồn, bản cung đều chiếu ứng bất quá đến đây đâu!"

Nói xong, Chiêu Nhung hỏi Bạch Đàn: "Dục khánh cung bên kia có thể có tin tức tốt ?"

Bạch Đàn vội hỏi: "Hồ Khánh Hỉ ở bên kia thủ rất, nhất có tin tức tốt lập tức liền qua lại bẩm."

Chiêu Nhung từ từ vuốt cằm: "Thái tử phi này nhất thai nếu là cái đại ca thì tốt rồi."

Bạch Đàn cười nói: "Sinh nhi sinh nữ chuyện nhi, ai nói đến chuẩn đâu? Bất quá nô tài nghĩ, thái tử đã muốn có hai vị đại ca, thái tử phi này nhất thai cho dù chính là cái tiểu cách cách, thái tử gia nói vậy cũng vui mừng thật sự."

Đại Thanh giai nhân - Vưu Ni Ti (CĐ, cung đấu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ