Đệ 660 chương áo đại tang thế đầu sự kiện
Mẫn phi tang lễ thượng, mười ba đại ca bi thống không thể tự ức, nhưng lại khóc đến ngất đi qua.
Huyền Diệp nghe nói việc này, ước chừng là xuất phát từ thương hại, rốt cục hạ chỉ ban cho này con trai bối tử tước vị, tuy nói tước vị không cao, nhưng tổng so với đầu bóng lưỡng đại ca dễ nghe hơn. Nói vậy về sau, mười ba bối tử ngày cũng có thể thoáng quá chút .
Chỉ tiếc, này hết thảy đúng là dùng mẫn phi tử đổi lấy .
Bao nhiêu gọi người trong lòng có chút không phải tư vị.
Tang lễ qua đi, mười ba bối tử ở ung quận vương cùng đi hạ, nhất tịnh đi vào khôn ninh cung tạ ơn, mười ba bối tử ánh mắt sưng đỏ chưa biến mất, sống thoát thoát là một đôi con thỏ mắt, hắn vừa khóc vừa nói: "Nhi thần ngày thường lý thiếu đối với thỉnh an tẫn hiếu, lại đến hoàng ngạch nương như thế trìu mến, nhi thần thật sự thẹn với."
Chiêu Nhung vội hỏi: "Ngươi này tước vị là Hoàng Thượng cấp , bản cung vẫn chưa nói cái gì."
Mười ba bối tử vội hỏi: "Nhi thần nói không phải chính mình, mà là... Ngạch nương truy phong." Nói xong, hắn ánh mắt lại là một mảnh ướt át.
Chiêu Nhung ngẩn ra, "Mẫn phi a..."
Ung quận vương vội vàng đem đệ đệ phù lên, "Tốt lắm, mười ba đệ, mẫn phi nương nương đã muốn đi, ngươi như vậy ai đỗng cũng là không làm nên chuyện gì. Chính mình hảo hảo còn sống, hảo hảo chiếu cố Bát muội mới là đứng đắn." —— tuy nói mẫn phi nương nương không có, mười ba đệ cũng coi như đạt được hãn a mã lượng giải, vân khai nguyệt sáng tỏ.
Như thế, liền chỉ cần chờ mẫn phi chi tang cấp mười ba bối tử mang đến đau xót dần dần làm nhạt đó là. Nhưng là không nghĩ tới, bất quá hơn tháng công phu, lại ra một đại sự.
"Chủ tử nương nương, không tốt ! Đánh... Đánh đi lên!" Hồ Khánh Hỉ thở hồng hộc chạy tiến vào.
"Ai đánh đi lên?" Nhìn Hồ Khánh Hỉ này phó thượng khí không tiếp hạ khí bộ dáng, Chiêu Nhung vẻ mặt hồ nghi.
Hồ Khánh Hỉ gấp đến độ liên tục dậm chân: "Mười ba bối tử cùng thành thân vương đánh đi lên!"
"A? !" Chiêu Nhung sưu mà đứng lên, "Êm đẹp , hai người bọn họ như thế nào kháp đi lên?" Này không phải lão Tứ cùng mười bốn!
Hồ Khánh Hỉ gấp đến độ như chảo nóng thượng con kiến: "Hôm nay hạ tuyết, thành thân vương vô ý ở võ anh ngoài điện ngã sấp xuống , mũ rớt xuống dưới, kết quả trên đỉnh đầu một mảnh sáng loáng lượng! Lại càng không xảo , vừa lúc mười ba bối tử tiến cung thỉnh an, cấp xem cái rõ ràng!"
Chiêu Nhung sắc mặt kịch biến, cũng thật thật là xấu sự ! Này Dận Chỉ, trên đầu sáng loáng lượng? Ni mã cư nhiên thế đầu ? Ngươi không hiểu được mẫn phi tang không đến lưỡng nguyệt sao? !
Mẫn phi nhưng là sở hữu hoàng tử mẫu phi, nàng đi, tất cả đại ca đều đến cấp nàng thủ trăm ngày áo đại tang. Mặc kệ tư dưới như thế nào, ít nhất bên ngoài thượng không thể có khác người hành động, nhất là này thế đầu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thanh giai nhân - Vưu Ni Ti (CĐ, cung đấu)
RomanceTag: Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ Văn án: Qua Nhĩ Giai Chiêu Nhung một chút đều không nghĩ cấp chính mình biểu tỷ phu đương tiểu thiếp, nhưng bất đắ...