"Wow!!!" Kasalukoyan kong kasama ngayon si Zyle, inaya niya kasi akong kumain kaya hindi na ako umangal kasi libre naman, para wala na akong gastos noh, nakakapagod kayang mag gastos. At tyaka wow hah!!! Ang yaman naman nang lalaking ito ohh, ang dami niyang inorder ehhh, tyaka ang mahal nang mga pagkain dito ehh!!!! MY GOSH!!!"Hoy ba't ang dami nito?" Tanong ko sa kanya pero hininaan ko lang ang boses ko.
Napakamot nalang siya sa batok at nahihiyang ngumiti, wow siya pa yung na hiya ehh ako yung nilibre hahahaha ano ba naman toh. "Ehhh di ko alam yung gisto mong kainin ehh, wala naman kasing sisig dito kaya binili ko nalang yan para ikaw nalang yung pumili." Haayysssttt nagpa cute pa ang loko pero teka.
"Pano mo nalamang favorite ko ang sisig" tanong ko sa kanya.
Nabigla siya at saglit na napa tahimil. Nakakapag dududa natong lalaking to ahh. "Ahhhh..... because..... because it's my favorite!! Yes!!! Wala kasing sisig tyaka akala ko hindi mo pa yun na tikman kaya gudto kong itry mo yung favorite ko, pero favorite mo tin pala yun haha, akalain mo yun, pareho pala tayo nang favorite" sabi niya with a smile. Ngumiti nalang din ako tyaka kumain na kami.
Malapit nang maubos yung pagkain namin pero biglang nag ring yung cellphone niya kaya nag excuse siya at sinagot yung tumatawag.
After 5 minutes ay bumalik na siya with a bothered face. anong nang yari sakanya? Mag tatanong na sana ako nang bigla diya mag salita "Aaahhhmm Raven alis na ako... may emergency kasi ehh, salamat sa time mo hah, sobrang salamat Bye" sabi niya at nag lakad na mabilis. Ehh di man lang ako hinayaang mag thank you sa kanya, haaysstt bilisan ko nanga, gusto ko nang umowi ehh, na pagod rin ako sa pag iikot-ikot ko kanina.
-----
Pagka tapos kong kumain ay pumonta na ako sa sasakyan ko at pina harorot ito. Haysssttt nakaka pagod talaga.
Habang nag dadrive ako ay may bigla akong nakitang cute na batang lalaki, siguro 4 or 5 years old siya, he really look so cute with his pants, white T-shirt, boots and naka leather jacket pa. Nakita ko siya nag lalakad lakad na mukhang nawawala, na awa ako itinigil ko ang sasakyan at pinontahan siya. Well tao rin naman ako, may awa.
"Hey kid, what are you doing here? San mga magulang mo?" Tanong ko sa kanya, pero nabigla ako nang umiyak ito nang napaka lakas kaya pinag titignan kami nang mga tao, My gosh.
"Pagod na pagod na ako!!" Sabi nito na patuloy parin sa pag iyak. Ay taray,
Parang artista lang yung peg niya ehh noh."Oi wag kang umiyak napagkakamalan akong masama dito ehh, ano ba kasing nang yati sayo? Wag kang mag alala ihahatid kita sa bahay mo. Tyaka di tayo mag lalakad kadi may kotse ako, hindi ka mapapagod" sabi ko pero di parin siya tumitigil.
Tumingin tingin ako kung saan saan at may bigla akong nakita na nag bebenta nang ice cream kaya pumonta ako don at bumili ako nang isang ice cream para sa bata.
Pag balik ko ay nawala na siya, ay hala asan na yun? Napa kamot nalang ako sa ulo ko ay pumonta nalang sa kotse.
Kasalukoyan akong nag dadrive nang biglang may narinig akong hikbi na galing sa back seat. Tinignan ko ang salamin at na bigla nag makita ko yung bata na naka upo, pero naka ngiti na siya sabay sabing "Hi!!". Ma buti pa siya naka ngiti ehh ako dito malapit nang atakihin sa puso sa subrang pagka bigla ko.
"Anong ginagawa mo dito? Where on earth did you came from!?!?" Pasigaw kong tanong.
"Tsk, I came from my parents, and you don't need to shout Miss " sabi niya sabay cross arms, wow grabe tong batang toh ahhh.
"How did you get in?" Tanong ko sa kanya, jezzz.
"Tsk tanga ka kasi ehh, you left your door open." He said with a poker face na naka cross arms parin.
"Wow grabe karing bata ka ehh noh, tinEag mo pa akong tanga!!! Haystt kids now a days don't have respect" sabi ko " and because you called me tanga, ang parosa mo ay hindi kita ihahatid sa bahay niyo!!" Sigaw ko sa kanya habang nag nmamaneho parin, tsk muntik anga akong ma bangga kanina ehh.
"Wow kung maka parosa ka ahh, nanay kita nanay? Tsk whatever" sabi niya at tumingin nalang sa labas.
Haayyysssttt nakaka irita naman tong batang toh ohh, tsk bahala ka.
After 15 minutes ay na guilty rin ako, hayysstt ehh ba't ko ba ito sinigawan, hayst "Tsk sorry na bata, di na kita sisigawan" sabi ko.
Tinignan niya lang ako at tumingin ulit sa labas. "Sorry na, na bigla lang ako, ehh ini ba namang hindi maninigla fon, sorry na, di na kita sisigawan" sabi ko, hassyytt kailangan ko tong gawin ehh, para fi ako maging bad example for the kid.
"I'll accept your apology if....." nabigla ako nang lumipat ito sa passengers seat at humarap sa akin, wow ngayon ko lang na kita nang klaro ang mukha niya, hayst ang cute niya naman, at geapo fin diya ehh. " I will accept your apology if you..... will kiss me in the cheeks" he said with a wide smile.
What!! Na bigla ako don ahhh kaya tinigil ko muna ang sasakyan kasi baka animo pang mangyari sa amin dahil dito sa batang toh. "Are you serious?!?" Sabi ko.
"Yes I am" sabi niya na hindi parin nawawala ang ngiti, ano ba yan, child abuse toh ehhh, pero he insisted hahaha echos. "Sigi na Po isa lang, ang ganda mo kasi, and my brother said that 'never let a beautiful girl live you kung wala pang kiss' kaya sigi na, wag kanang pakipot" ehh ano nabang nang yayari sa mondong toh.
Para tumigil na tong kalokohan niya ay lumapit ako and kiss him on his cheeks. Nabigla ako nang makita ko siya nag blush, OMY ang cute niya mag blush kaya napatawa nalang ako and continued driving.
LB note
And that's it for today
Sorry for the typos and wrong grammar.God Bless😁
YOU ARE READING
So Easy For You To Leave
Teen FictionShe's a girl that boys love, and a girl that other girls hate, Raven Blair Cruz, Boyish, Maldita, rule breaker, stubborn, arrogant, walang pake sa buhay, and what she wants is what she gets kaya kahit pumatay pa siya nang tao, gagawin niya para lang...