Buti pa sa Fairy tales laging may HAPPY ENDING. Kase d lahat napag bibigyan ng pag kakataon ang mga tao na mag karoon ng HAPPY ENDING sa true life :( Story is a Crispt. But a true story of our life not scripted its reality.
Sorry guise may napinag dadaanan Lang.
——————
MommyPilit: Oh anak ! Bakit ba nasa labas lang kayo bat d mo papasukin yang bisita mo :)
AB: Sige. ho :)
CT: Wag na ho. !
Sabay nilang sabi napakunot nuo si Catherine Kay abcd. Hinatak ng ina ni Catherine si abcd papasok sa bahay nila habang sya ay walang nagawa kundi sumunod na lang sa dalawa.
Ng makapasok na si abcd sa loob ng bahay ay hinatak sya ng ina palayo sa pinto Gamit ang pag sabunot sa buhok nya.
CT: A.. Aray !
" Kaylan kapa natutung lumandi uh ! Pa Sabi sabi kapang ayaw mong mag boyfriend! Ano ngayon ang ginagawa mo ! "
CT: Mommy pelit naman oh ! Nag pumilit yung Tao na makita yung bahay natin.
Sinabutan ulet sya ng ina ng mahina.
" Nako isa ka narin palang haliparot eh ! "
CT: Haliparot talaga mommy pelit ? Ang HARD uh !
Sabay pout. Ngumiti ang ina nya at halatang natutuwa sa nang yayari.
" Mayaman bayan ? Mukha syang mayaman eh. The way he act The way he move's yung balat nya anak ang puti ! tapos ang tangos ng ilong ang ninipis at namumulang labi Her angelic eyes anak he's perfect! "
Pang dedescribe nya sa lalaki.
CT: Pano kong sabihin Kong HINDI ?
" Aba anong ipapakain nyang lalaking yan sa future nyo anak ! D naman pwe-pwedeng ipakain nya yang appearance nya ! Mag isip ka naman anak ! "
Nalulumong sabi.
Hay ! Ang mommy pelit talaga May pag ka GOLD DIGGER TALAGA ! D nya alam sobrang yaman ni abcd siguradong Manginginang nanaman ang mga mata ni mommy pelit !
at pumasok na sila sa loob. Nag tungo ang ina nya sa kusina para sa makakain at iinomin ng bisita nila.
" Aray ! "
CT: Sabi mo hanggang pinto ka lang ano to uh !!! Feel na feel mo pang umupo dyan !
Inis na inis na sinabi nya yun kay abcd.
" Bat ba ayaw mo akong papuntahin dito siguro may tinatago ka sakin no ? "
Sabay linga-linga sa paligid.
CT: Umalis ka na nga !!!!
Sigaw nya kay Abcd.
" Siguro ay may boyfriend ka dito no o baka Asawa na ? May crush ka na taga rito no !?
Tanong Kay Catherine nag init lalo ang ulo ni Catherine magsasalita sana sya ng marinig nya ang boses ng ate nya.
CL: Mommy pelit andyan na ba si Catherine?
Nagulat si celistine sa bisita nila. Sabay naman tumingin ang dalawa sa ate nya.
" Good Afternoon po ate celistine. :) "
Ngiti nya'ng bati.
" Good afternoon din sayo abcd "
Tapos ngiting pilit. Sakto naman ay dumating ang ina nila.