theL Y R I C I S T S & theC O M P O S E R S

7 1 1
                                    

                                                       | | | THE START | | |

Hay salamat nakarating na rin sa bakasyunan kong hinihintay.....oh well masaya ako ngayon dahil sa mga nangyari ngayong araw......

          

        

*boy you got my heart beat running awayyy*

*beating like a drum its runnin' away~~~~

oops! may tawag pala sorry guys....oh well back to reality....

     Yes,hello?

(uyyyyyy gano ka ba katagal sumagot ng phone at napa ka bagal ng utak mo ngayon huh? anyare sayo girl may problem ka?...)Richiee

     (What?! d namn ah baka nasobrahan lang sa pagisip kasi saya ko                          ngayon eh.. =)

(ah ganun ba? kala ko kung ano na eh kaw namn sbhin mo agad papatagalin pa eh hay naku!)Richiee

     ( Ahhgg! basta kung ano nlng pumasok sa isip ko at bigla akong sumaya!=))as in happy talaga but well see you soon there rich bye =))

(ge na kahiya namn baka maabala pa yang mood mo na maganda kasi baka bumalek sakit mo na pagiging masungit ay ewan osha sge na bye girl see ya na nga lang bye lorayne)Richiee

    *TOOT TOOT TOOT*

Hay naku daming sinabi nung babaeng yun talaga kainis din minsan pero syemperd bff ko yan kahit ganyan yan noh well well well....

nice meeting you guys..=)) Yay! new friends nanaman toh!!...

*very excited* lang ang peg kasi....

new friends/new followers/new readers and automatic na yung super votes natin dyan kaya superr update ang magagawa ko dyan dba guys yun namn kasi kadalasan yung gusto ng mga readers eh right guys?!..oh well masyado nang mahaba to....

Ako nga pala si ❤Ma.Lorayne Anne TrazeyZheyah Smith and im a ❤Leader slash Lyricist❤slash Fashionista,Dancer❤and Singer❤. na sabi nila pagkumanta raw ako Angelic Voice.raw boses ko...

=))

=))

And marami din akong kaibigan andyan si Richiee Grace Ramos  na isa ring Lyricist slash MVP namin na halos sya lang talaga...=)

theL Y R I C I S T S  &  theC O M P O S E R STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon