JIHOON 🎸Andito kami ngayon sa simbahan ng mga taong nakatira dito sa town namin . Every 1hr nag babago ang lugar namin . Sabe nila curse to . nakasananayan na din namin ang pabago pabago at nakakatakot na lugar .
Maganda ang lugar namin . Meron nag papatour . Pero inalis yon dahil nag umpisa ang curse . Hindi na namin bintuksan ang nag iisang gate sa dulo ng village . Dahil once na may taong makapasok delikado na lalo at hindi alam ang paraan pano maligtas . .
Hoy jihoon ano tara na sa labas . Tapos na . */ Nauna na mag lakad sakin //
Lets go */ Akbay samin //
Ano ba yan seokmin ang ligalig mo nanaman .
Sorry naman jisoo hyung. Excited na ako mahiga sa kama natin ee . */ Kapit sa braso ni shua //
Ang lande nanaman ng dalawang to nakakabwiset
Kela shua hyung na ako nakikitira simula ng mamatay ang magulang ko nung nag bago ang dimensyon . Naiwan sila sa labas . Ako nalang naiwan sa pamilya ko . Kela shua hyung naman nanay nalang naiwan sa kanya kahit kay seokmin . Mag kaibigan parents nila at alam ang relasyon ng dalawa .
Uji hyung ano ba yang pinag iisip tara na sa loob . ! Ano maiiwan kana jan ,?
eto na excited ka lang matulog ee .
Syempre hyung . Mamaya tutunog nnaman ang alarm tatakbo nanaman tayo sa simbAhan . */ Upo na sa set //
Bakit kaya ganto ang lugar natin . */ Lalabas //
Hoy jihoon san ka ppunta ??
saglit lang ako jisoo hyung babalik po ako .
Sige . Pag nag alarm tumakbo ka agad ah . Wag ka babalik dito ok ? */ naupo katabi ni seok //
oo hyung .
Iniwan ko na sila sa loob . Wala pa din naman sila tita nag aayos pa siguro sa loob yun .
Nakaupo ako sa bench . Malapit sa park . Walang katao tao . Mga nasa loob siguro ng bahay . Kelan kaya mababalik ang dating village .
Nakatanaw lang ako mga 1hr na siguro ko dito ng may kumalabit sa akin .
E-ehem Excuse us ?? */ magilagid //
BINABASA MO ANG
Silent Hill ~ SOONHOON
Krótkie Opowiadania[COMPLETED] (TAGALOG ) Based on silent hill game with a twist 😅 ( One Shot ) Date Started : 11-23-18 Date Published : 11- 26-18 Date Ended : 11-26-18