Chapter 27 Sweet

619 15 9
                                    

Hey guys sorry kung nabitin kayo sa chapter 28 and sorry din kung bakit late ako mag update dito nalang ako babawi enjoy.

Nang ambaan si jerome ng lalaki ay nag dugo ang labi nito. Pinunasan ni jerome ang dugo sa kanyang labi nang masigurado na nya na wala ng dugo ay inambaan nya ng malakas na suntok ang lalaki halos mapa upo na ang lalaki dahil napaka lakas ng suntok ni jerome. Pa gewang gewang na tumayo ang lalaki.

Jerome: ano pre kaya mo pa.

Rose ann: babe tama na tara na umuwi na tayo.

Jerome: hindi tatapusin ko to

Rose ann: tara na umuwi na tay-

Hindi pa natatapos ang pag sasalita ni rose ann ng sabunutan sya ng babae.

Girl: how dare you *malakas na sabi sabay sampal ng malakas sa muka ni rose ann*

Rose ann: wala kana bang masabing iba lagi na lang how dare yo-

Hindi pa man natatapos mag salita si rose ann ng akmang sasampalin nanaman sya nung babae pero hindi natuloy kasi naharangan ito ng kamay ni rose ann.

Rose ann: ano mag sasabi ka nanaman ng how dare you. Dapat ang sinasabi mo ay wala kang kwenta gusto mo i try natin.

Binitawan ni rose ann ang kamay nung babae.

Rose ann: wala kang kwenta *malakas na sabi sabay sampal ng malakas sa muka nung babae*

Napa atras ng isang hakbang ang babae dahil sa sampal ni rose ann. Kitang kita ni rose ann na bumakat ang kamay nya sa muka nung babae. Namumula ang muka ng babae.

Rose ann: ganon dapat ang sasabihin mo kapag may sasampalin ka. Ohh may natutunan ka sa akin.

Girl: ewan ko sayo.

Rose ann: uei ka sa bahay nyo mag sumbongbka sa mama mo.

Pumunta ang babaeng sinampal ni rose ann sa lalaking sinuntok ni jerome sabay na nag lakad palayo ang dalawang nabugbog.

Jerome: ang galing mo dun kanina ang lakas ng sampal mo parang sa tansya ko umabot yun ng 360 digree. Palaban ka pala akala ko hindi ka lumalaban kasi ang alam ko ang mga nerd hindi pala away pero ikaw ang nerd na pala away at higit sa lahat ikaw ang nerd na bumihag sa puso ko.

Rose ann: palaban talaga ako hindi porket nerd hindi na lumalaban yan nga ang problema sa mga nerd ehh hindi sila lumalaban kahit inaapi na sila ay hinahayaan lang nila. Tska bakit mo pala sinabi na ako ang nerd na bumihag sayo diba marami ka nang naging ex na nerd.

Jerome: oo marami na pero iba ikaw talaga ang na iiba kasi silang lahat ay inuuna ang pag aaral at hindi sila palaban ehh ikaw palaban ka tapos kahit marami kang ginagawa na sisingit mo parin ako sa oras mo kaya boto ako sayo.

Rose ann: kaya kita na isisingit sa oras ko kasi kahit marami akong ginagawa ikaw lang ang nabubukod tanging oras kasi para kang 1 ikaw yung 1 sa orasan at ikaw din ang 1 sa buhay ko kaya kapag nawala ka wala na ang mundo ko kasi kapag nawala ang 1 sa orasan wala ng susunod pa ikaw at ikaw lang Mr. Jerome the playboy.

Jerome: ikaw at ikaw lang din Ms. Rose ann the nerd girl.

Rose ann: kahit playboy ka mahal kita kahit maraming babae ang nag papa picture sayo ok lang sa akin kahit wala pa tayong picture ok lang din sa akin kasi hindi sapat ang picture lang kahit wala ng picture kasi araw araw kitang nakikita mahal kita babe.

Jerome: Kung gusto mong wala ng mag papapicture sayo babawalan ko para sayo kung gusto mong maging matino ako gagawin ko para sayo mahal ko mahal na mahal kita babe ko.

Rose ann: tara na nga uwi na tayo.

Jerome: oo nga baka langgamin tayo dito *natatawang sabi*

Sabay na nag lakad pa uwi sila jerome. Makalipas ang ilang minutong pag lalakad ay naka dating na din sila sa bahay ni rose ann.

Jerome: babe uuwi na ako.

Rose ann: kain ka muna dito.

Jerome: wag na. Doon na lang ako kakain sa bahay.

Rose ann: sige ikaw bahala ingat ka sa pag uwi.

Jerome: sila ang mag ingat sa akin.

Rose ann: hahaha baliw ka talaga.

Jerome: matag-

Rose ann: opsss wag mo ng ituloy alam ko na sasabihin mo.

Jerome: ok bye babe.

Rose ann: bye din.

Jerome: love you

Rose ann: love you too

Pumasok na ng bahay si rose ann at si jerome naman ay umuwi na sa kanyang bahay.

Mama: anak anong pinag usapan nyo.

Rose ann: ahh wala po yun.

Mama: ano may alam na kayong puntahan sa birthday mo sa makalawa na yung birthday mo.

Rose ann: ahh opo.

Mama: ahh sige kumain kana.

Rose ann: ok po.

Sumandok ng kanin at ulam si rose ann at agad na kumain. Makalipas ang ilang minuto ay natapos na din kumain si rose ann. Nilagay ni rose ann ang kanyang pinagkainan sa may lababo pumunta si rose ann sa may ref para kumuha ng tubig. Nang matapos uminom ni rose ann ay agad syang pumunta sa kanyang kwarto.

Rose ann: ang boring

Kinuha ni rose ann ang kanyang cellphone at may na isip syang paraan para  hindi sya ma boring.

Rose ann: ma tawagan nga si jerome.

Tinawagan ni rose ann si jerome. Makalipas ang ilang minuto ay sumagot na din si jerome.

*** On Call ***

Rose ann: hello

Jerome: hello

Rose ann: bakit ang tagal mo sumagot ng tawag.

Jerome: may ginagawa kasi ako sa may labas tapos yung cellphone ko ay nasa loob.

Rose ann: ano naman ang ginagawa mo sa labas ng gantong oras siguro na ninigarilyo ka no o kaya may babae ka.

Jerome: hindi ako naninigarilyo at lalong hindi ako ng bababae.

Rose ann: sus hindi ba talaga.

Jerome: oo nga kahit na binansagan akong play boy oo play boy lang pero babaero  ay hindi.

Rose ann: ano ba ang pinag kaiba ng dalawa.

Jerome: ewan ko ahh basta para sa akin ay mag kaiba yun.

Rose ann: edi ikaw na ang magaling mang hula.

Jerome: bakit ka pala tumawag.

Rose ann: ahh gusto ko lang sanang sabihin yung tungkol sa pag alis natin sa birthday ko saan ba tayo pupunta.

Jerome: ahhmmm sa may starcity.

Rose ann: tara ano game.

Jerome: gam3 na game

Rose ann: sabi mo ha sa starcity tayo.

Jerome: oo nga.

Rose ann: sabi mo yan ha dapat sa birthday ko nasa star city tayo.

Jerome: oo nga. Bye matutulog na ako.

Rose ann: ok bye.

*** End Call ***

Rose ann: sana talaga mag ka totoo na pupunta kami ng star city.

Humiga si rose ann sa kanyang kama at pinikit ang mata. Makalipas ang ilang minutong pag pikit ay naka tulog na din si rose ann.

Guys jan lang muna sorry kung late update plss support thank you see you in next chapter byee.

The nerd girl and The playboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon