【 tro tàn báo trước 】 ô kim độc phát, tiên sinh thân chết, Tĩnh Vương trọng sinh
【 tư thiết: Hỏa hàn độc không thể hóa giải ô kim hoàn chi độc 】
Ô kim độc phát, tiên sinh thân chết.
Tĩnh Vương không muốn người khác đại mình chịu quá, hối hận không thôi. Một giấc ngủ dậy, về tới tạ ngọc mới vừa đảo thời điểm.
Hắn không biết tiên sinh vì sao nâng đỡ hắn, thậm chí cam nguyện bồi chính mình mệnh đi vào. Hắn sợ hãi này một đời tái diễn, tuy trong lòng vẫn có rất nhiều nghi ngờ, nhưng hắn hoài lớn lao áy náy cùng tín nhiệm, thề bảo tiên sinh bình an. Hắn nỗ lực tiếp cận, nỗ lực lý giải, gặp chuyện nhiều động đầu óc, dần dần phát hiện tiên sinh giống như âm quỷ hạ tấm lòng son.
Này một đời, bọn họ lẫn nhau tín nhiệm, lẫn nhau nâng đỡ, cộng gánh trọng trách, cộng thừa cực khổ.
Chờ Tĩnh Vương phát hiện chính mình vượt rào cảm tình khi đã chậm, chính là hắn không dám không nghĩ cũng không thể phản bội thiếu niên khi kia chưa từng nói toạc tình, đành phải tìm lấy cớ tránh mà không thấy, âm thầm thần thương. Trốn đi mụ mụ nơi đó khóc.
Vệ tranh một án lại phát, Tĩnh Vương hướng tiên sinh tỏ vẻ chính mình tuyệt đối sẽ không đi cứu, quyết tâm gạt đối phương chính mình làm. Mai trường tô hỉ ưu nửa nọ nửa kia, đã cao hứng Tĩnh Vương không hề ngớ ngẩn, lại bi thương mười hai năm qua đi, thế nhưng lại vô nửa người đem Xích Diễm người xưa để ở trong lòng.
↑ đây là không có khả năng, bộ ngực sữa lại không giống Tĩnh Vương giống nhau ngốc, Tĩnh Vương điểm này chút tài mọn thực mau bị vạch trần. Mai trường tô gạt hắn cứu ra vệ tranh, thân hãm huyền kính tư.
Tĩnh Vương điên rồi giống nhau muốn cứu hắn ra tới, hắn rốt cuộc minh bạch, quá khứ người đã qua đi, mà hiện tại, hắn có hắn cần thiết bảo hộ người.
Thành công giải độc lúc sau, Tĩnh Vương mở ra hắn truy tô chi lữ. Trâu nhận định sự tình tự nhiên ai cũng ngăn trở không được, một khóc hai nháo, lì lợm la liếm, hắn rốt cuộc được như ý nguyện, lại không biết đây là Xích Diễm tắt trước có thể cho hắn cuối cùng ấm áp.
↑ tẫn thỉnh chờ mong, bảo đảm không BE
【 tro tàn chương 1 kiếp trước 】
【 ô kim độc phát, tiên sinh thân chết, Tĩnh Vương trọng sinh 】【 tư thiết: Ô kim độc không thể bị hỏa hàn độc hóa giải 】
Từ mấy ngày trước khởi, Kim Lăng thành bay lả tả tuyết liền không có đình quá.
Thích mãnh lại một lần về phía trước cất bước: "Tĩnh Vương điện —", hắn bên người liệt chiến anh kéo lại hắn tay áo, nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
"Chính là điện hạ đã tại đây trong đình viện không ăn không uống đứng một ngày một đêm, này tuyết lớn như vậy, điện hạ thân mình lại như thế nào hảo cũng không thể như vậy a!" Thích mãnh hạ giọng căm giận nói, "Dù cũng không cần."
Liệt chiến anh lại lắc lắc đầu, không cho thích mãnh nói thêm gì nữa. Trong viện hoa mai liền sắp bị tuyết áp chiết, hắn nhìn Tĩnh Vương bóng dáng, thở dài.
YOU ARE READING
【Tô tĩnh đồng nhân 】Tro tàn
Fanfiction【 tro tàn báo trước 】 ô kim độc phát, tiên sinh thân chết, Tĩnh Vương trọng sinh 【 tư thiết: Hỏa hàn độc không thể hóa giải ô kim hoàn chi độc 】