Cái gì, ta là hắc ám công tước
< cuốn một sơ lâm ma pháp giới >
Chương 1
Tống Thanh Thiển là một cái hàng thật giá thật nam nhân, tuy rằng tên của hắn thực dễ dàng làm người nhận sai hắn giới tính. Nghe nói hắn lão mẹ thật sự là quá mê lâm cùng tĩnh, vì thế một phách bản, liền cho hắn lấy như vậy cái tên.
Hắn là một cái vừa mới tốt nghiệp bác sĩ tâm lý, mấy cái giờ trước đã bị một nhà đại hình tâm lý phòng khám phỏng vấn đủ tư cách, ba ngày sau liền có thể đi làm. Tuy rằng đãi ngộ không phải tối cao, nhưng này ở cạnh tranh kịch liệt hiện đại xã hội, đã là một phần thực công tác không tệ.
Bất quá hắn hiện tại thực mê mang.
Rõ ràng nhớ rõ chính mình là ở tân mua siêu cấp mềm mại thoải mái trên giường lớn ngủ, hiện tại như thế nào ngồi ở tản ra âm trầm hơi thở anh thức lâu đài cổ thang lầu thượng?
Bắt cóc? Vui đùa cái gì vậy?! Hắn đi đương bọn bắt cóc còn kém không nhiều lắm!
Trong não đột nhiên nhiều ra rất nhiều không thuộc về hắn ký ức, lệnh Tống Thanh Thiển đầu đau muốn nứt ra.
Tom marvolo Riddle. Thân thể này tên. Thực hảo, là xuyên qua. Không thành vấn đề, Tống Thanh Thiển có thể tiếp thu.
Hogwarts lớp 6 học sinh, Slytherin cấp trường. Phi thường hảo, xuyên qua tiến tiểu thuyết. Cái này cũng không phải quá lớn vấn đề.
Slytherin truyền nhân, xà ngữ giả. Này thật đúng là hảo...... Cái P! Tống Thanh Thiển có chửi má nó xúc động.
Này mấy cái sự thật chứng minh, hắn, Tống Thanh Thiển, xuyên qua đến ma pháp thế giới, trở thành thanh niên thời đại Voldemort!
Lại một lần may mắn bác sĩ tâm lý tâm lý thừa nhận năng lực, buồn bực qua đi Tống Thanh Thiển rốt cuộc tiếp nhận rồi sự thật này.
Căn cứ thân thể này vốn có ký ức, Tống Thanh Thiển đi đến Slytherin hầm, nói khẩu lệnh, đi vào.
Có thể là quá muộn, Slytherin công cộng phòng nghỉ cũng không có gì người, chỉ có lò sưởi trong tường đống lửa ở thiêu đốt.
Tiến vào cấp lớn lên đơn người phòng ngủ, Tống Thanh Thiển trước tiên vọt tới trước gương, cẩn thận chiếu lên.
Nhu thuận tóc đen, đá quý giống nhau mắt đỏ, hoàn mỹ đến chọn không ra một tia tì vết bên ngoài, thon dài đĩnh bạt dáng người, cao quý tự tin khí chất...... Mãn phân.
May mắn không phải tiểu thuyết Voldemort kia trương xà mặt. Tống Thanh Thiển đáy lòng oán niệm rốt cuộc tiêu giảm một chút.
Nếu hắn tiếp thu Tom marvolo Riddle thân thể, vậy có nghĩa vụ thế cái kia tâm linh vặn vẹo bi kịch thiên tài hảo hảo tồn tại. Điều thứ nhất, chính là tuyệt đối không cần biến thành loài bò sát mặt!
Đang lúc Tống Thanh Thiển chuẩn bị kế hoạch về sau nhân sinh khi, một cái tin tức truyền tới hắn trong đầu.
"Hôm nay ta lại gặp được Harry! Còn là không dám cùng hắn nói chuyện."
Tống Thanh Thiển sửng sốt sau một lúc lâu.
Harry? Cái nào Harry? Không phải là......Harry Potter...... Đi......?
Lúc này, một cái 11 tuổi tóc đỏ nữ hài hình tượng ở Tống Thanh Thiển trước mặt hình thành. Ginny Weasley.
Ai có thể nói cho ta đây là nào một năm......Harry Potter, Ginny Weasley, nhật ký, mật thất, xà yêu...... Phân linh thể?! Hắn...... Là Voldemort cái thứ nhất phân linh thể?!!
Thiên a! Xuyên qua thành toàn bộ Voldemort cũng đã đủ xui xẻo...... Hiện tại hắn chỉ xuyên thành một cái phân linh thể, nhất định phải bị cái thứ nhất tiêu diệt phân linh thể!
Thần a, ta OO ngươi cái XX! Tống Thanh Thiển dưới đáy lòng khóc thét.
Chương 2
"Tom?"
"Tom, Tom? Tom ngươi làm sao vậy?"
"Đã xảy ra chuyện gì? Vì cái gì không trả lời?"
Nữ hài lo lắng truyền vào Tống Thanh Thiển đại não.
"Úc, làm ta chết đi......" Tống Thanh Thiển ôm đầu hừ nhẹ.
"Tom! Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Ngươi như thế nào sẽ có loại suy nghĩ này?" Ngay sau đó là càng thêm quan tâm câu nói.
Tống Thanh Thiển buồn bực đánh thẳng tường, đáng tiếc như thế nào đâm cũng không chết được.
Rốt cuộc, dũng cảm mà tiếp nhận rồi chính mình trở thành hoa lệ lệ pháo hôi này một tàn khốc chân tướng Tống Thanh Thiển, bi tráng mà vung đầu, mở miệng hỏi: "Ginny, ta không có việc gì. Hôm nay mấy hào?"
"23 ngày, hậu thiên chính là lễ Giáng Sinh!" Ginny giống như có chút hưng phấn.
Lễ Giáng Sinh...... Cũng chính là lần đầu tiên mở ra mật thất nhật tử...... Ách, hắn có phải hay không không cần xúi giục Ginny đi phóng xà?
Nếu mật thất không bị lại lần nữa mở ra, hắn nhắc lại tỉnh Ginny càng thêm tiểu tâm Địa Tạng hảo nhật ký —— đặc biệt phòng bị Harry Potter cùng Dumbledore! Này hai người chính là hủy diệt phân linh thể hung thủ! —— như vậy hắn có phải hay không có thể bình an vượt qua này dư lại nửa năm? Đến nỗi về sau, vẫn là chờ tránh thoát này nửa năm rồi nói sau!
Nghĩ đến đây, Tống Thanh Thiển lại lần nữa mở miệng: "Ginny, ta gần nhất có chút không thoải mái, đem nhật ký đặt ở ngươi rương hành lý nhất phía dưới hảo sao? Ta tưởng ta yêu cầu tuyệt đối an tĩnh."
"Úc, Tom, ngươi hôm nay thật sự rất kỳ quái. Bị bệnh sao? Hảo đi, như vậy ngủ ngon!"
Cảm giác được Ginny khép lại sổ nhật ký, Tống Thanh Thiển thở phào nhẹ nhõm.
Hắn hàng đầu nhiệm vụ, chính là đem chính mình che dấu hảo. Tiếp theo, hắn muốn tận khả năng nhiều mà nắm giữ Tom marvolo Riddle tri thức cùng năng lực. Làm Voldemort cái thứ nhất thành công phân linh thể, Tom marvolo Riddle nhất định có quan hệ với phân linh thể tuyệt đại bộ phận tri thức. Tống Thanh Thiển có lý do tin tưởng, chính mình nhất định có thể từ giữa tìm được giải quyết tự thân tình cảnh phương pháp. Cho dù vô pháp xuyên qua trở về, cũng nhất định phải lộng nhân loại thân thể ra tới! Nếu không tại đây bổn phá nhật ký, hắn liền mặc cho người xâu xé pháo hôi mệnh! Làm một cái có lý tưởng có khát vọng pháo hôi, tuyệt đối muốn lấy thay đổi tự thân vận mệnh làm nhiệm vụ của mình!
Đến nỗi cốt truyện, làm nó gặp quỷ đi thôi! Cái gì Harry Potter, cái gì Dumbledore, cái gì chúa cứu thế! Đi hắn chiến tranh, đi hắn ma pháp giới yên ổn!
Cho nên đừng nói cái gì làm hắn "Quy phục", Dumbledore có thể buông tha Voldemort phân linh thể mới là lạ! Mặc dù là lui một vạn bước giảng, Dumbledore cho phép hắn bị phong ấn kéo dài hơi tàn, Phượng Hoàng Xã cũng sẽ tìm đúng cơ hội muốn hắn mệnh!
Nếu là Voldemort thắng được chiến tranh, hắn Tống Thanh Thiển nhật tử có lẽ còn hảo quá chút! Bất quá, đây cũng là thành lập ở Voldemort không phát hiện chính mình phân linh thể bị tu hú chiếm tổ cơ sở phía trên, nếu không cái thứ nhất muốn tiêu diệt hắn nói không chừng chính là Voldemort!
Bởi vậy, Tống Thanh Thiển cảm thấy, chính mình vẫn là thành thành thật thật Địa Tạng lên, nỗ lực học tập Tom marvolo Riddle trong trí nhớ tri thức, lấy cầu có tự bảo vệ mình năng lực, lại nghĩ cách đem chính mình làm ra đi, sau đó rời xa nguy hiểm, chạy đến cái nào trong một góc ngồi xổm, chờ hết thảy bình tĩnh, hắn bị quên đi, khi đó trở ra. Cũng liền mười mấy năm đi, thực mau.
Bất quá hiện tại, vẫn là hảo hảo mà ngủ một giấc đi. Này đáng chết xuyên qua, thiếu chút nữa làm hắn tinh thần hỏng mất!
Chương 3
Không biết là Tống Thanh Thiển đối ma pháp giới tri thức học tập năng lực tốt khủng bố, vẫn là nói là bởi vì hắn cắn nuốt Voldemort Hồn Phiến, tóm lại, hắn tự mình cảm giác ở trong thời gian rất ngắn chính mình cũng đã nắm giữ Tom marvolo Riddle hơn phân nửa tri thức. Đến nỗi thực tế thao tác, ở cái này ký ức hình thành ý thức trong không gian, hắn còn chưa bao giờ thất bại quá. Chẳng lẽ là ý thức không gian phúng viếng xác xuất thành công trăm phần trăm thêm thành? Tống Thanh Thiển nghĩ như vậy.
Tại đây đoạn thời gian, Tống Thanh Thiển trọng điểm nghiên cứu về linh hồn phân liệt, Hồn Phiến cùng với phân linh thể chế tác phương diện vấn đề. Hồn Phiến không hoàn chỉnh tính làm chúng nó có ý thức mà dụ hoặc mặt khác sinh mệnh thể, hấp thụ nên sinh mệnh thể sinh mệnh lực thậm chí là linh hồn tới bổ xong chính mình, đây là một cái dài lâu thả nguy hiểm quá trình. Ma pháp trong giới còn chưa có Hồn Phiến phá tan phong ấn thành công tiền lệ.
Nhưng hắn Tống Thanh Thiển không phải Voldemort Hồn Phiến, hắn có được hoàn chỉnh linh hồn. Cho nên lý luận thượng, hắn cũng không cần hấp thụ cắn nuốt mặt khác sinh mệnh thể linh hồn. Như vậy làm phá tan phong ấn lực lượng, có cái gì có thể dùng để thay thế sinh mệnh lực đâu?
Hắn lúc trước xem 《HarryPotter》, cũng chỉ nhìn trước lục bộ, còn quên đến không sai biệt lắm, đến nỗi thứ bảy bộ, hắn cũng liền biết một cái kết cục mà thôi. Sớm biết rằng muốn xuyên qua, nên đem bảy quyển sách học thuộc lòng, nói không chừng có thể tìm được cái gì có giá trị nhắc nhở.
Tống Thanh Thiển lại nghĩ tới đều cơ bản còn cấp lão sư vật lý, hóa học, sinh vật...... Lực vạn vật hấp dẫn? Động lượng xung lượng? Có thể chuyển hóa? Vật chất phân giải? Nguyên tử trọng tổ? Gien công trình? Tác dụng quang hợp? Clone kỹ thuật?...... Quang biết cái tên có ích lợi gì?! Tống Thanh Thiển vô ngữ hỏi trời xanh. Đại học, vì cái gì học chính là tâm lý học? Vì cái gì chọn môn học chính là máy tính? Vì cái gì liền xã đoàn cũng là đối hiện tại tình cảnh một chút cũng giúp không được vội tán đánh?! Mà a, ngươi chẳng phân biệt tốt xấu như thế nào mà? Thiên a, ngươi sai khám hiền ngu uổng làm thiên! Tống Thanh Thiển cảm thấy hắn so Đậu Nga còn oan.
Chẳng lẽ muốn hắn tiếp tục hấp thu sinh mệnh lực? Hút ai? Ginny? Vẫn là thôi đi, nàng đã bị Tom marvolo Riddle hút nửa năm, lại hút liền mau đã xảy ra chuyện. Giống như trong nguyên tác chính là bởi vì Tom marvolo Riddle thiếu chút nữa đem Ginny hút chết, mới bị phát hiện đi? Tống Thanh Thiển giống như có điểm ấn tượng. ( Tiểu Thiên: Hài nhi a, ngẫu nhiên tổng cảm thấy ngươi hình dung từ dễ dàng làm người sinh ra hiểu lầm = = )
Kia đổi cá nhân hấp thu? Ân...... Chỉ cần cẩn thận một chút, một cái hấp thu một chút, hẳn là, có lẽ, đại khái, khả năng, có lẽ sẽ không bị phát hiện...... Đi? Bất quá vẫn là lại tìm xem mặt khác biện pháp đi, rốt cuộc trước mặt người khác lắc lư là cực kỳ nguy hiểm. Phá tan phong ấn ra tới sau, còn phải tìm cái không sai biệt lắm thân thể...... Gánh thì nặng mà đường thì xa a......
Nghĩ vậy, Tống Thanh Thiển lại lần nữa đối thiên vươn hình thái hoàn mỹ ưu nhã thon dài ngón giữa.
YOU ARE READING
(HP) Cái gì, ta là Hắc Ám công tước-Thần Thần Tiểu Thiên
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Harry Potter , Chủ thụ , Hoán đổi linh hồn , Phương Tây Văn án: Một cái bác sĩ tâm lý xuyên qua đến ma pháp thế giới ghi lại sự thật lục Tag: Linh hồn thay đổi kỳ ảo m...