Chương 11: Tàn Tiệc

226 32 1
                                    

Chương 11: Tàn Tiệc

•••

Bữa tiệc dần đi đến hồi kết thúc. Quan khách đến chào Aries một tiếng rồi lên xe quay về. Đối với bốn vị quý tộc thì Aries đã sớm quen mặt, vậy nên cô để họ ở lại. Và Taurus, kẻ đang có ý định tham chiến, dĩ nhiên Aries cũng cho người chuẩn bị. Cô dường như đã biết họ có gì đó muốn nói với mình, vậy nên chẳng hề có hành động vội vã nào. Pisces cũng đã sớm chuẩn bị xong các phòng cho khách. Cancer, Gemini, Scorpio cũng đã đi sắp xếp cho chủ nhân của mình.

Leo bước dọc theo dãy hành lang dài, tay day day hai bên thái dương, đôi mắt ánh lên sự mệt mỏi. Cả người anh là cơn đau âm ỉ năm nào cũng gặp vào thời gian này. Nó khiến anh có thể gục ngã bất kỳ lúc nào. Leo thực sự muốn gục ngã, quên đi mọi thứ hiện tại để mà có thể tự do một cách đúng nghĩa. Thế nhưng lòng tự tôn cao ngất của một người thừa kế dòng họ Von Grand buộc anh phải quên đi đau đớn và mệt mỏi thể xác để tiếp tục bước đi.

_ Là người đứng đầu gia tộc Von Grand trong tương lai, là niềm tự hào của cả dòng tộc. Aries Opresia - tôi nhất định sẽ cho cô thấy ai mới là kẻ nên đứng đầu.

Leo siết chặt tay lại, tự nhủ thầm với chính mình như một lời nhắc nhở, rằng anh vẫn còn có việc phải làm, rằng anh không được phép biểu hiện ra sự yếu đuối ở đây dù chỉ là một chút.

_ Chủ nhân?! Ngài ổn chứ?

Giọng nói quen thuộc xen lẫn sự lo lắng hoảng hốt vang lên. Không cần quay đầu Leo cũng biết đó là ai. Bên cạnh không biết đã bao lâu, anh đã sớm không thể tự làm mọi việc dễ dàng nếu không có Gemini. Gemini vội vã chạy tới, đỡ lấy Leo đang nghiêng người sang một bên cứ tưởng sắp ngã xuống hành lang kia...

_ Chủ nhân!!

Leo nhìn Gemini. Trong mắt anh hiện lên sự ôn nhu hiếm có, thần kinh căng như dây đàn vì tiếng nói ấy mà thả lỏng, cả người dựa vào Gemini, giọng nói khàn khàn mệt mỏi:

_ Gemini, thật may là em đã tới. Ta thực sự không chịu được nữa rồi! 

_ Chủ nhân! Để em dìu người về phòng nghỉ ngơi! 

Gemini nhẹ giọng nói. Cô vốn định quay về gian phòng mà Aries đã chuẩn bị sẵn cho mình, thế nhưng trong lòng bỗng nhộn nhạo bất an đến kì lạ. Linh tính mách bảo rằng Leo đã xảy ra chuyện, cô liền chạy thẳng tới đây. Cuối cùng thì bắt gặp anh đang đi trên hành lang hướng về phòng được chuẩn bị sẵn cho mình. Cô định lên tiếng gọi vậy mà bóng lưng trải dài lạnh lẽo và cô độc của Leo khiến cô như chết lặng. Trái tim đá quý lạnh lẽo chợt quặn đau, cứ như bị ai đó hung hăng dùng sức bóp nát.  Gemini đứng đó, cổ ứ nghẹn không cất thành lời mãi đến khi Leo có vẻ kiệt sức, bước đi lảo đảo trực ngã xuống mới khiến cô sực tỉnh, hoảng hốt chạy đến.

Leo thực sự không muốn Gemini nhìn thấy hình ảnh yếu đuối và nhu nhược như thế này. Anh muốn trong mắt cô, sẽ luôn chỉ có một Leo mạnh mẽ, kiêu ngạo đầu đội trời, chân đạp đất. Thế nhưng các cơ bắp đau đớn dày vò, vắt cạn sức lực còn sót lại. Leo hiểu bản thân hơn bất cứ ai, cơ thể anh đã đến giới hạn, nó không thể cố gồng mình lên chống chọi thêm. Nếu cứ tiếp tục , ngày mai anh sẽ chẳng còn có thể đứng dậy nổi nữa. Lúc này, anh cần Gemini hơn tất cả, anh chỉ cần có cô bên cạnh là đủ rồi. Leo tự nhủ rằng mình chỉ phá lệ một lần "Anh sẽ chỉ để bản thân yếu đuối trước mặt em một lần này thôi. Rồi ngày mai, anh sẽ lại là Leo Von Grand đầy cao ngạo."

[12 Chòm Sao] The RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ