P/s: Do bản save truyện bị mất nên ta phải viết lại, với dạo này bận quá nên cũng khó khăn lắm, cuối cùng cũng xong chương này, nhớ vote cho ta nha.
Ngươi thấy đó, tình yêu của ta thật sự rất tốt phải không? Đúng rồi đấy tình yêu của ta cho nàng chính là điều ta tự hào nhất trên đời. Ngoài kia co hàng đống người ghen tị với Tiểu Bảo vì nàng chính là người duy nhất có được trái tim ta, là người tình duy nhất của Lâm Tư Sở này.
Vậy mà ngươi biết không? Nàng đã từng luôn cố chạy trốn khỏi ta.
Ngươi tin được không?
Nhiều năm trước, nàng luôn tìm cách rời khỏi ta đó, ngươi biết không. Hahahaha nhưng nào đâu ta lại để nàng rời khỏi ta dễ dàng như vậy chứ. Ta là ai chứ? Ngay từ khi ta mắc sai lầm, để nàng chạy đi mất, ngay lập tức ta đã sửa sai đem nàng trở về, khiến nàng vĩnh viễn ở bên ta, yên phận làm nữ nhân của Lâm Tư Sở.
Kể ngươi nghe, lần đầu tiên đó, người đã đem Tiểu Bảo đi khỏi ta chính là cha mẹ nàng. Chính bọn họ đã tận tay đem nàng cướp khỏi tay ta. Ngươi không biết lúc đó ta khổ sở thế nào đâu. Một năm, tận Một năm trời Tiểu Bảo biến mất khỏi tầm mắt của ta.
Mỗi giây phút trôi qua với ta chính là địa ngục, không có nàng huyết mạch ta như đang ngày ngày thối rữa, đến tim đập trong lồng ngực cũng vô cùng khó khăn đó ngươi biết không? Ta như kẻ điên, đem lục tung cái thành phố này lên để tìm nàng, ta không màng gì cả, chức vụ trùm hắc bang, hay khối tài sản kia, hay tính mạng này của ta nếu chúng đổi lại được Tiểu Bảo ta cũng sẽ đổi.
Ông trời thật bất công nhưng cũng thật yêu thương ta, cuối cùng ông cũng trả nàng về cho ta, khi tìm thấy Tiểu Bảo, lập tức ta đem nàng về nơi được ta tự tin là không ai có thể thoát ra được, chính là nơi nàng đang ở bây giờ, rồi đem hai người kia ra giải quyết.
Chắc hẳn ngươi đã hiểu từ giải quyết của ta nói là gì rồi đúng không? Đúng vậy ta đem bọn họ vào căn phòng "Phân Thây" của ta, rồi chính đôi bàn tay này của ta đã đem cơ thể họ, hết sức cẩn thận mà chia ra. Dù gì họ cũng là người tạo ra Tiểu Bảo, là cha mẹ vợ của ta mà. Nên hết sức cẩn trọng và tỉ mỉ, từng nhát từng nhát dao, ta đem thân thể đó thành từng phần riêng biệt rồi cho vào trong hộp gỗ, rồi chôn đi. Nhìn thấy bọn họ còn tỉnh táo, ánh mắt kinh hoàng chứng kiến từng bộ phân trên người từng cái lấy bị ta cắt ra, thật sự rất thỏa mãn...
Mà trong lúc làm đó, ta đã có những phát hiện rất hay. Như nhiều phần trên khuôn mặt của ba me vợ ta rất giống Tiểu Bảo đó, của mẹ vợ là đôi môi, cái mũi còn của ba vợ là ở đôi mắt. Vậy nên ta đã tách chúng ra riêng, cất ở phòng làm việc này coi như lưu giữ một cái gì đó gia đình vợ ta a. Đây ngươi nhìn đi, đây là da mặt của mẹ vợ, ta lột chúng ra rồi đem chúng cố định trên khối hình, còn đây là mắt của cha vợ ta, cái này thì phải kì công hơn một chút, ngươi nhìn thấy rất đẹp phải không, Tiểu Bảo cũng giống i chang luôn, lúc móc chúng ra khỏi cha vợ rồi nhắm nhìn chúng, ta cũng bất ngờ lắm đó.
Ngươi thấy kết cục của những kẻ dám đem Tiểu Bảo đi khỏi như vậy là đúng lắm đúng không?
Hahahah. Bọn họ dù gì cũng là người thân của Tiểu Bảo nên ta chỉ chia chia thành từng phần thôi, còn chôn cất cẩn thận nữa. Nếu là kẻ khác... ta sẽ băm hắn ra từng mảnh nhỏ rồi đem đống bầy nhầy đó cho chó của ta ăn sạch rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)(21+)Biện pháp yêu nàng
Fiksi UmumTên khác : Biện pháp yêu của tra công Tác giả : Hỏa Sư Thể loại :Bách hợp, ngược thân,ngược tâm, 21+, tra công,SM. Tình trạng: Đã hoàn. Cảnh báo: truyện có nhiều yêu tố máu me bệnh hoạn, tình dục nặng hạng, nhân vật biến thái, máu chó.... Tình trạng...