63 1 0
                                    


Trên toàn bộ khu phố ăn chơi, nơi nổi tiếng nhất là câu lạc bộ đêm Comet.

12 giờ đêm, sau khi dọn dẹp xếp đặt đơn giản, Comet bắt đầu hoạt động vòa lúc rạng sáng.

Mấy chục nam tiếp viên đẹp đẽ dày dạn kinh nghiệm bước ra từ hậu trường tiến thẳng tới chỗ những vị khách đã đặt trước. Trong khoảng thời gian ngắn, cả một không gian rộng lớn đã nhanh chóng trở nên sôi nổi.

Những khách không đặt trước chỉ có thể ngồi uống rượu, nhìn mỹ nhân người khác; thế nhưng điều này cũng không thể làm thay đổi tâm tình vui vẻ của họ.

Khi Kỷ Vân Phàm đi vào đại sảnh Comet thì thấy cảnh náo nhiệt như vậy. Không biết hôm nay là sinh nhật người quảng giao nào mà cả đại sảnh đứng đầy khách và phục vụ viên cùng người đó ăn mừng.

Tiếp tân đi tới hỏi Kỷ Vân Phàm có hẹn trước không, anh lắc đầu nói rằng đến tìm người.

"Ngài muốn tìm ai? Chúng tôi có thể tra từ danh sách đăng ký để tìm giúp ngài." Tiếp tân mỉm cười lễ phép nói.

Kỷ Vân Phàm nhìn bản danh sách trong tay cậu ta, suy nghĩ một lúc rồi gật đầu, nói: "Tôi tìm người tên Thi Hựu."

"Vâng, xin ngài đợi." Tiếp tân gật đầu, mở ra tra từ trong tập đăng ký dày đặc tên.

Một lúc sau, cậu ngẩng lên đưa tay mời Kỷ Vân Phàm, "Hôm nay Ngài Thi đặt chỗ với một nam tiếp viên của chúng tôi, hiện tại đang ở trong phòng. Mời ngài đi theo tôi."

Kỷ Vân Phàm bước theo tiếp tân đi qua đại sảnh, khóe mắt vô ý liếc qua nhân vật chính của buổi sinh nhật.

Đó là một cậu bé đáng yêu với mái tóc ngắn màu đỏ rượu vuốt keo dựng lên. Vẻ mặt thuần khiết sáng láng khiến cho không ai nghĩ được rằng cậu là nam tiếp viên.

Nhíu mày, Kỷ Vân Phàm thu lại ánh mắt. Tiếp tân dẫn anh vào thang máy lên lầu 3, đến lúc này thanh âm ồn ào ở lầu dưới mới biến mất.

"Làm phiền ngài chờ ở trong này." Sau khi ra khỏi thang máy thì tới một hành lang hai bên đều là các dãy phòng. Tiếp tân để anh đứng ở cửa thang máy còn cậu ta thì đi tới gõ nhẹ lên cửa một căn phòng.

Đợi một hồi thì có người mở cửa phòng, tiếp tân nói vài câu với người đó thì đi về phía Kỷ Vân Phàm, "Thưa ngài, ngài thi mời ngài tiến vào."

Gật nhẹ đầu, Kỷ Vân Phàm hướng về phía căn phòng kia đi tới.

Tới trước cửa thì anh thấy tiếp viên mà Thi Hựu đã hẹn. Cậu ta là một thiếu niên có khuôn mặt đáng yêu và vóc dáng gọn gang.

"Ngài Kỷ, mời ngài đi bên này."

Vẻ tươi cười mềm mại của thiếu niên lại khiến Kỷ Vân Phàm bất giác nhăn mày. Cái tên Thi Hựu này, chẳng lẽ cậu ta có sở thích với trẻ em hay sao mà nhìn kiểu gì cũng thấy cậu bé này vẫn còn nhỏ?

Đi theo thiếu niên, Kỷ Vân Phàm kinh ngạc nhìn căn phòng bài trí ghế lô kiểu karaoke.

Ba người ngồi trước bàn trà thủy tinh, đối diện là TV cùng với đầu đĩa. Thi Hựu nhàn nhã bắt chéo chân dựa vào sofa, nhìn thấy Kỷ Vân Phàm thì tươi cười nhấc cốc rượu.

Thiên chấp chuyên sủng _ Phù DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ