Chương 1184 Loan Phượng tới nghi ( 38 )
Vạn phương viên cảm thấy, hắn không nói gì tất yếu.
Bởi vậy ngã ngửa người về phía sau, lưng dựa ở lưng ghế thượng, nhắm mắt lại, dường như ngủ gật đi giống nhau.
Võ An Vương nhìn nhìn vạn phương viên, ho nhẹ một tiếng, ý bảo Bùi thanh: "Nếu vạn các lão hỏi xong lời nói, tiếp tục thẩm đi."
Bùi thanh lúc này mới nhìn Lâm Vũ Đồng liếc mắt một cái, chờ Lâm Vũ Đồng hơi hơi gật đầu, hắn lúc này mới ra tiếng hỏi chuyện: "Xin hỏi đại vương tử, cũng biết người này đang ở Tĩnh Quốc việc?"
Mục Nhân gật đầu: "Từng mịt mờ nghe tổ mẫu cùng phụ hãn nói lên quá hắn, cũng biết hắn ở nam tĩnh. Đến nỗi vì cái gì đang ở nam tĩnh, vậy không lắm rõ ràng."
Không rõ ràng lắm không phải là nói hạo nguyên tử ở Tĩnh Quốc liền không có mục đích.
Hắn thân là Tây Hải nhiếp chính vương trưởng tử, chẳng sợ lại như thế nào không chịu coi trọng, nhưng hắn ở thúc đẩy Tây Hải cùng Bắc Khang hợp tác công việc thượng, là có đặc thù tác dụng một người. Không phải thập phần quan trọng sự, hạo thiên như thế nào sẽ phái hắn tiến đến.
Đây là đang ngồi mọi người việc này ý tưởng.
Nhưng bất đắc dĩ, hạo nguyên tử chính là không mở miệng.
Này càng là không mở miệng, càng là chứng minh sự tình so tưởng tượng muốn nghiêm trọng nhiều.
Bùi thanh liền nhìn về phía Lâm Vũ Đồng: Thẩm không nổi nữa, làm sao bây giờ?
Lâm Vũ Đồng mở to mắt, nhìn hạo nguyên tử cười cười: "Không nghĩ nói liền không nói, không quan hệ." Nói, liền xem vạn phương viên, "Vạn các lão, đợi lát nữa thẩm sau khi chấm dứt, có thể kêu lý phiên viện vài vị đại nhân tới một chuyến. Nhìn xem cấp chúng ta vị này tân khách nhân, tìm cái cái dạng gì sân? Bằng không, cùng Mục Nhân vương tử làm hàng xóm?"
Lời này vừa ra, liền vạn phương viên đều ngây ngẩn cả người.
Đây là ý gì?
Đây là muốn lưu vị này hạo nguyên tử ở Tĩnh Quốc làm hạt nhân đi.
Nhưng này quốc thư một khi đưa cho Tây Hải, có thể nghĩ vị này hạo nguyên tử sẽ là cái dạng gì kết quả. Vị kia nhiếp chính vương chỉ sợ là sẽ không thừa nhận người này là hắn trưởng tử. Cuối cùng kết cục cũng bất quá là cái khí tử, trốn bất quá một cái chết tự.
Quả nhiên vẫn là Thái Tôn a.
Những câu có thể giết người, giết người không thấy máu.
Hạo nguyên tử đều giật mình, tối hôm qua những cái đó lời khai, không có vị này Thái Tôn này một phen lời nói.
Nhưng hắn dám khẳng định, nếu chính mình không phối hợp, hắn là thật tính toán như vậy bào chế chính mình.
Không khỏi, liền hít ngược một hơi khí lạnh. Tiện đà nở nụ cười khổ, "Thái Tôn điện hạ, ngài đây là ý gì?"
"Mặc kệ cái gì nguyên nhân tới, có thể tới chính là bằng hữu. Bằng hữu sao, nên này đây lễ tương đãi." Lâm Vũ Đồng nói, lại nhìn về phía vạn phương viên.
Vạn phương viên một cái giật mình, chạy nhanh đứng dậy: "Cẩn tuân điện hạ ý chỉ."
Hạo nguyên tử giơ tay: "Kêu ta nói cũng có thể, nhưng ta có điều kiện."
Lâm Vũ Đồng lập tức cười: "Ngươi không nói ta cũng biết. Ngươi có băn khoăn. Nói đâu, sợ hãi chúng ta đang ngồi khẩu phong không nói, tất nhiên là sẽ truyền tới Tây Hải. Một khi truyền qua đi, như vậy ngươi không chỉ có hồi không được Tây Hải, còn gặp mặt lâm vô cùng vô tận đuổi giết. Chính là không nói đâu, chúng ta cũng sẽ đem ngươi bức thành khí tử, này kết quả cũng khó thoát vừa chết. Mà ngươi, sở cầu bất quá là cả đời cơ mà thôi. Cái này, ta có thể cùng ngươi bảo đảm, chỉ cần ở Tĩnh Quốc cảnh nội, ta bảo tánh mạng của ngươi vô ưu."
"Tánh mạng vô ưu?" Hạo nguyên tử lắc đầu, sau đó nhìn về phía Mục Nhân: "Ta nếu cũng muốn quy tư thành đâu?"
Cũng muốn quy tư thành?
Võ An Vương ha ha cười: "Đương nhiên nhưng......"
"Không thể!" Lâm Vũ Đồng sắc mặt bình tĩnh: "Người vô tin mà không lập. Nếu đáp ứng là Mục Nhân vương tử, ta đây liền sẽ thực hiện hứa hẹn."
Võ An Vương sắc mặt cứng đờ, bĩu môi lẩm bẩm một tiếng: "Cổ hủ!"
Hạo nguyên tử lại nhẹ nhàng cười: "Nếu là Thái Tôn vừa rồi không chút do dự đáp ứng xuống dưới, ta đây thật là cái gì đều sẽ không nói. Có thể đối Mục Nhân lật lọng, chẳng lẽ sẽ đối ta nhìn với con mắt khác? Nếu Thái Tôn có thể giữ lời hứa, kia...... Nói chuyện điều kiện cũng không sao."
Lâm Vũ Đồng làm cái thỉnh tư thái: "Có điều kiện gì cứ việc đề."
"Ta biết Nam Kinh có Thủy sư, ta hy vọng sự tình một tất, các ngươi Thủy sư có thể hộ tống ta ra biển." Hạo nguyên tử nghiêm túc nhìn về phía Lâm Vũ Đồng, "Ta liền này một điều kiện, còn thỉnh Thái Tôn châm chước."
Này cơ hồ xem như không phải điều kiện điều kiện. Kêu Thủy sư đưa cá nhân thật sự không tính là là cái gì khó xử sự.
Tam hoàng tử nhìn hạo nguyên tử ánh mắt liền có chút khác thường, hắn nhớ tới ' Lý phi ' gọi người đưa cho nàng tin. Tin thượng liền có ngôn: Đệ nhất, làm ngoan hoàng tử, dư lại sự tình sẽ có người làm. Đệ nhị, nếu sự có không thành, bên đường chuẩn bị ra biển sở cần tất cả đồ vật, ra biển đi tự lập vì vương, tiêu dao độ nhật.
Vốn dĩ, hắn đối việc này thập phần khinh thường một cổ. Ra biển, hải ngoại là cái gì đâu? Hoang man nơi mà thôi. Lại không nghĩ rằng vị này xuất thân hiển quý hạo nguyên tử, cũng sẽ đối ra biển cảm thấy hứng thú.
Xem ra, lá thư kia cũng không phải bắn tên không đích.
Hải ngoại, có lẽ thật là một cái không tồi đường lui.
Hắn dấu hạ đáy mắt thần sắc, chỉ nghe được Thái Tôn nói: "Tĩnh Quốc hải vực nội đảo nhỏ, ngươi không thể dừng lại. Đến nỗi mặt khác hải vực, không có vấn đề."
Tam hoàng tử liền tâm nói: Trước nay không nghe nói qua Tĩnh Quốc còn có hải vực.
Hạo nguyên tử nhưng thật ra đối loại này cách nói hơi hơi sửng sốt một chút lúc sau vui vẻ gật đầu: "Lẽ ra nên như vậy."
Vậy không thành vấn đề.
Lâm Vũ Đồng ý bảo Bùi thanh tiếp tục hỏi đi xuống.
Bùi thanh hơn nửa ngày mới thu liễm hiểu ý thần, còn không có há mồm hỏi đâu, hạo nguyên tử chính mình trước nói: "Ta biết vị đại nhân này muốn hỏi cái gì. Ta nói thẳng đi, Đông Sơn sở sản chi quân giới áo giáp, đều là đưa hướng các nơi đóng quân quân doanh phụ cận. Lại cụ thể, ta liền không thể nào biết được. Đại sự thượng ta lấy chú ý, nhưng cụ thể thao tác, từ ta phụ vương phụ tá xử lý. Người này hành tung bất định, mỗi lần gặp mặt, dung mạo đều không đồng nhất. Chúng ta mỗi cách một đoạn thời gian hội kiến một lần mặt, hiện giờ khoảng cách chúng ta gặp mặt nhật tử, cũng không xa. Để lại cho Thái Tôn ngươi thời gian, chỉ sợ cũng không nhiều lắm."
A!?
Thế nhưng đưa hướng các nơi đóng quân. Dựa theo thời gian tính, như vậy đưa, đã giằng co hai ba năm. Thật không dám tưởng tượng, đóng quân rốt cuộc bị thẩm thấu bao nhiêu người.
Võ An Vương trên đầu hãn đều toát ra tới, hắn vừa định nói chuyện, không nghĩ bên kia Bùi thanh đã bắt đầu truy vấn: "Các ngươi bao lâu thấy một mặt, giống nhau khắp nơi nơi nào gặp mặt?"
Hạo nguyên tử lắc đầu: "Người này là phụ vương thân tín, cùng...... Thế tử quan hệ so cùng ta thân mật. Bởi vậy, giống nhau ta rất khó điều động hắn. Gặp mặt là tùy cơ, hắn cảm thấy có gặp mặt tất yếu, mới có thể cho ta biết. Được đến tin tức lúc sau, có lẽ nửa canh giờ hắn liền sẽ xuất hiện, có lẽ dăm ba bữa cũng chưa chắc lộ diện, hơn nữa lộ diện thời gian địa điểm tất cả đều là tùy cơ. Hắn sẽ xuất hiện ở ta không tưởng được bất luận cái gì địa điểm."
Bùi thanh còn muốn hỏi lại, Võ An Vương cũng đã đứng dậy, hắn nhìn về phía Lâm Vũ Đồng: "Thái Tôn muốn thẩm có thể tiếp tục thẩm. Nhưng thần thỉnh cầu cáo lui."
Lâm Vũ Đồng biết, hắn đây là vội vã hướng trong cung đi.
Việc này trăm triệu càng sớm kêu Hoàng Thượng biết càng tốt.
Lâm Vũ Đồng gật đầu: "Thúc vương chỉ lo vội đi."
Võ An Vương đứng dậy, Tam hoàng tử sẽ không lưu lại, vạn phương viên càng không có lưu lại tất yếu. Chờ này ba người vừa đi, dư lại đều là người một nhà.
Lâm Vũ Đồng cũng cảm thấy không có thẩm đi xuống tất yếu.
Đem khẩu cung gọi người ký tên ký tên lúc sau, đem hạo nguyên tử giao cho Trần Hạc năm: "Ngươi chỉ lo đi theo hắn, ra không được sai lầm. Đáp ứng chuyện của ngươi, chờ sự tình hiểu rõ, nhất định làm được."
Hạo nguyên tử gật đầu: "Thái Tôn ta là tin được." Nói, liền vặn mặt nhìn về phía Mục Nhân, sắc mặt có chút phức tạp: "Bắc Khang Thái Hậu nương nương...... Còn mạnh khỏe?"
Mục Nhân cười nhạo, lời nói lại là nói như vậy: "Định là có thể thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế."
Hạo nguyên tử ha ha liền cười: "Ngươi lời này kêu ta nhớ tới câu kia ' người tốt không trường mệnh tai họa để lại ngàn năm. '"
Mục Nhân sửng sốt, tiện đà lộ ra vài phần ý cười, hắn phát hiện, hắn lại là có vài phần thích cái này ' thúc thúc '.
Hai người ngắn gọn nói chuyện với nhau hai câu, lẫn nhau gật gật đầu, liền tính là từ biệt.
Này từ biệt, chỉ sợ kiếp này đều lại vô gặp mặt khả năng.
Không lý do, Mục Nhân cái mũi đau xót: "Bất quá đều là người đáng thương thôi."
Mặc kệ là chính mình, vẫn là hạo nguyên tử, cũng hoặc là đã từng vị này Thái Tôn.
Tam đường hội thẩm khai vội vàng, kết thúc cũng cực kỳ vội vàng.
Nhưng kết quả lại chấn động triều đình. Chờ Lâm Vũ Đồng đuổi tới trong cung thời điểm, hôm nay nổi lên đại triều.
Phàm là ở kinh thành tứ phẩm trở lên quan viên, bao gồm tông thân huân quý, đều đã tiến cung.
Lâm Vũ Đồng mang theo tam tư quan viên tiến đại điện thời điểm, Tuyên Bình Đế sắc mặt cũng không tốt. Âm Bá Phương quỳ gối đại điện trung ương, hiển nhiên, hắn lại thành người chịu tội thay. Sở hữu không có làm tốt sự tình, đều là Âm Bá Phương sai. Là Âm Bá Phương cô phụ Hoàng Thượng tín nhiệm.
Nàng thấy lễ, liền nói: "...... Âm đại nhân xác có sơ suất chi tội, nhưng......"
"Nhưng cái gì?" Tuyên Bình Đế thô bạo uống chặt đứt Lâm Vũ Đồng, "Như thế nào? Ngươi phải vì hắn cầu tình?"
"Hoàng tổ phụ." Lâm Vũ Đồng ngẩng đầu lên, "Tôn nhi không dám. Tôn nhi chỉ là muốn hỏi, ngài liền tính là giết âm thái sư, sao hắn gia, giết con hắn cùng tôn tử, lại có thể như thế nào đâu? Hiện giờ quan trọng chính là chuyện này sao? Ra bại lộ, nên tra lậu bổ khuyết, có lẽ mất bò mới lo làm chuồng gắn liền với thời gian chưa vãn. Một mặt truy trách, lại có thể như thế nào đâu? Muốn vong chính là Lâm gia giang sơn. Người khác có thể không vội, đổi cái chủ tử, giống nhau có thể quan lớn hiển quý, nhưng chúng ta tổ tôn phụ tử......"
Không thể Lâm Vũ Đồng nói xong, triều đình phần phật quỳ một mảnh: "Thần chờ có tội! Thần chờ không dám."
Cái gì gọi người khác có thể không vội, đổi cái chủ tử, giống nhau quan lớn hiển quý. Lời này dữ dội tru tâm!
Một đám ở đại đường thượng dập đầu, hận không thể đem trung tâm móc ra tới cấp Thái Tôn xem.
Tuyên Bình Đế trên mặt hòa hoãn, nhưng trong lòng chưa chắc không bực.
Này đại điện trung, có mấy người là không sợ Thái Tôn. Một lời mà đe dọa mọi người, không phải ai đều có thể làm được.
Này thế đã thành, không trừ không thể.
Tuyên Bình Đế nhìn về phía phía dưới, đem tầm mắt từ mông ân trên người dịch đến Võ An Vương trên người: "Trẫm gần nhất ác mộng liên tục, một khắc cũng ly không được mông ái khanh. Ái khanh a, trẫm đem phòng thủ hoàng thành chi trách giao cho ngươi, ngươi ở trẫm bên người, trẫm an tâm."
Mông ân khom người: "Thần lĩnh mệnh."
Ngoài miệng ứng nhanh nhẹn, nhưng trong lòng lại phạm nói thầm phía trước là phòng thủ kinh thành, hiện tại như thế nào thành Thục phòng thủ hoàng thành.
Này một chữ chi kém, đã có thể tương đương với bị tước đoạt quân quyền.
Tuyên Bình Đế lại đối Võ An Vương cười hiền lành: "Từ bảy tám tuổi thượng, liền cả ngày la hét ầm ĩ muốn kiến công lập nghiệp, hiện giờ, cho ngươi một cơ hội. Kinh thành an nguy, toàn giao thác với ngươi tay. Nếu là có nửa điểm sơ xuất, trẫm nhưng không buông tha ngươi."
Võ An Vương ngạc nhiên một cái chớp mắt, cái này kinh hỉ tới quá đột nhiên, hắn đều có chút nói năng lộn xộn, "Nhi thần...... Nhi thần tạ phụ hoàng......"
Lâm Vũ Đồng cùng Thái Tử yên lặng nhìn nhau liếc mắt một cái, đây là đem đối Đông Cung đề phòng bãi ở bên ngoài thượng.
Hoàng thành giao cho mông ân, Tuyên Bình Đế tánh mạng vô ưu. Mông ân sở dĩ kêu mông ân, là bởi vì hắn tuổi nhỏ bị vẫn là hoàng tử Hoàng Thượng ân huệ mới có thể mạng sống, Hoàng Thượng vẫn luôn đối người này cực kỳ tín nhiệm. Mông ân tuy rằng đối Đông Cung nhiều có khuynh hướng, nhưng tuyệt đối làm không ra nguy hại Hoàng Thượng tánh mạng sự tới.
Mà đem kinh thành giao cho Võ An Vương trong tay, chính là đề phòng Đông Cung nhân cơ hội tác loạn.
Chờ đại triều tan, phùng ngàn ân liền thấp giọng hỏi nói: "Cần phải phái người ' hiệp trợ ' Võ An Vương."
Này hiệp trợ ý tứ, chủ tớ hai đều minh bạch, đây là nói muốn hay không phái người giám thị Võ An Vương. Võ An Vương phía trước hành động, cũng không phải là gọi người yên tâm đối tượng.
Tuyên Bình Đế xua tay: "Đông Cung so ngươi càng khẩn trương. Cho nên, có Đông Cung nhìn chằm chằm, ngươi lại vì cái gì phải làm cái này tiểu nhân đâu?"
Không sai, Lâm Bình chương thật đúng là gọi người nhìn chằm chằm đi.
Đến nỗi các nơi đóng quân khả năng trà trộn vào gian tế sự, Tuyên Bình Đế cũng không có đồng ý Lâm Vũ Đồng đi tra, mà là đem chuyện này giao cho Âm Bá Phương.
Này cũng ở Lâm Vũ Đồng cùng Tứ gia đoán trước bên trong.
Lâm Bình chương thấy Lâm Vũ Đồng ngồi ổn, liền hỏi: "Âm gia cái kia tiểu tử, đáng tin cậy là đáng tin cậy. Nhưng là hắn...... Được không?"
Hắn nếu là không được, liền không ai được rồi.
Mấu chốt này một bước, tất cả tại hắn trên người.
Lâm Vũ Đồng không có trả lời vấn đề này, trầm mặc chính là tốt nhất đáp án.
Lâm Bình chương đợi không được đáp án, lại từ đứa nhỏ này trong mắt nhìn đến một mạt không hòa tan được ôn nhu. Hắn mày hơi hơi khơi mào, trong lòng dâng lên một cổ tử nói không rõ là hỉ vẫn là ưu cảm xúc tới.
Âm Bá Phương tự mình ra kinh thành, kinh thành có Võ An Vương, hoàng thành có mông ân.
Đông Cung lập tức liền dường như đáng thương lên. Mặc kệ bao nhiêu người khen ngợi tài đức sáng suốt, nhưng trong tay không một binh một tốt, đó chính là người khác thịt cá, nguyện như thế nào xâu xé liền như thế nào xâu xé.
Kinh thành bên trong, chợt bình tĩnh lên.
Này càng như là là bão táp tiến đến phía trước yên lặng, lộ ra một cổ tử nặng nề.
Thái tử phi nhịn hai ngày, vẫn là không nhịn xuống, hỏi Lâm Vũ Đồng nói: "Ngươi ca...... Hiện giờ ở nơi nào?"
Lâm Vũ Đồng liền cười: "Mẫu thân an tâm, ca ca không ở kinh thành."
Thái tử phi bả vai buông lỏng, "Này liền hảo...... Này liền hảo......" Nói xong lại cảm thấy không thích hợp, chạy nhanh giải thích nói, "Ta là tưởng nói, muốn thật là đã xảy ra chuyện, tốt xấu còn có thể chạy đi một cái......"
Là nói không sợ Đông Cung bị một lưới bắt hết đi.
Lâm Vũ Đồng cũng không để bụng: "Mẫu thân chỉ lo an tâm đó là, ra không được sai lầm. Ngài nhật tử nên như thế nào quá còn như thế nào qua đi. Không có việc gì, ở Đông Cung các nơi đi dạo. Nơi này...... Ngài chỉ sợ là trụ không lâu......"
Thái tử phi liền vặn mặt xem Lâm Vũ Đồng: "Trụ không lâu?"
Lâm Vũ Đồng gật đầu, trên người lộ ra kia một cổ tử tự tin, không lý do gọi người cảm thấy tâm an.
Thái tử phi cười: "Sống hay chết, chúng ta luôn là canh giữ ở một chỗ. Nhưng có một số việc...... Mẫu thân còn phải nhắc nhở ngươi. Trong cung...... Mặc kệ là Hoàng Thượng vẫn là Hoàng Hậu, đều không thể đuổi tận giết tuyệt......"
Trong cung sao?
Lâm Vũ Đồng cười cười, Thái tử phi vẫn là đem trong cung nữ nhân tưởng quá đơn giản chút.
Lo lắng Hoàng Hậu?
Hoàng Hậu nhưng không cần nàng tới lo lắng đâu.
Hôm nay ban đêm, mông ân liền ở chính dương cung đương trị, đứng ở Hoàng Thượng tẩm cung ngoài cửa.
Trời lạnh, ban đêm là muốn tăng thêm than hỏa.
Đương trị cung nhân, hai người một cái đại đỉnh, bên trong là thiêu đỏ bừng than ngân sương, lục tục triều tẩm cung mà đi.
Hoàng Thượng thân thể hiện giờ càng thêm sợ lạnh, thiêu địa long, chậu than cũng là đến điểm.
Đương nhiên, trong cung cung điện cao rộng, trong phòng là không có tưởng tượng như vậy ấm áp.
Mông ân thủ cửa, nhìn chằm chằm mỗi cái ra vào đại điện người. Đi vào năm cái đại đỉnh, mười cái người. Ra tới cũng xác thật là mười cái người, người vẫn là kia một bát người, cũng không có cái gì khác thường. Hắn lại thu hồi tầm mắt, mí mắt rủ xuống, chuẩn bị nhắm mắt dưỡng thần, kết quả này tầm mắt một chút di, hắn trong lòng liền nhảy dựng, này mười cái người trung trong đó một người, giày trên mặt có điểm màu trắng đồ vật.
Bên ngoài bắt đầu tuyết rơi, những người này đi vào thời điểm trên chân có điểm tuyết này thực bình thường. Nhưng vào đại điện, bày biện than đỉnh, tiêu phí thời gian tuy không nhiều lắm, nhưng trên mặt đất vốn là nhiệt, về điểm này tuyết liền hóa. Mười cái người, ra tới thời điểm giày thượng đều không thấy tuyết, chỉ có trong đó một người trên chân có điểm màu trắng cùng loại với bột phấn đồ vật. Này nếu không phải tuyết hóa, giày ướt, dính đồ vật không hảo xuống dưới, thật đúng là chưa chắc là có thể phát hiện những người này có cái gì miêu nị.
Mông ân cau mày, việc này là nói hay là không?
Hắn chỉ do dự một cái chớp mắt, liền giơ tay đem người này cấp ngăn cản, tay tạp chủ cổ hắn đem người cấp bắt được tới, còn không hỏi một câu lời nói đâu, người này liền miệng sùi bọt mép, tắt thở.
Thực hiển nhiên, đây là giảo phá trong miệng độc túi, tự sát.
Này một xôn xao kinh động bên trong, phùng ngàn ân thực mau liền ra tới. Vừa thấy tình huống này biến sắc, cấp tốc vẫy tay gọi người: "Đem than đỉnh nâng ra tới."
Quả nhiên, ở trong đó một cái đỉnh, phát hiện một ít còn không có bị châm tẫn bột phấn. Thái y nói, đây là trợ miên hương liệu.
Này liền kỳ quái: Mất công, đáp thượng mạng người, chính là vì phóng trợ miên hương liệu?
Sự tình khẳng định không đúng!
Tuyên Bình Đế nhíu mày: "Ngươi đi đem nàng mang lại đây. Việc này tất nhiên là nàng ở phá rối."
Vì thế, mông ân liền thấy phùng ngàn ân mang theo người một thân áo choàng đen che thân đi ra ngoài, không lớn công phu, lại đi vòng vèo trở về, lần này, phía sau đi theo hai người trên người khiêng một giường chăn đệm cuốn.
Mông ân liền chạy nhanh cúi đầu, này nên là Hoàng Thượng đêm nay muốn sủng hạnh nữ nhân đi. Hắn trong lòng không khỏi có chút nghi hoặc, chẳng lẽ phùng ngàn ân phía trước cũng không có nói lời nói thật, phía trước có người hạ dược, kia dược chẳng lẽ không phải trợ miên, mà là thôi tình?
Bên trong động tĩnh, mông ân không dám nghe. Đứng dậy đi ly chính điện hơi chút xa một ít địa phương. Dặn dò phía dưới người, muốn tăng mạnh đề phòng từ từ nói.
Chính dặn dò, phía dưới một cái phó tướng liền thò qua tới thấp giọng nói: "Trường thu cung có hai vị công công, phía trước ý đồ ra cung, nói là...... Đi Đông Cung......"
Mông ân liền nhíu mày: "Bọn họ nói muốn đi Đông Cung?"
Này phó tướng liền gật đầu: "Tướng quân, ngài xem đây là trả về là không bỏ."
Mông ân do dự một lát, đôi mắt hơi hơi nheo lại tới, lúc này mới nói: "Phóng! Bất quá, khiến người nhìn chằm chằm, xem bọn hắn rốt cuộc là đi Đông Cung...... Vẫn là địa phương khác."
Hoàng Hậu phái người đi Đông Cung, đại nhưng ban ngày quang minh chính đại đi ra ngoài. Lúc này lại lén lút, lại vừa lúc là chính dương cung ra biến cố thời điểm, nghĩ như thế nào, phương diện này đều nên là có miêu nị mới đúng.
Này nếu là thật bôn Đông Cung đi cũng liền thôi, liền sợ a...... Sợ có người nương Đông Cung danh nghĩa hành sự.
Huống hồ, Thái Tôn cũng không phải là cái loại này làm việc cho người ta lưu lại lớn như vậy nhược điểm người, hắn đảo muốn nhìn, khuya khoắt, trong cung truyền tin, Thái Tôn cùng Đông Cung sẽ như thế nào.
"Chuẩn?" Hoàng Hậu nhìn về phía thu ma ma, hỏi.
"Là!" Thu ma ma gật đầu, "Xem ra, mông gia cùng Thái Tôn thân cận sự, thật cũng không phải giả bộ. Ít nhất, tâm là thiên Đông Cung."
Hoàng Hậu thở dài: "Chỉ thiên không thể được. Nhân tâm hướng về Đông Cung nhiều, chính là, có ích lợi gì đâu? Công tử Phù Tô nhưng thật ra như vậy nhiều người ủng hộ, nhưng kết quả vẫn là Tần nhị thế đăng cơ."
Thu ma ma rũ mắt, thấp giọng hẳn là.
Hoàng Hậu đem tráp đưa qua đi: "An bài người nhất định đến cơ linh."
Thu ma ma gật đầu: "Ngài yên tâm, là đánh tiểu liền lớn lên ở trường thu cung hài tử. Cơ linh đâu."
Hoàng Hậu ' ân ' một tiếng: "Nói cho bọn họ, cần thiết thân thủ giao cho bọn họ Vương gia trong tay."
Thu ma ma nhiều lần bảo đảm: "Ra không được sai lầm."
Hai cái thái giám ra cung, mang theo tráp thái giám đi Võ An Vương phủ, một người khác chỉ nói đem đi theo người dẫn dắt rời đi, lại ở dẫn dắt rời đi theo dõi người lúc sau thẳng đến Đông Cung.
Quỳ gối Thái Tử trước người, hắn mới dập đầu: "Điện hạ, thỉnh mau rời khỏi kinh thành. Hoàng Hậu nương nương đem một cái tráp mang ra tới, gọi người giao cho Võ An Vương. Người này chỉ sợ hiện giờ đã nhìn thấy Vương gia."
Này không đầu không đuôi, đưa một cái tráp làm sao vậy?
"Tráp cái gì a?" Lâm Bình chương liền hỏi cái này thái giám.
Lâm Bình trạch một bên tiếp nhận tráp, cũng một bên hỏi như vậy. Nhưng này thái giám cũng không biết, chỉ lắc đầu. Lâm Bình trạch tự mình đem tráp mở ra, chờ nhìn đến bên trong đồ vật thời điểm, hắn nháy mắt liền mở to hai mắt, sau đó ' bang ' một tiếng đem tráp cấp khép lại, "Đã biết, ngươi chạy nhanh hồi cung đi thôi."
Đám người xoay người rời đi, Lâm Bình trạch liền chạy nhanh đứng dậy, đem cửa sổ đều mở ra, gió thổi tiến vào, hắn cả người đánh lạnh run, đầu óc hoàn toàn thanh tỉnh, hắn mới lại lần nữa mở ra tráp, tay vuốt ve bên trong đồ vật.
Đây là sáp mô, là binh phù sáp mô.
Tay cầm binh phù, đem điều động sẽ là thiên quân vạn mã.
"Mẫu hậu......" Không nghĩ tới a, không nghĩ tới mẫu hậu đem như vậy quan trọng đồ vật cho chính mình. Hắn hốc mắt dần dần ướt át, "Mẫu hậu a...... Ngài thiên quả nhiên vẫn là nhi tử!"
"Ngươi cũng cảm thấy ta bất công chính là bình trạch?" Hoàng Hậu dựa vào trên giường, ngủ không được, hỏi quỳ gối bên cạnh cho nàng đấm chân thu ma ma.
Thu ma ma không dám ngôn ngữ, đấm chân động tác lại một đốn.
Hoàng Hậu chân vừa nhấc, trực tiếp ngăn trở đối phương đấm chân động tác, sau đó đột nhiên ngồi dậy: "Tự chủ trương! Chúng ta mẫu tử quan hệ, chính là bị các ngươi này đó tự chủ trương cấp ly gián khai!"
Lời này, dọa thu ma ma sắc mặt nháy mắt tái nhợt.
Hoàng Hậu vươn tay, nhéo thu ma ma cằm: "Ngươi theo ta nửa đời người, già rồi già rồi như thế nào xuẩn lên! Ngươi phái ra hai cái thái giám, một cái là khi còn nhỏ hầu hạ quá bình chương. Bình chương ra cung sau, từng nhiều mặt chiếu cố người nhà của hắn. Hiện giờ, hắn muội muội toàn gia còn ở Đông Cung làm việc! Ngươi phái như vậy một người đi ra ngoài, làm cái gì? Kêu hắn cấp Đông Cung truyền tin?"
"Nương nương!" Thu ma ma không dám giãy giụa, chỉ nước mắt chảy xuống dưới, "Chủ tử, lão nô...... Lão nô...... Sai rồi."
"Sai rồi?" Hoàng Hậu chậm rãi thu hồi tay, "Sai nào?"
"Sai...... Sai......" Moi hết cõi lòng, lại là nghĩ không ra chính mình nơi nào sai rồi.
Hoàng Hậu liền càng cười: "Ngươi cảm thấy ta là vứt bỏ trưởng tử, thành tựu con thứ. Cho nên, ngươi cấp Thái Tử mật báo! Nhưng ngươi như thế nào không nghĩ, Thái Tử hiện giờ bị nhìn chằm chằm đến có bao nhiêu khẩn. Phàm là một chút gió thổi cỏ lay, tất nhiên là sẽ khiến cho Hoàng Thượng chú ý. Còn nữa, hắn tưởng được việc, liền lách không ra Võ An Vương. Ngươi là nhìn Võ An Vương lớn lên, ngươi nói cho ta, dùng võ an vương tính tình, hắn nhưng sẽ thành toàn hắn đại ca?"
Thu ma ma lắc đầu, "Sẽ không!" Võ An Vương làm không ra như vậy sự tới.
Hoàng Hậu liền gật đầu: "Xem! Nếu đem kia đồ vật cấp Thái Tử, gặp phải chính là như vậy một loại cục diện. Nguy hiểm biến đại, này kết quả khó liệu không nói, này huynh đệ hai người phản bội liền thành tất nhiên chi thế. Nếu phản chi đâu?"
"Phản chi?" Thu ma ma lắc đầu, "Nô cảm thấy, ngài là cho Võ An Vương đệ một phen lợi kiếm."
Hoàng Hậu liền cười, cười cười nước mắt liền xuống dưới: "Lợi kiếm? Là! Nó là một phen lợi kiếm! Chính là đương hắn huy khởi thanh kiếm này thời điểm, liền không còn có đường rút lui có thể đi. Từ đây, hắn là loạn thần tặc tử! Ai cũng có thể giết chết! Đừng quên, Âm Bá Phương ra kinh thành, hắn tra chính là đóng quân sự. Người khác ở kinh thành ở ngoài, muốn một hô trăm nặc, đó là khó càng thêm khó. Nhưng hắn Âm Bá Phương là ai? Tung hoành triều dã hai mươi năm! Ai không bán hắn tình cảm? Huống hồ, hắn là cứu giá cần vương, là xuất binh có danh nghĩa. Không cần nghĩ âm gia sẽ cất giấu tin nhắn, Hoàng Thượng cùng Âm Bá Phương giao tình, bình chương cùng Âm Thành Chi giao tình, còn có Thái Tôn cùng âm gia cái kia tiểu tôn tử giao tình, tam đại người giao tình phỉ thiển. Cho nên, bình trạch một khi thật dám giơ lên này đem lợi kiếm, như vậy Âm Bá Phương tất nhiên là sẽ sát một cái hồi mã thương. Khi đó, hắn sẽ như thế nào đâu? Ta đây là thân thủ tặng ta nhi tử đoạn đường...... Mà các ngươi...... Các ngươi......"
Thu ma ma bừng tỉnh gian trừng lớn hai mắt, chỉ cảm thấy tâm nắm đau, nàng không nói một lời, một cái đầu tiếp theo một cái đầu khái: "Lão nô muôn lần chết!"
"Đứng lên đi." Hoàng Hậu lau một phen nước mắt, "Bước lên hoàng đế bảo tọa lộ, trước nay đều là dùng hoàng gia người một nhà huyết phô liền. Nghĩ đến, liền nhất định phải thất một cái. Ta có chuẩn bị tâm lý. Ngày đó, hoa ánh tuyết đem thứ này giao cho ta thời điểm, ta liền biết, nàng bất an hảo tâm. Nhưng là ta còn là tiếp, nếu tiếp, ta sẽ không sợ gánh vác cái này hậu quả." Nói, nàng chỉ vào thu ma ma, "Ngươi......"
"Lão nô ở." Thu ma ma lau nước mắt, chạy nhanh theo tiếng.
"Phái người lại đi Đông Cung." Hoàng Hậu hít sâu một hơi, "Nói cho Thái Tử, ta đưa cho bình trạch đồ vật rốt cuộc là cái gì?"
Thu ma ma ngạc nhiên: "Nương nương!" Kêu Thái Tử đã biết, còn không được hận chết nương nương. Hắn gọi người nhắc nhở Thái Tử đề phòng, nhưng lại không tiết lộ cho Võ An Vương đồ vật là cái gì. Nhưng Hoàng Hậu hiện giờ như vậy an bài......
"Đi!" Hoàng Hậu mặt thò lại gần, đè thấp thanh âm: "Ngươi không nói cho hắn là cái gì, hắn như thế nào an bài phía dưới sự tình. Chúng ta có thể làm bước đầu tiên, mặt sau lộ còn phải chính bọn họ đi."
"Muốn đem ngài khổ tâm nói cho Thái Tử nghe sao?" Thu ma ma không dám tự chủ trương.
Hoàng Hậu sắc mặt phức tạp một cái chớp mắt: "Không cần. Bình chương cùng bình trạch không giống nhau. Chẳng sợ bình trạch là thật mưu phản, hắn cũng sẽ lưu bình trạch một cái mệnh."
Nhưng này tin tức vừa đến Thái Tử lỗ tai, lại thiếu chút nữa muốn hắn mệnh.
Lâm Vũ Đồng liền nhìn Thái Tử không thể tin tưởng trừng lớn đôi mắt, sau đó thẳng tắp triều sau đảo đi.
Chờ Lâm Vũ Đồng lại là xoa lại là véo, đem người đánh thức. Người tỉnh, trên người cũng mang lên một cổ tử lệ khí.
Hắn như vậy, Lâm Vũ Đồng đem tưởng khuyên nói liền đều nuốt xuống: Rõ ràng, hiện tại hắn cũng nghe không vào khác lời nói.
Hơn nữa, cái này biến cố là Lâm Vũ Đồng phía trước thật không tính đến. Như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, Hoàng Hậu trong tay sẽ nhéo vật như vậy.
Tưởng không rõ Hoàng Hậu như thế nào tiếp xúc đến binh phù còn có cơ hội đảo mô, nhưng nàng nghĩ tới Hoàng Hậu cùng hoa ánh tuyết chi gian không khoẻ.
Kỳ thật, muốn thật là hoa ánh tuyết lấy ra vật như vậy, nàng ngược lại là không kỳ quái.
Nếu đúng như suy đoán giống nhau, như vậy Hoàng Hậu cùng hoa ánh tuyết chi gian giao dịch, chỉ sợ chính là như thế.
Thứ này lúc này lấy ra tới, đối với Hoàng Hậu tới nói, là phúc hay họa khó liệu.
Nhưng đối với Lâm Vũ Đồng tới nói, kỳ thật xem như tỉnh xong việc. Phía trước kế hoạch là, nghĩ cách gây xích mích Võ An Vương trước động. Như thế nào gây xích mích Võ An Vương trước động đâu?
Lâm Vũ Đồng trong tay có cái Võ An Vương không thể không động nhược điểm.
Từ hạo nguyên tử nơi đó biết được, Võ An Vương phi ở phía trước gặp qua hắn. Hơn nữa giữa hai bên từng có một cái không tồi hiệp nghị. Phía trước thẩm vấn hạo nguyên tử, không có hoàn toàn thẩm vấn kết thúc, liền ngưng hẳn. Lâm Vũ Đồng đem hạo nguyên tử như cũ kêu Trần Vân Hạc trông giữ, vì chính là dùng ở Võ An Vương trên người. Một khi Võ An Vương đã biết hắn Vương phi cõng hắn làm sự, hắn sẽ như thế nào đâu?
Vương phi làm, nhưng cùng cấp với mưu nghịch. Đông Cung trong tay nhéo cái này, muốn gọi hắn chết như thế nào hắn phải chết như thế nào.
Người bức đến này phân thượng, vừa lúc hắn có như vậy một cái cơ hội bãi ở trước mặt thời điểm, ngươi nói hắn là động vẫn là bất động?
Vậy cùng hiện giờ Đông Cung giống nhau, không thể không động!
Không nghĩ tới trong tay nhéo đồ vật còn không có động đâu, kết quả Hoàng Hậu cắm một đòn, đem Võ An Vương một phen cấp đẩy ra tới.
Hoàng Hậu nghĩ như thế nào, Lâm Vũ Đồng không biết, giờ phút này cũng không muốn biết.
Nàng kêu Tam nương tử, "Nhanh chóng truyền tin đi ra ngoài."
Binh phù nơi tay, có thể di động thiên hạ binh mã. Này đối Tứ gia bên ngoài động tác sẽ tạo thành cái gì ảnh hưởng, khó mà nói a.
Tứ gia nhận được tin thời điểm cũng nhíu mày, sau đó liền lộ ra vài phần trào phúng chi sắc: Đem như vậy quan trọng đồ vật đều cấp lộ ra đi, Lâm gia còn có thể duy trì đến bây giờ, này chỉ có thể nói là đi rồi cứt chó vận.
Nghĩ nghĩ, vẫn là đứng dậy, đi Âm Bá Phương sân.
Bọn họ ra tới, trạm dịch người khác cũng không dám ở, toàn bộ trạm dịch đều là âm gia người.
Âm Bá Phương không biết ở đọc ai tin, thấy tôn nhi tới, trên mặt biểu tình hoãn hoãn chỉ ghế kêu ngồi, sau đó biên xem tin biên nói: "Nghĩ ra đi chơi sao? Vẫn là thôi đi. Nghỉ ngơi đi, ta ngày mai còn phải lên đường. Nói nữa, tiểu địa phương người, một đám cũng chưa gặp qua việc đời. Tổng bị người nhìn chằm chằm, có phải hay không cũng không được tự nhiên?"
Này lão nhân gia, đến nay cũng không chịu thừa nhận nhà bọn họ tôn tử là nhân mè đen.
Tứ gia qua đi đem tin đưa qua đi: "Cùng ngài nói, tôn nhi lần này ra tới, là thực sự có sự muốn làm."
Âm Bá Phương một bộ hống hài tử ngữ khí liên thanh nói ' hảo ', "Có chính sự liền hảo a......" Nói còn chưa dứt lời, liền ngây ngẩn cả người, sau đó trên mặt cười bộ dáng dần dần thu hồi tới: "Sáp mô?"
Tứ gia gật đầu: "Chỉ sợ hiện tại đã là binh phù."
Âm Bá Phương nhéo giấy viết thư trầm ngâm: "Tôn nhi a, ngươi đây là quyết tâm muốn đi theo Thái Tôn đi a."
Tứ gia xem hắn: "Kia ngài ý tứ đâu? Kêu Thái Tôn đi theo tôn nhi đi?"
Vô nghĩa!
Âm Bá Phương trên mặt lộ ra vài phần một lời khó nói hết: "...... Tổ phụ giống ngươi lớn như vậy thời điểm, cũng là thoả thuê mãn nguyện a! Đến ngộ minh quân, đầy mình đều là phụ tá quân vương giúp đỡ xã tắc. Chính là vài thập niên đi qua. Như thế nào đâu? Khi đó cho rằng hiền thần truyền, tất sẽ lưu lại tên họ. Chính là, ngươi tổ phụ ta a, sau khi chết chỉ sợ sẽ ở nịnh thần lục lưu lại thiên cổ bêu danh. Liền ta chính mình có đôi khi đều đáng thương ta chính mình. Nhìn nhìn lại phụ thân ngươi, cùng Thái Tử không phải huynh đệ hơn hẳn huynh đệ. Chính là hài tử a, Vương Mãng khiêm cung chưa soán khi. Hiện giờ dùng chúng ta đàn ông thời điểm, mỗi người đều là hiền quân điển phạm. Nhưng chờ dùng không đến chúng ta thời điểm, chúng ta liền trốn không thoát thỏ khôn chó săn kết cục. Tổ phụ có thể không vì chính mình tính toán, nhưng lại không thể không vì ngươi tính toán."
"Tổ phụ tưởng như thế nào?" Tứ gia trong mắt hiện lên một tia nhạy bén, "Ngài muốn tạo phản?" Lúc này thời cơ xác thật là tốt nhất.
Nhưng Âm Bá Phương là cái dạng này người sao?
"Không phải!" Âm Bá Phương thấp giọng nói: "Cái gì đều không trộn lẫn, cũng bị trộn lẫn. Lần này ngươi ra kinh thành, liền không cần lại đi trở về. Trước hướng bắc đi, sau đó tổ phụ an bài người mang ngươi nam hạ. Trừ bỏ hải, hướng Tây Nam đi, nơi nào có một đại đảo, trên đảo cũng không hoang vu, trước Tần nơi nào liền có Trung Nguyên tránh né chiến loạn lưu dân tránh nhập hoang đảo. Đừng nhìn là đảo, ca cao lớn nhỏ không thể so một hàng tỉnh tiểu. Mặt trên núi sông hồ nước ruộng tốt mỹ tang, cái gì cần có đều có. Tổ phụ sớm mấy năm, đã sai người qua bên kia. Ngần ấy năm xuống dưới, bên kia thật là muốn cái gì có cái gì. Bảo đảm ngươi ở bên kia quá cùng kinh thành giống nhau thoải mái. Tổ phụ tương lai...... Nhất hư bất quá là một cái không được chết già, cái này, lòng ta sớm đã có chuẩn bị. Phụ thân ngươi đâu, hắn...... Ta là quản không được. Có hại chiếm tiện nghi, chỉ có chính hắn cái chịu trứ. Tương lai hắn muốn thật rơi xuống tổ phụ cái này phân thượng, ngươi nhớ rõ tiếp hắn qua đi là được, đừng thật kêu hắn đã chết cũng chưa người nhặt xác."
Xem! Liền chết đều nghĩ tới, cấp hậu nhân đều an bài đường lui, lại cô đơn không nghĩ tới tạo phản.
Nói đến cùng, lão gia tử vẫn là đối ' gian thần ' hai chữ canh cánh trong lòng đi.
Không cam lòng thật đã bị dán lên như vậy một cái nhãn.
Tứ gia liền nói: "Phụ thân không nghĩ đi, ta cũng không nghĩ đi. Ta ai đều không cần đi. Ngài đâu? Cũng đừng nghĩ sinh sinh tử tử này những sự. Làm cả đời giả ' gian thần ', tới rồi này số tuổi, nếu không cam lòng, ta liền làm một hồi gọi người lau mắt mà nhìn thật trung thần, lại như thế nào đâu?"
Âm Bá Phương thở dài: "Ngươi đứa nhỏ này......" Thật đúng là đối Thái Tôn khăng khăng một mực.
Hắn ánh mắt phức tạp lên: "Nói nói, ngươi cùng Thái Tôn rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"
Tứ gia híp mắt: "Ngài cảm thấy là chuyện gì xảy ra, chính là chuyện gì xảy ra."
Âm Bá Phương tức khắc khí mặt đều biến hình: "Tiểu tử ngươi biết rõ ta là nghĩ như thế nào còn dám nói như vậy. Ngươi tưởng thành tâm tức chết ta có phải hay không? Nếu không phải phát hiện có người điều tra Đông Cung biệt viện......" Nói tới đây, hắn lập tức liền dừng lại, trừng mắt nhà mình này thuần khiết vô tội hảo hài tử, "Tôn tử ai, học được lời nói khách sáo có phải hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Gom Tiền Nhân Sinh unfull
Ficção Geral[ Tổng ] Gom tiền nhân sinh Tác giả: Lâm Mộc Nhi Converter: Nhan Lam & hanachan89 Link: https://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WqOm3~8h7EyXMWMv Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm...