Gom tiền nhân sinh 20

1.7K 19 3
                                    

Chương 1275 Ngày cũ thời gian ( 87 )

Lâm triều anh xem như lớn tuổi cô nương, một cái chưa lập gia đình cô nương đương phụ nữ chủ nhiệm, đại gia nhất trí cái nhìn chính là —— vô nghĩa.
Rất nhiều lão nương nhóm có thể nói nói, ngươi một cái cô nương liền vô pháp nói.
Bất quá chính là câu nói kia, một cái mạng người gác ở bên trong, gì trợ cấp cũng không cần, lại không cho nhân gia điểm gì, không thể nào nói nổi đi. Lại là một cái thôn, đều là họ Lâm, phía trước vẫn là một cái tổ tông bổn tộc người, có ý kiến cũng nghẹn, liền cứ như vậy đi.
Nhưng là ai cũng không nghĩ tới, thu vừa qua khỏi, mới vừa vào đông, nhân gia lâm triều anh kết hôn, hoả tốc kết hôn.
Kết hôn đối tượng vẫn là thanh niên trí thức viện một vị ' lão thanh niên trí thức ', tiểu tử lớn lên so tạ mọc lên ở phương đông cũng không kém cái gì, chỉ là nhìn không tạ mọc lên ở phương đông khí phái, người cũng hàm hậu thành thật một ít.
Vốn dĩ sao, nàng đương nàng phụ nữ chủ nhiệm, này cũng không gì. Nhưng ai cũng không nghĩ tới chính là, nàng ở đội sản xuất đại hội thượng, điểm danh phê bình đan dương cùng thí nghiệm trạm, nói các nàng tổn hại công phì tư, đào xã | sẽ chủ nghĩa tường | giác.
Này chủ yếu chỉ chính là thường không thường từ thí nghiệm trạm lấy đồ ăn về nhà sự.
Thí nghiệm trạm lại không phải đan dương một người, bên trong làm việc đại đa số đều là trong nhà tương đương có mặt mũi. Mấy chục hào người, liên lụy cũng không phải là mấy chục cái gia đình, mà là không sai biệt lắm toàn đại đội gia đình. Tỷ như lâm tân tú mang về đồ ăn, cũng không phải người một nhà ăn, tam thân sáu cố đều ăn đâu. Liền cùng đan dương lấy về gia lúc sau cấp Đoan Dương cho nàng đại cữu cho nàng tiểu dì là giống nhau. Được lợi người nhiều đi. Ăn qua thí nghiệm trạm đồ ăn, toàn đại đội không nói mười thành đi, cũng có chín thành chín. Có kia quen biết, mặc dù không ở thí nghiệm trạm làm, nhưng trộm đạo tìm tới tới nói cho nhà ta cắt thượng một đống rau hẹ, kia cũng đều trộm đạo đã cho. Cho nên, như vậy cái thí nghiệm trạm, quan trọng đồ vật chưa từng có ném quá, này không phải không có đạo lý.
Lợi, không phải bị một người ăn.
Đương nhiên, không thể không nói, lâm triều anh xem như một cái dị số. Sau lưng lấy không lấy cái này khó mà nói, bất quá bên ngoài thượng, thật không gặp nàng lấy quá.
Cho nên, nàng cảm thấy nàng đúng lý hợp tình, có thể đứng ở chỗ cao chỉ điểm giang sơn.
Kia cũng thật sai rồi.
Không cần đan dương nói chuyện, lâm ngàn hà liền nói: "...... Cũng không thể nói như vậy. Thí nghiệm trạm, thí nghiệm trạm, đó chính là làm thực nghiệm. Thực nghiệm là gì, chính là trồng ra cũng không biết rốt cuộc là tốt là xấu. Ta nghe nói, này có chút đánh nông dược, có chút không đánh nông dược. Có chút đánh loại này nông dược, có chút đánh cái loại này nông dược. Chính là loại thời điểm cũng không giống nhau, có lộ mà loại, có đơn tầng lá mỏng loại, còn có song tầng ấm áp lều loại cái loại này...... Chính là hạt giống cũng có phóng dược cùng không bỏ dược vài loại đâu. Này trường ra tới lúc sau, rốt cuộc được không, có hay không gì ảnh hưởng, chúng ta không thử xem, như thế nào biết. Chúng ta mặc kệ muốn thử loại, còn phải thử ăn. Chỉ có ăn qua, nhìn xem này khẩu vị a, dinh dưỡng a, gì gì đều có hay không biến hóa...... Là biến hóa vẫn là biến hóa...... Một người ăn không tính toán gì hết, này đến đại gia tới ăn, sau đó phản hồi trở về. Ta cảm thấy này liền thực hảo sao, đây là các ngươi này đó oa nhóm cả ngày nói cái kia cái gì khoa học tinh thần sao. Liền nói lều ấm rau dưa, hảo là hảo, nhưng là mùi vị muốn đạm chút, cái này ăn qua nghĩ đến đều biết. Đây là không thí nghiệm tốt kết quả sao, còn muốn tiếp tục cải tiến mới đúng. Này nếu là đại gia hỏa không ăn, ta chính mình trong lòng cũng chưa phổ. Nếu là không có yên lòng, như thế nào có thể mở rộng đi ra ngoài đâu? Có phải hay không đạo lý này?"
Có phải hay không đạo lý này, chỉ cần đại gia nói là cái này lý, đó chính là cái này lý.
Lâm triều anh điệu định rất cao, lời nói cũng nói rất là dõng dạc hùng hồn, nhưng kết quả đâu? Liền cao lấy nhẹ phóng đều không phải. Toàn bộ thành thí nghiệm trạm khen ngợi đại hội.
Lâm tân tú thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Làm ta sợ muốn chết, còn tưởng rằng......"
Cho rằng cái gì? Cho rằng được với đi làm kiểm điểm?
Thí nghiệm trạm là tỉnh, là dựng thẳng lên tới một cái điển hình. Ngươi nói phủ định liền phủ định, suy xét quá bên trong chính trị ý nghĩa không có?
Bởi vậy đan dương trở về liền nói: "Lâm triều anh có thể làm cách mạng đàn | chúng, lại làm không được cách mạng làm | bộ......" Ham thích chính trị rồi lại căn bản không hiểu chính trị, "Phi chết đuối ở kia đàm nước ao không được......"
Ánh sáng mặt trời lại không để bụng: "Còn không thịnh hành nhân gia học sao. Nhiều gặp phải vài lần vách tường, đâm cái đầu rơi máu chảy, nhiều ít cũng có thể minh bạch điểm sự."
Hiện giờ, ánh sáng mặt trời thuộc về tương đối vội một loại. Cả ngày xuống xe gian, trên người quần áo lao động, ba lượng tháng liền ma không giống cái bộ dáng. Xem ra tới, hắn là hạ khổ công phu. Nhưng hạ khổ công phu cũng vô dụng a, hắn cảm thấy trong khoảng thời gian này, là nhất nhàm chán một đoạn thời gian, chính là làm từng bước sinh sản sắt thép, khác, không này sinh sản nhiệm vụ. Không có nhiệm vụ, sinh sản ra tới chính là đè ở trong xưởng, lén lại không cho phép mua bán.
Khó khăn tránh chết tránh sống, đem này một năm sinh sản nhiệm vụ hoàn thành. Tuy nói là tân nhiệm vụ còn không có xuống dưới đâu, nhưng báo chí thượng quảng bá thượng đều là trung ương mở họp tinh thần, nói là muốn lấy giai | cấp đấu tranh vì cương, tàn nhẫn trảo chiến | bị, xúc tiến kinh tế quốc dân tân bay vọt, còn yêu cầu tập trung lực lượng xây dựng đại tam tuyến chiến lược phía sau. Lại quy định: 70 năm so sáu chín năm công nghiệp giá trị tổng sản lượng tăng trưởng 17%; kiến thiết cơ bản đầu tư tăng trưởng 46%. Này đó đầu tư chủ yếu dùng cho công nghiệp quân sự cùng vì công nghiệp quân sự nguyên bộ hạng mục. Còn quy định chờ đến bảy mươi lăm năm muốn đạt tới: Lương thực sáu trăm tỷ đến sáu ngàn năm trăm trăm triệu cân; cương ba ngàn năm trăm trăm triệu đến bốn ngàn vạn tấn; than đá bốn trăm triệu đến bốn điểm ba trăm triệu tấn chờ.
Quy tắc chung nội dung không nhiều lắm, nhưng mặc kệ là chuẩn bị chiến đấu, vẫn là công nghiệp quân sự cùng công nghiệp quân sự nguyên bộ, cũng hoặc là cụ thể cương sản lượng, có thể nói một phần ba đại cương nội dung đều cùng quan trọng trọng công có quan hệ.
Mở họp thời điểm, kế hàn mai là cau mày trầm khuôn mặt: "Các đồng chí a, nhiệm vụ gian khổ a! d trung | ương đối chúng ta là ký thác kỳ vọng cao. Cho nên, lấy quặng thiết bị chế tạo, có phải hay không cũng có thể đình dừng lại, chúng ta vai khiêng tay đề, chúng ta nam nữ lão ấu tề ra trận, cũng không tin không thể hoàn thành nhiệm vụ. Trước kia, chúng ta gạo kê thêm súng trường, chúng ta dựa vào người nhiều lực lượng đại, lấy được một cái lại một cái thắng lợi...... Như vậy về sau, chúng ta như cũ có thể lấy được lớn hơn nữa thắng lợi......"
Lời này...... Hiện tại tới nói, là không sai.
Cũng không thể nói nhân gia sai rồi.
Lấy quặng thiết bị không phải năm nay có thể hoàn thành, nhưng là sinh sản nhiệm vụ lại là khẩn chi lại khẩn, đừng nói một năm, chỉ cần có thể sinh sản ra tới, bên này ra sinh sản tuyến, bên kia liền phải chở đi. Nói là gà mông hạ sờ trứng, cũng bất quá phân.
Ngươi nếu là còn hao phí tinh lực cùng thời gian ở sinh sản tuyến thượng, lấy quặng căn bản là theo không kịp.
Việc này muốn thật nói đi phản đối, cũng khó. Bởi vì này yêu cầu nhân lực nhiều, liền ý nghĩa công tác cương vị nhiều. Lấy quặng tràng bên kia yêu cầu lâm thời công, làm tốt, còn có chuyển chính thức cơ hội.
Đây là kế hàn mai nói: Chiến thuật biển người.
Cho nên, năm trước một đoạn này thời gian, trong xưởng đặc biệt náo nhiệt. Đều là nghĩ cách kêu trong nhà hài tử hoặc là thân thích gia hài tử tìm cái này một cái sai sự.
Kim đại ni kim nhị ni gia, lại tùng hai cái tiểu tử tiến vào. Vẫn là không đi Lâm Vũ Đồng cùng Tứ gia chiêu số, nhân gia hài tử thể trạng tráng, lớn nhỏ liền làm việc, gia lại ly gần, trong nhà thành phần cũng không thành vấn đề, đặc biệt thuận lợi liền vào được.
Phàm là hiện tại chiêu công, đều là hướng lấy quặng xưởng đi. Nơi đó rốt cuộc có bao nhiêu mệt, nhiều nguy hiểm, đi sẽ biết.
Nhưng kia lời nói mặt khác, hiện giờ này làm việc, mặc kệ là tu lộ vẫn là làm kiến trúc, gì sống không mệt không nguy hiểm?
Có kia cao hứng, liền có kia không cao hứng.
Hôm nay đan dương tan tầm, nửa đường thượng bị lâm triều anh cấp ngăn cản: "Ta muốn cùng ngươi nói chuyện."
"Nói chuyện gì?" Đan dương còn cảm thấy không thể hiểu được đâu.
Lâm triều anh một thân dài rộng áo bông treo ở trên người, trên mặt đều là nứt da, nàng hút hút cái mũi: "Ta cho ngươi đề ý kiến, không cảm thấy sai rồi. Phê bình đồng chí chính là trợ giúp đồng chí...... Ta hy vọng ngươi có thể chính xác nhận thức."
Đan dương sửng sốt một chút: "Ta minh bạch. Ta ở thí nghiệm trạm bên trong hội nghị thượng, đã làm kiểm điểm cùng tự mình phê bình." Nàng hòa hoãn nói, cảm thấy chính mình thái độ còn hành.
Nhưng lâm triều anh lại thẳng ngơ ngác nhìn về phía đan dương: "Ngươi là minh bạch sao?"
"Ta có chỗ nào biểu hiện ra ngoài chính là không rõ sao?" Đan dương càng thêm cảm thấy không thể hiểu được: "Ta người này không yêu đi loanh quanh, có chuyện cứ việc nói thẳng. Ngươi cũng là vẫn luôn là một cái có chuyện cứ việc nói thẳng người, có cái gì thì nói cái đó, ngươi lại không phải cái loại này vì chuyện đó chuyên môn tìm ta tới giải thích tính tình, cùng ta như vậy vòng tới vòng lui, ta cũng chưa chắc có thể lĩnh hội ngươi ý tứ."
Lâm triều anh nhấp miệng, sau một lúc lâu mới nói: "Ta chính là tưởng nói, ngươi nếu là đối ta bất mãn, có thể phát tiết ở ta trên người. Nhưng là...... Đối những người khác...... Chuyện của ta, cùng bất luận kẻ nào đều không có quan hệ, ngươi...... Không cần giận chó đánh mèo người......"
Ta giận chó đánh mèo ai ta?
Còn không có suy nghĩ cẩn thận đâu, nhân gia đã triệt. Sải bước đi xa.
Đan dương đẩy xe nhìn lâm triều anh bóng dáng nhìn thật lâu sau, mới thở dài một hơi. Trở về thời điểm cùng ánh sáng mặt trời nói: "Ngươi chú ý một chút lâm triều anh hắn ca sự......"
Ánh sáng mặt trời liền minh bạch ý gì: "Hắn ca muốn đi quặng xưởng làm lâm thời công?"
Đan dương gật đầu, cùng nàng đệ đệ đem hôm nay lâm triều anh lời nói học: "Ta đánh giá, nàng là sợ ta sẽ ở chiêu công thời điểm, cho nàng gia ngáng chân."
Ánh sáng mặt trời ' thích ' một tiếng: "Đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử!" Nói, lại nhắc nhở hắn tỷ: "Ngươi vẫn là cùng Lâm Triêu Dương đem sự nói rõ ràng tương đối hảo. Nàng ca là cái người câm, quặng xưởng kia địa phương, thật rất nguy hiểm. Kẻ điếc người câm tay chân không nhanh nhẹn, đều không được. Kia hơi chút một không chú ý, ra sự cố làm sao bây giờ? Ta nói nàng người nọ cũng là đủ có thể. Lúc trước nàng cha ra chuyện đó, kỳ thật hoàn toàn có thể yêu cầu công xã cấp nghĩ cách." Nhà này trụ cột không có, chỉ còn lại có này một cái vẫn là người câm. Ngươi nói không cần tiền không cần lương thực, cho dù là muốn một cái ở công xã quét sân xem đại môn sống cho ngươi ca, cũng so phát huy phong cách gì cũng không cần cường đi. Kết quả hiện giờ, từng nhà thanh tráng niên đều thượng quặng xưởng làm việc đi, liền nhà bọn họ, khó! "Nói thật, nàng lúc ấy muốn nói ra, lấy đại ca tính tình, khẳng định nghĩ cách cho các nàng gia ở công xã tranh thủ. Đáng tiếc như vậy tốt một cái cơ hội......"
Đúng vậy! Hiện giờ này hầm trú ẩn còn luôn là đào đâu. Bất quá tiến độ chậm lại. Đại gia trước đào hào trú ẩn, nếu gặp được thời gian chiến tranh, có thể tránh né là được. Hầm trú ẩn, này đến tìm bộ đội đơn vị hỗ trợ chỉ đạo.
Sự tình liền như vậy nhẹ nhàng bâng quơ quá khứ, hiện giờ nhớ tới tìm người nghĩ cách, chậm.
Đan dương cũng là đáng thương lâm triều anh nàng ca, nói thật, cái kia một cái người câm, kéo cái chân cẳng không nhanh nhẹn tức phụ, còn có cái không gì chủ kiến mẹ, trong nhà còn có một cái ba tuổi hài tử, cuộc sống này có thể nghĩ, quá lại nhiều gian nan.
Trước kia trong nhà còn có lâm triều anh, tốt xấu còn có cái đáp bắt tay. Nhưng hôm nay đâu? Lâm triều anh kết hôn, nhân gia cùng lão thanh niên trí thức ở đây viện bên cạnh che lại hai gian gạch mộc bầu nhuỵ, liền an gia. Lâm triều anh cả ngày vội vàng cái này hoạt động cái kia hoạt động, căn bản là cố không được gia. Tiểu gia đều cố không được, huống chi là nhà mẹ đẻ.
Đan dương cùng nàng nói thực thật sự: "Ngươi ca tình huống ngươi biết, thật đi quặng xưởng vạn nhất xảy ra gì sự, trong nhà già già trẻ trẻ tàn tàn, nhật tử nơi nào còn có bôn đầu. Ngươi nếu là thật vì ngươi ca hảo, liền mặt khác cho hắn tính toán. Xem là học cái tay nghề vẫn là gì......"
Kêu nàng nói, mặc kệ là cùng người học cái thợ mộc vẫn là thợ xây, chẳng sợ có cái giết heo tay nghề đâu, hiện giờ đều có thể đem nhật tử quá không kém.
Nhưng là hiển nhiên, lâm triều anh cũng không có lĩnh hội đan dương ý tứ: "Quặng xưởng không cũng đều là khai thác mỏ sống......"
Điều này cũng đúng.
Nhưng không khai thác mỏ liền ý nghĩa không tính quá vất vả. Không vất vả sống có rất nhiều người cướp làm, ngươi như thế nào liền xác định nhất định có thể đến phiên nhà các ngươi?
Nói không thông Lâm Vũ Đồng liền không nói: "Ta ba ta mẹ đều không tham dự chiêu công, nhà của chúng ta cũng không ti tiện đến kia phân đi lên. Mặc kệ nói như thế nào, nhà các ngươi cùng ta mẹ vẫn là họ cùng cái lâm đâu, ngươi lo lắng sự sẽ không phát sinh. Rốt cuộc nên thế nào, chính ngươi quyết định. Nên nói ta đều nói, như thế nào quyết định...... Tùy ngươi."
Lâm triều anh vẫn là mang theo hắn ca đi điền biểu kiểm tra sức khoẻ, cửa thứ nhất đã bị si xuống dưới. Hiện giờ chiêu công, cho dù là lâm thời công, điều kiện đều cao không được. Bọn họ tình huống này là liền cơ bản nhất thân thể kiện toàn đều không đạt được, đương nhiên liền lục không thượng.
Trở về một chuyến nhà mẹ đẻ, nương gào tẩu tử khóc cháu trai khụt khịt, ánh mắt của nàng chậm rãi kiên định đi lên: "Đừng khóc, kêu ta ca ở nhà chờ mấy ngày...... Liền chờ mấy ngày...... Khẳng định có hảo công tác chờ......"
Chờ ăn tết thời điểm, thật đúng là có cái công tác không tệ, cho lâm triều anh đại ca.
Đội sản xuất có một cái chính mình nơi xay bột, chính mình đội người trên, ma lương thực đều đi nơi xay bột ma đi. Phía trước, nơi xay bột là không có người quản, dù sao liền những cái đó gia hỏa cái, đều là thô kệch gia hỏa, nhà ai phải dùng ai liền dùng đi. Nhưng hôm nay đâu? Đột nhiên đem người câm an bài đi qua, không riêng gì an bài như vậy một người, còn cho hắn bát một đầu con la. Con la kéo ma, bớt việc. Người câm liền trông nom việc này, lẽ ra không xem như cái gì công tác, nhưng này thuộc về đội thượng cấp nhớ thượng mười cái cm việc ngoài ý muốn, mỗi ngày chỉ là ma bên trong lương thực, cho dù là người khác quét lại sạch sẽ, mỗi ngày lộng cái bảy tám hai một cân vẫn là có thể. Này liền đem một người thức ăn đều tránh ra tới.
Đan dương đã biết cũng bất quá cười, cảm thấy này cùng nhà mình có cái gì quan hệ.
Nhưng chờ thêm năm, đại niên sơ năm, lâm tân tú mẹ tới cửa, đan dương kế tiếp mới biết được, việc này thật đúng là cùng nhà mình có quan hệ.
Lâm tân tú mẹ tới cửa là tìm Lâm Vũ Đồng: "Cô nãi nãi, thật có chút nhật tử không đụng phải."
"Tẩu tử." Lâm Vũ Đồng đem người cấp nghênh tiến vào: "Mau trong phòng ngồi."
Tân tú mẹ vào phòng liền đánh giá, còn đừng nói, nhà này thu thập chính là thật chỉnh tề. Sô pha thứ này, cũng chính là cái này cán bộ có thể có, nhà người khác tưởng mua cũng là mua không được. Nói thật, nàng chính là ở công xã, cách cửa sổ thấy công xã chủ nhiệm trong văn phòng có hai sô pha, nhìn liền cảm thấy khí phái không được. Nhưng hôm nay đến hổ nữu gia, lúc này mới cảm giác là thật không giống nhau, so công xã chủ nhiệm gia sô pha còn khí phái.
Sô pha là Tứ gia chính mình làm, liêu là từ xưởng gia cụ làm ra. Cho nên, sô pha muốn tỷ như nay lưu hành sô pha khoan không ít. Phối hợp lên cây căn tạo hình đại bàn trà, tân tú mẹ ngồi trên đi liền cảm thấy có chút câu nệ.
Lâm Vũ Đồng cấp đổ trà ngồi qua đi: "Tẩu tử chính là khách ít đến, hôm nay nghĩ như thế nào đi qua tới ngồi ngồi."
Tân tú mẹ trên mặt mang lên vài phần xấu hổ: "...... Đây là...... Cũng là ngượng ngùng tới cửa. Chính là tìm muội tử ngươi hỏi một chút, cô gia chất nhi đính hôn không?"
Lâm Vũ Đồng kêu nàng một tiếng ' cô gia chất nhi ' nói cấp sửng sốt một chút, hơn nửa ngày mới phản ứng lại đây, nàng vào cửa đem chính mình kêu cô nãi nãi, kia này cô gia tự nhiên là nói Tứ gia. Tứ gia chất nhi, đó chính là kim ngật đáp.
Hỏi ngật đáp đính hôn không có?
Này một cái thôn ở, thí đại điểm sự đều có thể tuyên dương mãn thế giới đều biết. Ngật đáp đính hôn không đính hôn, nàng có thể không biết?
Nàng nói như vậy, cũng chỉ có một cái ý tứ, đó chính là tưởng một lần nữa đề này hôn sự, rồi lại chiếm nhà gái, ngượng ngùng mở miệng.
Lâm Vũ Đồng trong lòng gương sáng dường như, lời này lại không hảo tiếp.
Phía trước không đáp ứng, đem chuyện này làm khó coi thực. Này một chút rồi lại chủ động đưa tới cửa tới, này dù sao cũng phải có cái nguyên do đi. Sự tình không rõ ràng lắm phía trước, nàng có thể nói gì?
Nàng liền cười cười: "Đính hôn khẳng định là không định......" Như vậy vừa nói, bên kia rõ ràng liền thở dài nhẹ nhõm một hơi bộ dáng, Lâm Vũ Đồng trong lòng càng xác định, không đợi nàng nói chuyện liền lại nói: "Nhưng ta tẩu tử trong lòng có hay không cùng nhân gia miệng định ra, ta thật đúng là không biết. Ngươi biết đến, ta bên này là vội này đầu vội kia đầu, bên kia chưa nói, ta cũng không công phu hỏi."
Tân tú mẹ nó sắc mặt liền không được tự nhiên lên: "Đúng vậy...... Đều rất vội......" Nàng nói như vậy, vành mắt lập tức liền đỏ: "Kia cái gì...... Cô nãi nãi......" Nàng đột nhiên ngẩng đầu: "Trước kia là ta không hiểu chuyện, sẽ không làm việc không biết tốt xấu, ngươi nhưng ngàn vạn đừng cùng ta chấp nhặt...... Ta đây là...... Vì hài tử, ta cũng là thật sự không có biện pháp......"
Ý gì a?
"Đây là như thế nào?" Lâm Vũ Đồng cũng xác thật không biết a, ngươi nói này, nói rất đúng tốt, vẫn là nói việc hôn nhân, này nói như thế nào nói liền khóc thượng đâu.
Tân tú mẹ dùng tay áo lau một phen nước mắt: "Ngươi cũng không phải người ngoài, ta cũng không nên gạt ngươi. Ta tới, chính là vì ta cái kia nghiệp chướng. Ngươi nói kia nha đầu, nếu là có đan dương một nửa, ta đều tỉnh đại tâm."
Sao lại thế này đâu?
Là tân tú gần nhất, bị một cái trong thành đừng thôn du côn tên du thủ du thực cấp quấn lên.
Kia tiểu tử là thôn bên, trong nhà huynh đệ bảy cái, kia thật là nghèo đến không xu dính túi. Bảy cái huynh đệ, bảy điều quang côn. Đều không có người chịu đem khuê nữ cho bọn hắn gia. Kia gia lão đại đều hơn ba mươi, còn đánh quang côn. Cái này tên du thủ du thực là lão ngũ, cũng đều hai mươi lăm.
Này lão ngũ không khác sự làm, chính là một ngày gian dối thủ đoạn, cũng không đi đội sản xuất xuất công, chính là trộm cắp. Hiện giờ cũng không có gà nhưng trộm, càng tìm không thấy cẩu. Nhưng là không ngại ngại trộm khác, tỷ như mùa hè thời điểm, đi khác đội sản xuất trộm rau dưa, không làm đại ác, nhưng cũng tuyệt đối không phải người tốt.
Qua thu, ngoài ruộng hoa màu đều thu, không gì có thể trộm. Gia hỏa này theo dõi thí nghiệm trạm. Này thí nghiệm trạm đó là mùa đông đều có lều lớn, tùy tiện trích điểm đồ vật bắt được trong thành đều có thể đổi giá cao tiền. Vì thế, như vậy trộm đạo liền đi.
Khả xảo, ngày đó buổi tối là tân tú cùng vài người khác trực ban.
Kỳ thật thí nghiệm trạm cũng chính là tới rồi vào đông sẽ vội một ít, đến có chuyên gia nhìn chằm chằm lều lớn độ ấm. Cho nên, sẽ thay phiên trực ban sao. Tân tú ngày đó trộm đạo ăn thí nghiệm trạm lưu lại mấy cái dưa lê. Đây là vì thực nghiệm phóng tới hiện giờ. Liền đặt ở hầm, xem nó tồn trữ kỳ rốt cuộc có bao nhiêu trường. Ngày đó cũng là thèm ăn, đi xuống lấy đồ vật thời điểm, từ sọt sờ soạng một cái cấp ăn. Ăn bụng liền bị cảm lạnh, tiêu chảy, cả đêm tịnh hướng WC chạy. Đại khái có 12 giờ nhiều, vài người khác miêu ở lều lớn thảo chăn chiên thượng đều ngủ, không ai nguyện ý đi ra ngoài, nàng liền chính mình thượng WC đi.
Dẫn theo quần ra tới, liền gặp phải này tên du thủ du thực lão ngũ.
Lão ngũ sợ tân tú gào ra tới hắn là tặc a, trộm thí nghiệm trạm cùng trộm địa phương khác còn không giống nhau, vạn nhất bị bắt được, tính chất đều không giống nhau. Nhân gia sẽ nói, ngươi dám trộm cấp d trung ương m chủ tịch đồ ăn.
Này tội danh, kia này thật là gọi người cảm thấy bắn chết đều không quá.
Hắn một sốt ruột, liền nhào tới, túm tân tú quần liền đi xuống xả, uy hiếp nói: "Ngươi không sợ gả không ra, ngươi liền kêu......"
Tân tú một cái đại cô nương, quần bị người cấp túm xuống dưới, xấu hổ cái gì dường như. Nơi nào thật dám kêu!
Lão ngũ lúc này mới nhanh như chớp chạy.
Chạy xác thật là thành thật một đoạn thời gian, nhưng này không phải có câu nói gọi là ' bắt tặc lấy tang ' sao? Lúc ấy bắt được có thể nói là tặc, nhưng sự tình qua, ai nói hắn là tặc, hắn đều có thể không nhận. Như vậy tưởng tượng, tâm tư lại hoạt động.
Này không phải còn thiếu một tức phụ sao? Quần đều bị chính mình cởi, nàng còn có thể gả cho người khác sao?
Hắn cũng biết, nhà hắn là gì điều kiện, tưởng cưới nhân gia cô nương cũng không dễ dàng. Huống hồ, hắn cũng không biết cô nương này là nhà ai, rốt cuộc là ai. Nhưng điểm này cũng không phải không có biện pháp a!
Hắn không có việc gì liền cùng những người khác thổi, nói là đem tam lâm truân đại đội một cái nữ oa quần đều bái xuống dưới, kia cô nương mông có bao nhiêu bạch a! Này kỳ thật đều là thổi, hắn lúc ấy sợ bị bắt được, đều dọa ngốc. Liền mặt cũng chưa thấy rõ, càng đừng nói mông.
Như vậy thổi xong rồi, hắn liền đi thử nghiệm trạm phụ cận ngồi xổm. Không biết là ai không quan hệ a, cũng không tin nàng thấy chính mình không hoảng hốt.
"Bắt đầu ta cũng không biết việc này, chính là hài tử ngày đó trở về lúc sau, liền nói trên người không thoải mái. Nàng lại vừa vặn tới cái kia, ta liền nói, ngươi cấp đan dương thỉnh cái giả, chờ trên người hảo điểm lại đi. Kết quả đứa nhỏ này ở nhà đều bảy tám thiên, còn nói không thoải mái, ta còn chuyên môn mang theo đi Tống lộ kia kêu nhìn nhìn, Tống lộ nói không có việc gì, bất quá mùa đông người dễ dàng lười, nếu là cảm thấy mệt, liền nhiều nghỉ ngơi một chút. Ta tưởng tượng, cũng đúng a! Hài tử quanh năm suốt tháng, kỳ thật cũng không mệt. Như vậy lại nghỉ ngơi mấy ngày, ngày đó buổi tối, lão cửu gia...... Chính là triều anh, kia nha đầu chết tiệt kia tới. Ta vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng nàng là tìm ta cha. Nha đầu này tâm dã, trong nhà sự là thí cũng mặc kệ, bên ngoài sự so với ai khác đều ái trộn lẫn. Cha ta cũng rất không thích, nhưng nhân gia tới, ta gọi trong phòng ngồi. Kết quả nàng là tới tìm chúng ta gia tân tú. Nhà của chúng ta tân tú đó là thành thật hài tử, một chút tâm nhãn cũng không có. Kêu kia nha đầu chết tiệt kia cấp lừa gạt ở."
Kia lão ngũ lão ở trong thôn lắc lư, tới tới lui lui nhìn chằm chằm nhân gia cô nương xem. Gia ở trong thôn còn hảo, trong nhà có người, không sợ loại này tên du thủ du thực. Nhưng như là thanh niên trí thức, các nàng liền sợ a!
Nữ thanh niên trí thức nhóm liền tìm trong thôn phụ nữ chủ nhiệm: "Việc này chủ nhiệm đến quản, bằng không chúng ta sợ hãi cũng không dám ra cửa."
Lâm triều anh đương nhiên liền quản, tìm này lão ngũ đi. Kết quả này tên du thủ du thực là hảo sai, nhân gia liền nói, có thiên buổi tối thượng WC kéo dã phân, cùng một cái đến trong đất nước tiểu cô nương đụng phải, hắn đem nên xem đều nhìn, lại đây tìm kia cô nương, là muốn phụ trách nhiệm. Bằng gì liền không thể tại đây địa phương đợi?
Việc này lâm triều anh gác ở trong lòng, vừa thấy tình huống liền đại khái rõ ràng, nhân gia nói sự không phải mười trở thành sự thật, cũng liền bảy tám trở thành sự thật. Nhưng khối này thể là ai đâu?
Ai không dám ra tới, tám phần chính là ai.
Vì thế tìm tới tân tú, trá người thành thật đâu: "Ta đều đã biết, việc này ta ra mặt giúp ngươi làm......"
Tân tú lúc ấy liền choáng váng, trực tiếp hỏi một câu: "Ngươi là làm sao mà biết được?"
Tân tú mẹ đến nay nhớ tới còn thẳng che ngực: "Ngươi nói nàng như thế nào liền như vậy vô tâm mắt đâu? Ta cho là ở bên ngoài còn nghe như lọt vào trong sương mù. Mới nói tưởng đi vào hỏi một chút nhìn xem gì sự, phải gọi kia nha đầu chết tiệt kia giúp đỡ làm. Kết quả ta còn chưa nói đâu, kia nha đầu liền nói thẩm nhi, việc này đến cùng Lục gia gia nói. Thấy cha ta, nàng là vỗ bộ ngực tử bảo đảm nói, việc này liền lạn ở nàng trong bụng, bảo đảm không cùng bất luận kẻ nào nói. Nhưng kia lời trong lời ngoài ý tứ, vẫn là hy vọng chiếu cố nàng kia người câm ca ca. Việc này, cha ta có thể không đáp ứng sao? Ngươi nói thật muốn có gì nhàn thoại, nhưng kêu ta kia nha đầu ngốc sao sống sót? Sự giúp nàng làm, nàng nhưng thật ra cũng miệng khẩn, cũng không gì nhàn thoại truyền ra tới. Nhưng này rốt cuộc là một cái nhược điểm ở nhân gia trong tay nắm đâu. Kia nha đầu sau này, chỉ sợ là không dứt. Ta đêm nay thượng cả đêm ngủ không được a, tân tú càng là đừng nói nữa, đánh nào lúc sau, mỗi ngày buổi tối làm ác mộng, khóc la tỉnh lại. Ăn gì cũng ăn không thơm, cũng không thích nói chuyện, không yêu ra cửa. Ngươi nói...... Ta liền nghĩ, đến chạy nhanh đem việc này cho. Nói nhân gia đi, ngươi nói, này tương lai vạn nhất có điểm không tốt lời nói truyền ra tới, chính là gả chồng, cuộc sống này cũng không thể hảo. Này muốn tìm, phải tìm cái hiếm lạ tú nhi, trong nhà đại nhân minh bạch lý lẽ. Nghĩ tới nghĩ lui, ta liền hận không thể phiến ta miệng tử. Ngươi nói này nếu là lúc trước...... Cũng không đến mức sau lại có như vậy một ký hiệu sự. Cho nên, ta này da mặt dày tới, ta dám cam đoan, tú nhi vẫn là hoa cúc đại khuê nữ, thanh thanh bạch bạch. Chính là này nước miếng ngôi sao chết đuối người a, ta không dám lấy hài tử mạo hiểm. Hiện giờ lại tưởng ngật đáp kia hài tử, xác thật...... Là tốt. Lưu muội tử, cũng là khó được minh bạch người......"
Đây đều là thật sự lời nói, không cất giấu. Lâm Vũ Đồng phán đoán ra tới.
Nhưng nàng lại không thể bao biện làm thay, nói chuyện thời điểm liền trịnh trọng lên: "Việc này, ta không thể gạt. Đến cùng ta tẩu tử cùng ngật đáp, đem nói minh bạch."
"Ai!" Tân tú mẹ gật đầu: "Là đến cứ như vậy. Gì sự bãi ở chỗ sáng, trong lòng không đáng nói thầm, nhật tử mới hảo quá."
"Ngươi yên tâm, đều không phải lắm miệng người, mặc kệ việc này có được hay không, ta cùng ngươi bảo đảm, ra ngươi khẩu, nhập ta nhĩ, ta bên này sẽ không ở bên ngoài tùy tiện nói bậy lời nói."
Sự tình nói đến nơi này liền đem người tiễn đi. Đan dương lúc này mới ra tới: "Ta còn tưởng rằng là tân tú gia cho nàng tìm đối tượng chuẩn bị xuất giá đâu. Không nghĩ tới là ra việc này, ta có trách nhiệm."
Thí nghiệm trạm bảo vệ công tác không đúng chỗ.
Cũng không thể nói liền oán đan dương, Lâm Vũ Đồng xem qua nàng biên công tác quy phạm sổ tay, bên trong có minh xác quy định, ban đêm trực ban không thể một người đơn độc hành động. Phía trước cũng rất đan dương nói qua, bọn họ cái kia thí nghiệm trạm lều lớn bên ngoài, dựa vào tường địa phương dùng chiếu vây quanh một cái tiểu WC. Bất quá chính là khoảng cách lều lớn thân cận quá, đánh rắm đều có thể nghe được động tĩnh. Tân tú đại khái chính là cảm thấy thượng WC không đủ riêng tư, cho nên mới chạy xa. Này liền cấp xui xẻo gặp gỡ sự.
Đem tân tú tiễn đi, Lâm Vũ Đồng xuyên áo khoác, cấp đan dương nói một tiếng liền đi Kim gia.
Chuyện này là gì dạng chính là gì dạng, Lâm Vũ Đồng cùng Lưu lục lạc cùng ngật đáp đem sự từ đầu chí cuối nói.
Ngật đáp trên đầu gân xanh thẳng nhảy, nắm tay nắm chặt gắt gao: "Ta làm thịt kia súc sinh đi."
Lưu lục lạc một phen đem ngật đáp giữ chặt: "Đây là làm gì, việc này không thể cấp. Thu thập người gì thời điểm không thể thu thập, tân tú vài cái ca ca đâu, nếu có thể thu thập, đã sớm thu thập. Cô nương gia thanh danh quan trọng."
Ngật đáp thình thịch một tiếng liền cấp quỳ xuống: "Nương, ta cưới tân tú. Nương, ngươi theo ta cưới tân tú đi. Lại không phải nàng sai, nói nữa, nàng cũng không bị sao, chính là thật...... Ta cũng không chê nàng......"
Lý nguyệt phân vươn tay, hung hăng đánh vào ngật đáp trên lưng, thở hổn hển. Hiển nhiên, nàng là không vui.
Lâm Vũ Đồng không lưu lại, được chưa, gọi người ta mẫu tử tổ tôn thương lượng đi: "Thương lượng hảo, cho ta nói là được."
Chờ nàng đi rồi, Lưu lục lạc liền thở dài: "Nói thật, nương không phải chướng mắt tân tú kia hài tử, nương là chướng mắt nàng nương." Nói, nàng liền thở dài: "Ta này trong lòng còn khí đâu. Ngươi nói, lúc trước là chết sống không đáp ứng...... Hiện giờ xảy ra chuyện, nhớ tới chúng ta kéo. Nhà nàng hài tử là bảo bối, nhà ta hài tử cũng là bảo bối. Sao, phía trước không xứng với nhà bọn họ cô nương, này một chút có thể xứng với? Nhi tử, có thể thấy được a, nhân gia đây là từ tâm nhãn xem thường ta."
Ngật đáp liền cúi đầu: "Nhi tử...... Về sau tranh đua, tranh đua gọi người xem khởi."
Lưu lục lạc xua tay kêu ngật đáp đi ngủ: "Ngươi kêu ta nghĩ lại."
Chờ nhi tử đi rồi, Lưu lục lạc nằm xuống, mới cùng ngủ ở giường đất kia đầu Lý nguyệt phân nói: "Ta biết nương trong lòng vẫn là có chút thanh minh. Ta cũng biết ngươi là không vui này việc hôn nhân. Chính là nương a, này việc hôn nhân, ta tưởng đáp ứng. Ngật đáp là nhìn thượng nhân gia khuê nữ, kia khuê nữ không gì không tốt. Tâm nhãn ít có tâm nhãn thiếu chỗ tốt, thật vào cửa một cái tâm nhãn nhiều, cùng chú em bên kia gác không đến một khối. Tâm nhãn nhiều, liền ái tính kế. Cấp một cái, liền muốn mười cái. Cùng hắn tứ thúc như vậy chỗ, là chỗ không dài. Ngật đáp hắn tứ thúc tứ thẩm, nhìn cùng ta bên này đi không nhiều lắm, nhưng ta trong lòng đến minh bạch, ta có thể ở đơn vị thượng như vậy thoải mái, ngật đáp có thể ở điều hành đã đứng thuận lợi, đây đều là ai công lao. Không có hắn tứ thúc tứ thẩm che chở, ta này cô nhi quả phụ nhật tử, quá không được như vậy khoan khoái. Nhưng ngươi cũng đã nhìn ra, hắn tứ thúc tứ thẩm đều là khôn khéo người, nhất không yêu chính là tính kế. Cho nên a, ta liền cân nhắc, khôn khéo tức phụ nhìn là có thể đỉnh môn lập hộ, nhưng tới rồi nhà ta lại không giống nhau. Tìm cái tâm nhãn thật sự hài tử, biết thu nhân gia một phân, niệm nhân gia một phân ân hài tử. Chỉ cần phẩm hạnh hảo, mặc kệ là hắn tứ thúc tứ thẩm, vẫn là Đoan Dương ánh sáng mặt trời đan dương mấy cái hài tử, liền đều nguyện ý kéo rút ngật đáp một phen. Này một cây làm chẳng nên non! Mặc kệ kia mấy cái hài tử họ kim không họ kim, đây đều là ruột thịt huyết mạch. Tổng đừng người khác phải mạnh hơn vài phần. Ngươi coi trọng thứ ngật đáp trên tay, hắn chú thím không nói hai lời liền tới rồi, Đoan Dương ánh sáng mặt trời bồi đến thành phố đi chích. Ngày thường hắn thúc đều không thế nào tư dùng xe bus, ngày đó đem xe đều khai ra tới. Đây là thật thật tại tại chỗ tốt. Tâm tư chính hài tử, không cần tranh, phúc khí tự nhiên liền đến. Này ái tính kế, càng tính phúc khí càng mỏng......"
Lý nguyệt phân cõng thân mình, nghe nghe, chậm rãi nhắm mắt lại.
Chờ Lưu lục lạc nghe được bà bà tiếng ngáy, nàng liền minh bạch, bà bà đây là đáp ứng rồi.
Hai nhà việc hôn nhân định thực mau, cũng thực đường hoàng. Đối ngoại cách nói đều là, ngật đáp đã cứu tân tú, phía trước trong nhà không đáp ứng, nhưng là ngoan cố bất quá hài tử a! Nói là tân tú gác ở nhà nháo tuyệt thực, không đáp ứng liền ai cũng không để ý tới, này không, không có biện pháp sao?
Hảo những người này đều nói tân tú mẹ: "Kim gia điều kiện là nhất đẳng nhất điều kiện, ngươi này mẹ vợ chọn con rể cũng không thể quá lựa."
Tân tú mẹ bị người các loại nói, nhưng cũng vui vẻ chịu đựng.
Chất nhi thành thân, Tứ gia ý tứ, không cần quả tẩu nhọc lòng, thúc thúc thím cấp làm được đế.
Lưu lục lạc cũng không chối từ, chỉ kêu ngật đáp cho hắn chú thím dập đầu.
Cho nên, tới rồi nhật tử, Lâm Vũ Đồng liền thành người bận rộn, một đầu nhà chồng một đầu nhà mẹ đẻ, từ vải dệt đến lương thực, lại đến sính kim, cấp đủ lâm ngàn mặt sông tử. Không xem như đồ vật, chỉ là sính kim liền ước chừng cho một trăm.
Đừng nói làng trên xóm dưới, chính là đem thành phố đều tính thượng, xem ai gia cưới vợ, sính kim cấp nhiều như vậy.
Lâm ngàn hà cảm kích cái gì dường như, này càng là sính lễ cấp trịnh trọng, liền càng là sẽ không sợ không biết khi nào sẽ toát ra tới đồn đãi. Nếu thực sự có một ngày có người biết việc này, nói ra cũng đến có người tin a!
Nhân gia kia cô nương chính là giá trị như vậy sính kim cô nương!
Chính là nhìn náo nhiệt tên du thủ du thực lão ngũ, cũng chưa nghĩ đến sẽ là cái này cô nương.
Lâm triều anh nhưng thật ra biết, nhưng loại này thời điểm nàng lại thật không dám nói. Mặc kệ là lâm ngàn hà vẫn là kim ngật đáp hắn thúc thúc, nàng đều không thể trêu vào. Huống hồ, nàng toàn gia còn muốn ở tam lâm truân sống qua đâu.
Đan dương đi xem tân tú thời điểm, mới phát hiện, tròn tròn mặt cô nương cằm đều tiêm, người cũng biến trầm mặc.
Nàng liền nói: "Ngươi cũng là, không ai sẽ suy nghĩ vớ vẩn, cũng không ai sẽ lấy khác mắt thấy ngươi, ngược lại là chính ngươi, sao còn quá không được cái này khảm ngươi. Này nếu là ta, lúc ấy một cái ấm áp chân đá qua đi, không đá ra nàng Ngưu Hoàng cẩu bảo đều không xem như xong. Ngươi thả chờ xem, chờ này một thời gian này tiếng gió qua, người khác đem sự tình liên lụy không đến ngươi trên đầu thời điểm, lại thu thập cái kia vương bát đản."
Tân tú nước mắt đi xuống rớt: "Hắn thật sự không chê ta?"
Lời này hỏi.
Nàng chỉ có thể nói không chê không chê một chút cũng không chê.
Nhưng ra tới thời điểm, trong lòng chưa chắc không cảm thấy hoang đường. Đừng nói không xảy ra việc gì, liền tính là đã xảy ra chuyện, còn không sống? Nữ nhân sống đến trên đời này, chính là vì người khác một câu ' không chê ' sao?
Quả thực vớ vẩn!

[ Tổng ] Gom Tiền Nhân Sinh unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ