Isang pag hinga ng malalim ang pumakawala sa loob ng kwarto ko pag katapos pag nasaan ang naka hubad na katawan sa magazine ng isang sikat na model.
"Elijah?!!!"
Boses ng Ama kong walang ginawa kundi pagalitan ako dahil hindi na naman ako pumasok Sa office ko.
Agad kong kinuha ang remote kontrol sabay pindot ng open sa Remote na konektado sa pinto.mabilis itong bumukas habang andito parin nakahilata ang katawan ko sa Kama na nakaharap sa pinto.
"Ano na naman pumasok dyan sa ulo mo at hindi ka pumunta ng office ko?alam mong may meeting tayo diba?anong ginagawa mo dito?"
Nasa mukha nito ang galit at pinapawisan dahil sa galit nito sa akin.
Mabilis akong umalis ng kama kahit hubo't hubad ako agad kong akong nag bihis habang sa akin lang nakatingin ito kaya nong humarap ako napalingo lingo nalamang ito na nabwibwisit sya sa akin.
Dad-"Oh,,tutunganga ka nalang dito hindi ka pupunta ng office ko?"
"Dad,,alam nyu naman na pagod ako?at tyaka hindi naman importante ang pupuntahan ko sa office nyu?"
Umalis na lamang ito sa tapat ng pinto at bumaba na lamang sa mataas na hagdan.
.
.
.
.
Hindi ako makahinga ng maayos at kagat ibabang labi kong pinagmamasdan ang katawan ng babaeng nasa Magazine na hawak ko.hindi ko kayang wag hawakan ang pagkalalaki ko at itoy itaas baba ng pag hawak hanggang sa labasan ako.
Lumabas ako ng office na maayos ang pakiramdam ko hindi na masikip.
.
.
Sa Hindi inaasahan ako'y na palabas sa Building na kinatatayuan ng Negosyo ko.dahil sa may kailangan akong bilhin sa isang Malaking store ako'y mag lakad na mona sa gilid ng malapad na kalsada at hindi na mona nag dala ng Car.Sa 'di ka layuan may bumungad sa aking babaeng may dala dalang malaking maleta at kanya itong hila hilang marahang maglakad.
Hangga't palapit ng palapit na ito sa akin mas bumungad sa akin ang kagandahan nito at lalo sa magandang pangangatawan nito.At ito na nga nag kaharap kami at ako na mismo ang lumihis ng daan sana ng biglang mag salita ito.
"Hi! Pwede mag tanong?"
Hindi ako nag salita bagkos nakatingin ako sa katawan nya at lalo na sa magandang labi nito.rinig kong bumuntong hininga ito
"Hello,,pwede ba mag tanong?"
Ulit nitong sambit sa akin na marahan akong napatingin sa mga mata nitong kumikisap sa takot at lungkot at don na ako nataohan at na humarap ng maayos dito.
"Sige, anong itatanong mo sa akin?"
Makinuha sya sa bulsa nya at may isang sobre na inabot ito sa akin at agad kong binuksan ang laman nito.isang larawan at address ang laman nito napatingin ako sa babae na hustong bagod na ito.at alam ko yun dahil bakas na bakas sa mukha nito at sa katawan.
"Taga saan ka ba? at itong Address ang gusto mong itanong sa akin at kong saan nga ba ito? Tama ba ako."
Tumango sya sa akin kasabay ang patingin tingin nito sa maraming sasakyan na dumadaan.
Sya-"Malayo pa ba ang lugar ng Address na yan?"
Napatango ako dito.at iyon ang kanyang ikinaupu sa harapan ko banda ng gilid ng daan.
Sya-"Hindi ako taga dito at ibinigay lang yan sa akin ng inay ko bago siya na wala sa amin.pupuntahan ko daw yan dahil dyan daw nakatira ang kuya ko?"
"Sumama ka na mona sa akin at ako na ang hahatid sayo sa Lugar ng kina ruruonan ng address na ito."
Napalaki ang mga mula't ng mga mata nito at napatango sya sa akin.
.
.
.
Hi guys sana suportahan nyu ang bago kong Story na hango sa Sex at alam nyu na dapat... Be Open Minded......tayo sa kwentong ito.
BINABASA MO ANG
ELIJAH (I'm addicted to your body) [ONGOING]
RomanceYong baliw na baliw sa katawan.at ang gusto nya itong makuha sa isang pakikipag pakita ng kagandahan ng katawan lalo na sa bawat pag pintig ng kaakitan sa sarili. WARNING!...Please Be Open Minded......tayo sa kwentong ito. At 15 to 18 pataas ang bi...