CHAP 4

3.3K 13 0
                                    

Giờ thì đã gần 5h, Ahreum cũng gọi điện cho cô.

“Seobang về nhà chưa?”

“ Unnie đang ở nhà umma nè, giờ em về à?”

“ Vâng, vậy giờ em qua đón unnie.”

“ Ukm.”

Sau khi nhìn thấy bộ dạng của Jiyeon lúc này, lập tức Ahreum hỏi đủ điều đến nỗi Jiyeon cảm thấy chóng mặt hơn lúc đi dạo luôn.

Vừa thả cái túi xách xuống ghế, Jiyeon liền ngã lên ra giường.

-         Woa! Thật thoải mái.

Nhắm mắt nhớ lại cuộc gặp gỡ lúc nãy, kể cả cảnh tượng chiếc xe lao đến mình và lúc nằm trong vòng tay ai kia. Jiyeon gượng ngồi dậy, hướng ánh mắt ra ngoài cửa sổ. 

< Unnie mới vào công ty sao?... Giờ này unnie ấy về nhà chưa nhỉ, hay là còn đến công ty? Mà mình vẫn không dám hỏi tên unnie ấy. Nếu đúng là Jeongie thì sẽ thế nào? Tim mình … Còn nếu …> Hàng loạt ý nghĩ lẩn quẩn trong đầu cô. Và rồi một nụ cười thoáng xuất hiện trên môi cô.

+++++++++++++++

-     Thật tình. Em không hiểu unnie luôn đó. Hôm nay có vẻ khác thường không nói không rằng chạy đi mất dạng. - Hyomin càu nhàu khi đang ở trong phòng của Eunjung.

-         Unnie đã có nói với em là có chút chuyện rồi mà. - Eunjung trả lời, mắt vẫn dán vào màn hình laptop.

-         Em biết, nhưng sao không nói với em là unnie sẽ về nhà luôn. Báo hại em ở công ty chờ unnie, cũng chẳng gọi nói người ta biết, để người ta gọi mới nói là không cần chờ. – Hyomin tỏ vẻ dỗi.

-         Tại unnie quên. Rồi, unnie xin lỗi em… - Eunjung xoa đầu cô bé cười hòa. - Thôi đi xuống ăn cơm nào.

< Không biết cô ấy đang làm gì nhỉ? ….. Ô! sao mình lại nghĩ đến cô ta nhiều vậy? Không biết! Nhưng khi ở bên cô ấy, cảm thấy thật không giống mình chút nào….> EUNJUNG’POV~

-         Hứ, bực cả mình. – Hyomin đứng phắt dậy cố tình chen đi trước Eunjung, không quên khựng lại ném cho Eunjung ánh mắt hình viên đạn.

Bật cười với cái dáng vẻ trẻ con của Hyomin, lắc đầu để xua đi những suy nghĩ vẫn vơ, Eunjung vui vẻ bước theo sau Hyomin.

+++++++++++

-     Bộ sưu tập trước, chúng ta đã nói về sắc màu, vậy thì lần này, để đáp ứng nhu cầu mùa Giáng Sinh sắp đến, chúng ta sẽ lấy đề tài về màu trắng, xanh và đỏ. Mọi người thấy thế nào? - Những tiếng xì xào vang lên khắp phòng họp khi Jiyeon dứt lời, tất cả đều đồng ý và đưa ra ý tưởng.

-         Nếu mọi người đã đồng ý, thì chúng ta sẽ thiết kế những mẫu áo Giáng Sinh thật đặc sắc. Tuy đơn giản, nhưng phải thể hiện được vẻ đẹp của người mặc và màu sắc cũng sẽ làm cho họ cảm thấy ấm áp. Tôi nhắc lại, màu sắc cũng quan trọng không nhỏ đâu. Từ đây cho đến hết 2 tuần nữa, mọi người hãy cố gắng hoàn thành bản vẽ rồi nộp lại cho tôi, tôi sẽ xem xét góp ý. Buổi họp đến đây thôi. Mọi người bắt tay vào việc nào.

GIỜ ĐÃ GẶP ĐƯỢC NHAU - JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ