sa school ng sta. francisco. may batang nag ngangalang james nag aaral sya sa sta. francisco simula palang. marami na syang nanging kaibigan ang mga pangalan nito ay clark, mark, lenard, at ang mga kaibigan ni james na mga babae sila mhaya,penelophe,samantha,rohanne,jovelle, at alysa marami sayang kaibigan pero sila lang ang kanyang close.si james ay may crush nang grade 10 bago nya pa ito nagustuhan nagkaroon muna ng okasyon sa kanilang paaralan nang sinabi ng kanyang kaibigan na si penelophe namay magandang babae syang nakita sinabi ni james-"sino yun gusto ko makita gusto ko makita" sabi ni james sa kanyang mga kaibigan ang hindi alam ni james may isa syang kaibigan na pinsan iyun nung sinabi ni james na gusto nya yun makita umalis yung kaibigan nyang upang sabihin dun sa nakita nilang magandang babae. bumalik si clark dala na nya si yvonne ang nakita nila lenard at mark a magandang babae nag hello si james kay yvonne at nag hello rin naman si yvonne simula nun naging crush na ni james si yvonne.
LUMIPAS ANG ILANG ARAW
hindi nagtagal lagi nang nag kikita sila yvonne at james si james ay grade 7 palang tuwing recess lagi pumupunta si james sa gradw 10 rooms dun sila nag kikita ni yvonne
at ang palusot ni james para makapunta duon ay pupuntahan nya daw ang kanyang ate(pinsan nya) hinid rin nagtagal ay hindi na crush ni james si yonne mahal na nya dahil yun sa lagi nilang pag kikita
araw araw kada oras lagi nang nagkikita sila yvonne at james simula nun ay hindi na sumasama sa mga barkada si james lagi na kay yvonne. lagi na nyang iniisip si yvonne puro yvonne ang nasa isip nya. napapansin na ng kanyang barkada na nababaliw na si james kay yvonne.sabi ni james kay yvonne" amhh yvonne puwede ba tayong lumabas mamayang ala sais" sabi ni yvonne kay james" amhh.............pag iisipan ko baka kasi di ako puwede" sabi ni james " bakit.........." sabi ni yvonne kay james " joke lang syempre puwede basta dalawa lang tayo" patuwang sinabi ni yvonne msayang masaya si james nun.lumipas ang ilang oras lumabasTO BE CONTINUE................