em chưa ngủ sao ?

616 91 7
                                    

and its  not the first time weve gone through this
wanting you more and more
I cant help but think of what we could be.

22:30

trong căn phòng được lấp đầy bởi những cơn gió đang thổi từng đợt lạnh lẽo, có một người, hắn ta đang trằn trọc không ngủ được. đêm nay, có lẽ hắn sẽ nhớ em đến phát điên mất vì em không còn ở bên hắn và hắn chẳng còn được ôm gọn con người nhỏ bé kia vào lòng nữa.

***
- em thật sự không còn tình cảm gì với anh nữa sao?

-.... không.... không còn nữa....
***

' em nói thật sao?'

hắn đang tự dày vò mình trong suy nghĩ đó. chỉ một câu hỏi, không hơn, ai đó hãy nói cho hắn biết rằng câu nói thốt ra từ em lúc đó là thật hay giả đi.

nhưng rồi hắn lại nghĩ vậy lần này là thật sao? kết thúc thật sự rồi sao?
_

23:00

/.....không....không còn nữa..../
'không,còn chứ, còn rất nhiều'

tại sao lúc đó em lại có thể thốt ra câu nói ấy chứ? em là đang tự hành hạ bản thân mình sao? em vẫn tiếp tục làm trái với cảm xúc của mình... tự dối bản thân... dối lòng mình.

/em thật sự không còn tình cảm gì với anh nữa sao?/

em nhớ hắn, cực kỳ nhớ jeongguk, em không thể ngủ được, không thể ngủ ngon khi không có vòng tay to lớn và ấm áp kia ôm chặt vào lòng.

'liệu anh có nhớ em?'

_

' có, anh nhớ em'

23:30

....

00:00

....

00:01

...

00:59

...

01:30

....

02:00

...

03:00

jeongguk nghĩ rằng mình cần phải gọi cho em. jeongguk không sợ rằng mình sẽ làm phiền đến em vào giờ này. vì hắn biết rằng em vẫn còn thức. luôn là như vậy, em hay thức rất khuya.

_
03:03

em cầm máy điện thoại trên tay, em phân vân ' có hay không gọi cho anh đây?'

03:10

'ôi trời, anh ấy... đang gọi tới'

em lập tức bắt máy, không suy nghĩ gì thêm.

[ ừm... ờ... anh..... anh chỉ là muốn biết rằng em còn thức vào giờ này hay không...]

- anh sao vậy? eh.... đáng lẽ... đáng lẽ ra anh không nên gọi vào lúc này..
'không, em muốn nói chuyện với anh, đừng tắt máy'

[em ...sao vậy?...]

-không có gì..
'có đấy'

-chỉ là...

[chỉ là sao chứ?]

-...
'em có nên nói cho anh biết?'

[ vậy không phiền em nữa, anh cúp máy đây..]

-đừng,.. đừng cúp máy

[ tại sao chứ?]

- ... em...

[em có sao kh- - -]

- em nhớ anh
'lạy chúa, em đã nói với anh'

[vậy sao.. huh? xong rồi thì anh cúp máy nhé? ]

- này! ... anh.. cúp máy thật hả?

nếu không vì tiếng cười khúc khích của hắn sau khi em hỏi vậy thì em sẽ tưởng là hắn đang nói một cách nghiêm túc mất và lúc đó thì em sẽ ngượng chết thôi. thật là khó hiểu khi chính em vừa đòi chia tay bởi lý do rằng em hết yêu hắn rồi sau đó lại nói rằng em nhớ hắn.

- ya, nghiêm túc lại đi, đây là lần thứ 20 chúng ta nói chia tay rồi đấy. và em đã nghĩ lần này là thật. điều đó làm em sợ.

[hm.. không hẳn, là em nói chia tay mới đúng. anh đã chấp nhận để cho hai đứa mình chia tay đâu? ]

- vậy... em và anh lại không thể chia tay nhau quá 6 tiếng?

[ nếu em muốn thì sau 2 tiếng 11 phút nữa anh sẽ gọi lại cho em và coi như cuộc nói chuyện này chưa xảy ra và em vẫn còn giận anh. được chứ? ]

- muộn rồi, còn ai lại đi đùa kiểu thế nữa cơ chứ?

[ có hai chúng ta đấy thôi ]

...

[ mà anh cũng nhớ em quá. đáng lẽ ra lúc này, em và anh đang ôm nhau ngủ say rồi. mà tại em đấy ]

- cái gì mà tại em chứ, tại anh thì có.

[ tại em ]

- tại anh đấy

...

[ thôi anh buồn ngủ quá ]

- thì đi ngủ đi.

[ thôi anh lại không buồn ngủ nữa rồi ]

- em nói thật đấy, muộn rồi, anh đi ngủ đi.

[ anh không muốn ngủ nữa, anh nhớ em hơn]

...

_

'anh và em đã nói chuyện rất lâu sau đó.. chúng ta có nhiều chuyện phải nói mà, phải không? sau khi xa nhau chính xác là 4 tiếng 49 phút thì em và anh lại nhận ra rằng chúng ta lại không thể ngủ ngon được khi mà thiếu nhau. tối hôm đó anh lại thức thâu đêm cùng em dù anh buồn ngủ mà vẫn chẳng chịu tắt máy, mặc cho em nói anh nên đi ngủ đi, vì lý do rằng anh nhớ em và quan trọng là anh muốn nghe giọng em nói. qua tối nay, ngày mai, là hai ta lại trở về bên nhau rồi, phải không anh?'



" jeongguk chắc chắn rằng thứ tình cảm này của hai người bọn họ không thể chia rẽ được"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

' 3:00 ' ; j.jeongguk ;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ