Chapter 1.1: "Tích tắc!! Tích tắc '' đồng hồ vẫn đều đều điểm từng giây trôi, Tịch Tịch co mình trong chiếc chăn ấm.Trong khi vẫn dán mắt vào điện thoại, đôi mắt đẹp đẽ kia có chút gì chán nản, cũng đã quá khuya để có một ai đó inbox rồi . Cô nhắm mắt lại từ từ và nghĩ " chắc chúng nó ngủ hết cả rồi". Xong cô cũng tự nhủ rằng mình cũng nên đi ngủ sớm để mai đi học.Khi vừa đặt chiếc điện thoại xuống và tắt đèn,Bỗng "Ting" một tiếng thông báo messenger gửi đến, cô gái mò mẫm chiếc điên thoại đặt trên bàn và mở tin nhắn lên "A!!Thì ra là Vũ ca":
[Em ngủ chưa]
-Chưa anh !! Có gì không ạ ^. ^ !!
[À có gì đâu !! Hihi chẳng qua anh chán quá nên tìm em ib thôi à]
-Haha !! Sao anh không tìm người khác mà là em vậy.
[Thì... à... ừm !!Chắc do anh chỉ thích ib với em thôi á ..]
-Sao em nghecó mùi thính thoảng qua vậy nhỉ ?? - Cô rep ib của anh chàng với một sự phấn khởi !!
Thấy cô rep như vậy Vũ ca bên kia đầu dây có vẻ một chút bối rối mặt anh có vẻ ửng lên. "Con bé nghĩ gì thế nhỉ" ngay lúc này đây, cậu không thể biết cô gái bé nhỏ đang nghĩ gì mà lại nói thẳng như vậy!! Cuối cùng anh chàng quyết định theo luôn cách cô gái nhắn.
[Ừ !! Thính mà... hehe]
Cô gái thật sự bất ngờ bởi cái cách mà anh chàng rep lại.Cô không ngờ rằng chàng trai nhút nhát thường ngày hôm nay lại chủ động vậy. "Ảnh đã chủ động vậy hay mình chơi tới luôn nhỉ !!"
-À !! Ừm !! Anh ơi !!
[Gì em ?]
-Em dính thính rồi nà bây giờ anh tính sao đây!!><_ Cô đùa
[ Dính rồi phải không??]
[Vậy, thì đọc cho rõ đây nhé !!]
[Anh thích em, cô bé ạ !!]
Thế nhưng vì quá mệt mỏi cô gái đã thiếp đi lúc nào không hay.Lại kể đến Vũ, anh vẫn trằn trọc mãi, một phần có lẽ cũng bởi vì anh không nhận được bất cứ hồi âm nào từ cô gái,và một phần vì anh không biết việc tỏ tình có phải là một quyết định đúng hay không .Bởi anh biết cô gái anh vừa mới inbox tỏ tình kia chính là người yêu của Khải – bạn thân anh . Thế nhưng trong khoảnh khắc cô gái nhắn rằng đã dính thính của anh, anh không thể nào kìm nén cảm súc của mình được.
Nói đến Khải, cậu là một trong những chàng trai đẹp trai nhất trường, mặc dù lúc nào cũng đi chỉ lướt qua nhau, nhưng Tịch Tịch và cậu đã có cảm tình với nhau.Bằng chứng là mỗi khi cả hai bắt gặp nhau trên hành lang của dãy phòng học cả hai đều nhìn nhau với anh mắt trìu mến rồi mới lướt đi.Vũ thấy tất cả những điều đó,cứ mỗi lần như vậy tim anh như muốn nghẹn lại.Anh muốn tách hai người ra nhưng lý trí của anh lại không cho phép điều đó xảy ra, vì Khải là người bạn thân nhất của anh. Mãi suy nghĩ Vũ dần chìm vào trong giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản] Chuyện của Vũ
RomanceTác giả: Trích Lập Nghiên Dương (Poppy) Nội dung:? Đơn giản là chuyện về tình yêu mà chàng trai dành cho cô gái. Truyện thời trẻ trâu của tác giả-))) Phiền không copy.