Dùng thân thể chinh phục ngươi
Tác giả: Nhuận Ngoạt
Văn án:
Bài này hết thảy kịch bản cũng là vì thịt, các loại ba ba ba, không hạn cuối, không tam quan.
Ba ba ba giới thiệu vắn tắt: Lâm La làm vì một cái ngực to mà không có não muội tử, đương bị hệ thống hỏi muốn như thế nào đi chinh phục một người lúc, nàng đầu tiên nghĩ đến chính là dùng thân thể, cứ như vậy... Nàng đem mình cho hố...
Bài này là nhanh mặc văn, NPC.
Nhiệm vụ một: Cổ đại thế giới đã hoàn thành
Nhiệm vụ hai: Hiện đại thế giới, đang tiến hành cp: Quân nhân thiếu tá, gà tặc tổng giám đốc, không màng danh lợi niên đệ, cao lạnh luật sư
Hậu kỳ tác giả sẽ còn gia tăng lại thêm vào cp cùng công lược thế giới.
Cổ đại thế giới 001
"Đông đông đông "Cửa phòng bị gõ vang, Lâm La đứng dậy đi mở cửa phòng, đứng ngoài cửa hai nam nhân, bên trong một người mặc chuyển phát nhanh quần áo, một cái khác thì là mặc đồ Tây, tại chân của bọn hắn bên cạnh còn đặt vào một rương giấy lớn tử.
Nhìn người tới, Lâm La cười cong con mắt, "Mau mời tiến."Nàng để mở cửa phòng, mời ngoài cửa hai người vào nhà.
Chuyển phát nhanh tiểu ca cùng âu phục nam nhân hợp lực dời lên dưới chân cái rương, cùng một chỗ mang tới trong phòng.
Lâm La chỉ huy bọn hắn đem cái rương dựa vào tường bên cạnh cất kỹ, chờ nàng ký nhận về sau, chuyển phát nhanh tiểu ca liền rời đi, mà âu phục nam nhân còn chờ tại nguyên chỗ.
Lâm La đưa tiễn chuyển phát nhanh tiểu ca, ngang nhau ở một bên âu phục nam nhân nói: "La tiên sinh, làm phiền ngài."
Âu phục nam nhân nói: "Cái trò chơi này đối ta rất trọng yếu, ta muốn làm đến vạn vô nhất thất, tốt, ta đến nói cho ngươi máy chơi game phương pháp sử dụng."
Lâm La ngoan ngoãn gật đầu, bên trên đi trợ giúp âu phục nam nhân đem máy chơi game đóng gói mở ra.
Âu phục nam nhân giáo hội Lâm La máy chơi game phương pháp sử dụng về sau, ước định đợi nàng hoàn thành nhiệm vụ thứ nhất về sau, lại tới ghi chép vận hành hiệu quả, sau đó liền rời đi Lâm La phòng cho thuê.
Lâm La là người tướng mạo phi thường phổ thông muội tử, thuộc về ném ở đống người liền không tìm được cái chủng loại kia, tại nửa tháng trước, nàng bị công ty một cái mỹ nữ chen rơi công việc, thành không việc làm.
Nàng tại web tuyển dụng bên trên nhìn thấy Hoa Hạ phần mềm công ty mới khai phá một cái phần mềm, chính đang tìm người dùng thử.
Lúc ấy, nàng chính diện lâm bởi vì không có tiền giao tiền thuê nhà, lập tức liền muốn bị chủ thuê nhà đuổi đi ra khốn cảnh, nhìn xem đầu này thông báo tuyển dụng quảng cáo, lập tức bị phía trên phong phú thù lao hấp dẫn lấy, nàng lúc ấy liền quyết định đi phỏng vấn, kết quả cũng may mắn để nàng thành công.
Lâm La dùng nhẹ tay nhu vuốt ve giống kén tằm đồng dạng máy chơi game, theo âu phục nam nói, người chỉ cần nằm đi vào liền tốt, tất cả nhiệm vụ tất cả đều là dựa vào tư duy linh hồn đi hoàn thành, nhân thể cần thiết dinh dưỡng toàn bộ nhờ lắp đặt ở một bên dịch dinh dưỡng cung cấp, chờ nhiệm vụ sau khi hoàn thành, người tự nhiên mà vậy tỉnh lại.
YOU ARE READING
[Khoái xuyên - Thận] Dùng thân thể chinh phục ngươi - Nhuận Ngoạt (full)
RomanceDùng thân thể chinh phục ngươi Tác giả: Nhuận Ngoạt Văn án: Bài này hết thảy kịch bản cũng là vì thịt, các loại ba ba ba, không hạn cuối, không tam quan. Ba ba ba giới thiệu vắn tắt: Lâm La làm vì một cái ngực to mà không có não muội tử, đương bị h...