Mặc dù trường đại học Euphoria rất nổi tiếng, nhưng phạm vi tin đồn cũng chỉ bao phủ trong trường này mà thôi. Scandal ở đây không lan rộng ra bên ngoài, nên tin tức Kim Tae Hyung quen Han Yoon Ha cũng chỉ là một câu chuyện phiếm của mọi người trong những lúc nhàn rỗi.
Vốn dĩ người dân Hàn Quốc ưa chuộng sự yên bình và luôn giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp. Những sự việc nếu không phải quá ảnh hưởng đến thuần quan mỹ tục thì ít khi bị bới móc ra bên ngoài nhất là qua báo chí. Đời sống riêng tư cũng ít bị người ta khai thác hay bới móc. Cho nên với những cảnh đẹp tự nhiên và sự yên bình này, Hanf Quốc chính là nơi thu hút khách du lịch đến tham quan.
Nhưng sáng nay người dân thấy báo chí đã rầm rộ lên thông tin đời tư của một gia đình nổi tiếng từ cha tới con, với những hình ảnh và tin tức giật gân khiến mọi người đổ xô nhau đến các sạp báo.
YoonHa vừa bước chân vào lớp đã thấy các bạn túm tụm chúi đầu vào đọc báo. Cô hơi tò mò vì không biết đã xảy ra chuyện gì khiến mọi người lại bàn tán xôn xao đến như thế. Cô nhìn thấy Kyung Ah đứng dậy khỏi bàn và đi về phía mình, trên tay còn cầm một tờ báo đang đọc dở. Chưa kịp mở miệng hỏi thì YoonHa đã bị Kyung Ah kéo đi ra bên ngoài. Cô chỉ biết ngơ ngác, đi theo Kyung Ah.
Đến một góc khuất vắng người, Kyung Ah khuôn mặt có vẻ khoái chí chìa tờ báo trước mặt YoonHa bảo:
- Cậu đọc đi.
- Có chuyện gì vậy – Cô đưa ánh mắt tò mò nhìn bạn mình dò xét.
Kyung Ah khẽ mĩm cười lắc đầu nói:
- Cậu cứ đọc đi thì tự khắc sẽ biết thôi mà. - YoonHa đành với tay cầm lấy tờ báo trước mặt mình, giở tờ báo đang ngập lại ra.
Đập vào trước mắt cô ngay trang bìa là hình ảnh cô và Kim Tae Hyung đang âu yếm nhìn nhau ngay trong nhà hàng ngày hôm qua. Bên trên là một hàng tít:" Buổi lễ đính hôn bất thành – Sự lựa chọn khôn ngoan".Ngay bên góc dưới là hình ảnh của Choi Hyang Mi đang ăn mặc cực kỳ sexy đứng nhảy nhót trong vũ trường một cách điên dại như người phê thuốc với hàng tít: " Sự thác loạn của những thiên kim tiểu thư giả dối"
Hết sức ngạc nhiên, YoonHa vội vàng lật vào những trang bên trong.
Hôm qua ngày 14 tháng 12 năm 2018, đã có buổi gặp mặt giữa phu nhân của chủ tịch tập đoàn Dae Hyung, một tập đoàn lớn mạnh làm cho nền kinh tế Đại Hàn Dân Quốc có thể cạnh tranh cùng với các nước châu Á và tổng giám đốc tập đoàn TQ tại nhà hàng Epiphany, một nhà hàng nổi tiếng với phong cách cổ kính phương tây do chính tổng giám đốc Choi Siwon quản lí cùng với một vài vị doanh nhân có tiếng khác. Theo sự tiết lộ của một vài vị khách có mặt tại buổi tiệc thì lí do của buổi tiệc là để tuyên bố lễ đính hôn giữa cậu con trai thứ hai của tập đoàn Dae Hyung tên Kim Tae Hyung và cô con gái cưng độc nhất của tập đoàn TQ – Choi Hyang Mi.
Theo nguồn tin cung cấp thì buổi lễ là do sự tác hợp của hai bên gia đình theo lối phong kiến cha mẹ đặt đâu con ngồi đó mà không hề có sự báo trước nào cả. Vì vậy, cậu con trai thứ hai Kim Tae Hyung đã dẫn theo cô bạn gái của mình, hiện là sinh viên xuất sắc nhất của trường Đại học Euphoria .....
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
FanfictionMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER