Chương 31: Hư tình giả ý

1.9K 114 72
                                    

Phòng bệnh im ắng trừ bỏ tiếng vang của thiết bị y khoa hoàn toàn không có âm thanh khác, Vương Viện Khả lẳng lặng ngồi bên cạnh giường bệnh nhìn nữ nhân mình yêu vẫn đang nhắm nghiền đôi mắt an tĩnh trong giấc ngủ dài không có dấu hiệu gì sẽ tỉnh lại, đáy lòng đau đớn vạn phần, để mặc nước mắt yên lặng mà rơi xuống. Đầu tiên là Ngô Ninh Hinh gặp tai nạn, đến Tần Lam mất tích, bây giờ Cẩn Ngôn lại bị điều tra, những người cô yêu thương lần lượt xảy ra chuyện khiến một người bình thường mạnh mẽ như Viện Khả cũng không thể tiếp tục chống đỡ

- Cả Tần Lam và Cẩn Ngôn đều gặp chuyện, Hinh nhẫn tâm bỏ mặc họ, bỏ mặc Ngô gia, bỏ mặc em mà cứ thế ngủ sao? Xin Hinh.... mau tỉnh lại đi!

Ngô Ninh Hinh đang nằm trên giường bệnh dường như đã nghe thấy gì đó, cô làm sao để nữ nhân của mình rơi nước mắt thế này, còn Cẩn Ngôn và Tần Lam họ đã xảy ra chuyện gì? Không được, cô phải tỉnh dậy, bằng mọi giá phải tỉnh dậy. Ngón tay từ từ cử động, lông mi khẽ khàng run, trong màn sương mờ ảo Ngô Ninh Hinh cô đã nhìn thấy một bóng hình vô cùng quen thuộc.

*************

Trở về từ Anh quốc, Xa Thi Mạn vội thay Cẩn Ngôn chỉnh lý một số việc tại Ngô thị rồi nhanh chóng ngồi lên xe của Ngô gia đến trại tạm giam, Ngô Cẩn Ngôn đã bị thẩm vấn suốt 24 tiếng mà không có luật sư bên cạnh điều này khiến Xa Thi Mạn không khỏi sốt ruột, rốt cục con người này đang suy nghĩ điều gì mà lựa chọn điều bất lợi như thế cho bản thân.

Nhìn thấy Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn vội xem xét tình trạng của người trước mắt, hoàn hảo, trên người không nhìn thấy thương tích, cô thật không tin là có ai không dám nể mặt Ngô gia tuy nhiên với tình hình có nhiều uẩn khúc như hiện tại, bản thân lại là người từ nhỏ xuất ngoại có chút không tin tưởng vào pháp luật của đất nước này thì cô cũng không dám khẳng định bọn người kia có dám sử dụng hình thức dùng hình bức cung nào với nhị tiểu thư Ngô gia hay không. Nhìn qua Cẩn Ngôn có chút mệt mỏi nhưng tinh thần coi như tốt khiến lo lắng của Xa Thi Mạn cũng để xuống ít nhiều.

- Nội bộ Ngô thị tạm thời chị có thể trấn áp, thế nhưng em và Ngô Ninh Hinh nhất định phải có một người nhanh chóng trở về ổn định đại cục, nói đi, thật ra đã xảy ra chuyện gì?

- Tần Lam đã rơi vào tay bọn người Ngô Hứa Khải, yêu cầu của chúng là buộc em nhận tội.

Câu trả lời thốt ra nhẹ như không khiến người nghe chẳng đoán được tâm tình trong lời nói đó thế nhưng trong ánh mắt ấy đã hằn lên tia sát khí khiến Xa Thi Mạn một lần nữa chắc chắn Tần Lam đúng trở thành vảy ngược của Ngô Cẩn Ngôn, đế vương để có giang sơn nhất định phải là kẻ vô tình, nay người thừa kế Ngô thị lại vì một nữ nhân mà đặt mình vào nguy khốn, thật sự muốn từ bỏ như thế?

- Ngô Cẩn Ngôn em cần suy nghĩ kĩ, những tội danh này một khi em nhận thì đồng nghĩa với việc giang sơn mà Ngô gia gầy dựng em đã dâng hết cho bọn chết tiệt đó. Ngô Ninh Hinh còn hôn mê ngoài kia chính là do bao năm chấp nhận làm tấm bia cho người ta nhắm vào để bảo vệ hoàng thái nữ thật sự là em- Xa Thi Mạn nhẹ hừ một tiếng đứng lên, lạnh lùng thốt ra- Ngô Cẩn Ngôn tốt nhất em đừng làm ra chuyện gì để có lỗi với Ngô gia, với Ngô Ninh Hinh. Nếu không người đầu tiên không tha cho em chính là Xa Thi Mạn tôi.

[BHTT] [ Hoàn] Ước Hẹn Lai Sinh - Ngô Cẩn Ngôn, Tần LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ