HER POV
Napailing nalang ako ng nakita ang studyante na suot ang isang itim na tshirt na may DARE sa harap.
"WOOOOOOOOH!!- sigaw ng mga studyante at panay kuha ng video dun sa babae.
She is just wearing a bikini with the tshirt and walk around inside the campus.
Nakakahiya yung ginawa nya pero wala syang choice kasi Dare yun para sa kanya.
DARE
-Ang kakaibang laro na nagaganap sa loob ng aming skwelahan.
- You can't refuse the dare co'z surely everyone will be your enemy.
-Malas ka kung ikaw ang susunod na mag susuot ng Black shirt.
-You can't escape. Just ride the boat and save your ass.Hindi ko alam kung bakit may pambihirang laro na nagaganap sa loob ng campus namin. Ang skwelahan kung saan puno ng sekreto. Kamalasan sa bawat studyante ay mararanasan.
Napatigil ako sa paglalakad at tinutukan ang babaeng suot ang black shirt ng nakasalubong nya ang isa sa mga kinakatakutang myembro sa campus nato.
Everyone is in silence and the atmosphere suddenly change.
"Hi Draze. Hang out with me tonight?- malandi nyang sabi.
He didn't respond instead he stared at the girl with his piercing eyes and...
"Im hungry. I want to kill you.-
Halos hindi ko mabitiwan ang hininga ko. What... W-what the hell??
Isang hakbang paatras para lumayo sa kaguluhan ng biglang lumingon ang lalaki sa banda ko.
The Cold stare made my knees melt and trembling.
-
CHAPTER 1
Halos takbuhin ko ang classroom ko ng biglang tumunong ang bell hudyat na magsisimula na ang klase.
I run and never looked back kasi ramdam ko ang mainit nyang titig.
Just what the fvck?
Agad akong umupo sa bakanteng upuan at kinakalma ang sarili.
Lucas Draze Marffori. One of the devils here in our campus.
Kinakatakutan ng lahat na kahit principal ay napapaluhod nya. Kaya nyang patigilin ang hininga mo kahig naglalakad lang sya. Ganyan sya ka demonyo at hindi nakakatuwa yun.
Ilang minuto lang ay nagsisimula na ang klase.
I am Georgina Xandra Cessof. A girl who has no friends inside this campus dahil halos lahat ata ng mga studyante dito ay traydor. Kaya mas mabuting ikaw lang mag isa. 2nd year college student at bente anyos lamang.
Our school is very different compared to your school. The school is very creepy and danger is everywhere.
Hanggat maari ay sinisigurado kong nasa madilim akong lugar. Ayokong may nakakapansin sakin kase natatakot ako na ako ang pipiliin nila para sa next Dare.
The Dare is not easy, I tell you its very dangerous.
"Guys, magpapakamatay daw si Lexie!- bulong ng katabi ko.
Lexie? Sya yung babaeng may Dare kanina.
"Buti nalang may pumigil sakanya.-
"Ayan kasi. Hindi nya ba kilala ang kausap nya? Its Draze for pete's sake! She's a whore pero sana nnaman nilugar nya!- ganti ng isa.
"I bet na trauma ata sya sa sinabi ni Draze.-
Because Draze is true to his words. Kaya mas pinili nyang sya ang papatay sa sarili nya.-