Chương 1:
Ngày đông buổi chiều, nhị hoàng tử Lạc Ninh nằm nghiêng tại thư phòng trên ghế nằm, nâng một quyển tiểu thuyết nhìn ra say sưa ngon lành. Hắn từ nhỏ đã thích xem sách, xem sách trải qua phạm vi cực lớn, ngoại trừ lịch sử, chiến tranh loại hình văn học kiệt tác ở ngoài, cũng không thiếu một ít lưu hành suy lý, khoa học viễn tưởng, tiểu thuyết tình yêu. Lúc này, hắn nâng ở trong tay ( người phục chế kế hoạch ), chính là hai năm qua lượng tiêu thụ đặc biệt cao một quyển tiểu thuyết khoa huyễn.
Quyển sách này giảng là có người lợi dụng gien phục chế thủ đoạn bồi dưỡng binh khí sinh vật cố sự, vai nam chính bị người bí mật chiết xuất gien sau, sáng tạo ra năm cái phục chế thể, năm vị người phục chế bị phái đi tham dự một hạng tuyệt mật ám sát kế hoạch. Tiểu thuyết nội dung vở kịch thoải mái chập trùng, năm cái phục chế tính cách của người khắc hoạ đến tiên minh sâu sắc, cuối cùng kết cục cũng là rung động đến tâm can.
Ngoài cửa sổ dương quang vừa vặn, lần thứ hai xem xong đại kết cục Lạc Ninh không khỏi khẽ thở dài, hắn để sách xuống, mở ra bên người quang não muốn nhìn một chút ngày hôm nay tin tức, kết quả trang đầu xuất hiện một cái tin đưa tới sự chú ý của hắn —— điện ảnh ( người phục chế kế hoạch ) đem tại ngày 11 tháng 11 chính thức lần đầu!
Quyển này đại hỏa tiểu thuyết bán ra điện ảnh bản quyền sự sớm tại năm ngoái liền công bố, mà tác giả lúc trước công bố tin tức thời điểm tất cả mọi người rất không coi trọng, làm liều chết trung thành sách phấn Lạc Ninh cũng cảm thấy điện ảnh nhất định sẽ hủy diệt nguyên tác, bởi vì không người nào có thể đồng thời diễn hảo năm cái nhân vật.
Không ít sách phấn ở trên mạng nghị luận: "Có phải là liền muốn chọn dùng AI kỹ thuật đi trí năng kiến trúc mẫu a?" "3D nhân vật dù sao không phải chân nhân, tình cảm cùng ánh mắt là hệ thống làm không được, vẫn là hi vọng chân nhân đến biểu diễn!" "Chân nhân ai dám tiếp bộ phim này? Ai có thể đồng thời điều động năm cái tính cách khác nhau nhân vật?" "Đánh ra đến nhất định sẽ hủy nguyên tác, ta còn là đi xem tiểu thuyết rửa mắt đi!"
Lạc Ninh thấy phần lớn sách phấn đều không thích bộ tác phẩm này bị cải biên thành điện ảnh, đến tiếp sau đưa tin hắn sẽ không nhốt thêm chú. Không nghĩ tới, bộ phim này cư nhiên thuận lợi quay chụp xong xuôi, hắn tò mò điểm tiến vào chính thức tài liệu quảng cáo bên trong nhìn một chút, nhượng hắn bất ngờ chính là, bộ phim này đạo diễn gọi "Lâm duy tây" —— chính là Tây Duy bá phụ áo may ô.
Đế quốc thành viên hoàng thất nhiều đến đếm không hết, Tây Duy bá phụ không thể nghi ngờ là đặc biệt nhất một cái, hắn là cái Omega, lại không có một tia Omega mảnh mai, trái lại tính khí táo bạo, cùng Alpha động lên tay đến không ai có thể đánh được hắn, kéo dài tới gần ba mươi tuổi mới kết hôn, sau liền dấn thân vào đến vòng giải trí thành một tên đạo diễn. Hắn không muốn để cho vòng giải trí người biết hắn thân phận, cho nên vẫn luôn rất biết điều, dùng "Lâm duy tây" cái tên giả này, người trong nghề cũng gọi hắn "Tây đạo".
Tây Duy đánh ra đến đúng lúc mấy bộ tác phẩm đều hỏa biến toàn bộ tinh tế, phòng bán vé danh tiếng song được mùa, nâng hồng không ít ảnh đế ảnh hậu. Hơn nữa hắn kiên trì dùng chân nhân diễn viên quay chụp, chưa bao giờ hậu kỳ khu đồ hoặc là làm 3D diễn viên mô hình, tại trong vòng đánh giá luôn luôn rất cao, rất nhiều nhà đầu tư đập tiền làm cho hắn làm phim hắn đều lười tiếp, hắn chịu đảm nhiệm ( người phục chế kế hoạch ) đạo diễn, hiển nhiên là nhìn trúng bộ này tiểu thuyết mới mẻ độc đáo nội dung vở kịch.
YOU ARE READING
Bí mật của ảnh đế - Điệp Chi Linh
RomanceẢnh đế Tần Dịch Tắc có một cái bí mật, kỳ thực hắn lén lút kết hôn rồi, cưới cái lai lịch đặc biệt rất đáng gờm Omega, không trêu chọc nổi, chỉ có thể bảo trì hữu hảo khoảng cách. Nhưng mà, ngàn coi xong tính, cuối cùng vẫn là không thể trốn được...