Chương 102
Liêu mập mạp đi theo tiền minh anh đi điền tiểu khổ bọn họ nguyên lai trong nhà bên kia tướng môn khóa thay đổi một cái biến, sau đó liền tu chỉnh sân, tuy rằng điền mỹ nhân bọn họ trụ thời điểm còn xem như có hảo hảo tu chỉnh phòng ở, nhưng là cũng chính là dùng cùng bùn thảo hồ một lần mà thôi, hiện tại nhìn đừng nói không bằng điền tiểu khổ sửa chữa phòng ở, chính là tiền minh anh trong nhà phòng ở đều không đuổi kịp, nhưng là, ngẫm lại điền tiểu điền, tiền minh anh nghĩ nghĩ liền cầm điền mỹ nhân viết chứng từ đi tìm thôn trưởng.“Tiền nha đầu a, kia cá cũng là bất đắc dĩ ta tài trí!” Thôn trưởng trong lòng còn có điểm không đế, tiền minh anh có phải hay không lại đây bỏ gánh.
“Ta biết, đường cữu là một thôn chi trường sao, như thế nào cũng đến cố đại gia.” Tiền minh anh trên mặt cười đến không hề khúc mắc, chỉ là trong lòng nhắc mãi, ta cá là như vậy ăn ngon sao?
Không đợi thôn trưởng nói cái gì nữa, ở thôn trưởng tức phụ cảnh giác trong ánh mắt, tiền minh anh lấy ra tới một túi hoa quả đường liền phóng tới giường đất trên bàn.
“Đường cữu, cái kia điền tiểu điền trở về, hắn hộ tịch còn ở trong thôn sao?” Tiền minh anh hỏi thôn trưởng.
“Ngươi hỏi cái kia làm cái gì? Kia hài tử hộ tịch đều ở, rốt cuộc còn nhỏ, cũng liền không có dời đi, làm sao vậy?” Thôn trưởng có chút nghi hoặc.
“Chính là cái kia điền mỹ nhân, đã đem phòng ở đổi đã trở lại, cho nên muốn thỉnh đường cữu đem phòng ở đệ đơn đến điền tiểu điền danh nghĩa! Như vậy điền tiểu khổ cũng có thể trong lòng dễ chịu chút.” Tiền minh anh trực tiếp đem ý đồ đến nói rõ ràng.
“Sao, tiểu khổ kia nha đầu làm ngươi lại đây?” Thôn trưởng nghe xong sửng sốt, cái này phòng ở chính là không đề cập tới, trong tộc cũng sẽ cấp điền tiểu điền cái này nam đinh, rốt cuộc điền tiểu khổ gả đi ra ngoài.
“Không có, này không phải nghĩ sấn ta ở trong thôn thời điểm, cùng đường cữu nói nói, có đường cữu ở, sự tình không phải dễ làm sao?” Tiền minh anh biết lần trước cá sự tình, chính mình phát tác khẳng định làm thôn trưởng có chút cố kỵ, vừa lúc đây là nàng muốn kết quả.
Thôn trưởng nghe xong tiền minh anh nói, bản thân hắn cũng tưởng đền bù hạ quan hệ, tự nhiên một ngụm ứng thừa xuống dưới, rốt cuộc cái này không phải rất khó sự, cũng không có gì trở ngại. Tiền minh anh nhìn sự tình làm thỏa đáng, liền uyển chuyển từ chối thôn trưởng lưu cơm mời, vội vàng hướng trong nhà đi.
Chờ tới rồi trong viện thời điểm, liền nhìn điền tiểu điền ngồi ở chính mình bình thường làm ghế bành tử thượng, mà điền tiểu khổ tắc đại sưởng phòng bếp vừa làm cơm biên cùng trong viện điền tiểu điền nói chuyện.
Nhìn tiền minh anh trở về, điền tiểu điền màu sắc rực rỡ khuôn mặt nhỏ bài trừ tới một cái tươi cười: “Minh anh tỷ!”
Tiền minh anh nghe xong gật đầu cười một chút: “Thế nào? Miệng vết thương còn đau phải không?”
Điền tiểu điền đối mặt người xa lạ còn có chút thẹn thùng: “Không, không đau!”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Ficción GeneralTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...