Người mà Cô Tử Du vừa bắt chuyện không ai khác chính là Triết Lãm. Trong lúc đi mua sắm thì nàng còn đang vặn óc không biết nên tiếp cận Triết Lãm ra sao thì đã thấy cô tự xuất hiện trước mặt mình. Nếu cô không xuất hiện bây giờ thì sau này nàng cũng có cách khác để cô xuất hiện trước mặt nàng. Nhưng giờ thì không cần nghĩ nữa rồi. Người đã ở trước mặt, lòng Cô Tử Du khẽ rung động nghĩ về chuyện tối qua mình với người này. Rồi lại nghĩ đến chuyện mình bị bỏ rơi và bị xem thường ra sao thì ngọn lửa căm phẫn lại thiêu đốt lòng nàng. Chỉ thiếu điều muốn hỏa thiêu luôn người trước mặt. Để coi nàng sẽ trừng trị Triết Lãm ra sao.
Vẫn vẻ mặt tươi cười chói lóa không chút mưu mô đó, Cô Tử Du nhẹ giọng hỏi lần nữa
"Chị xinh đẹp, chị không phiền nhường tôi tính tiền trước chứ?"
Triết Lãm nghe câu hỏi kia được lặp lại, một chút suy nghĩ gì đó lóe lên liền bị cô che dấu. Nhẹ nhàng đáp
"Được."
Tưởng rằng sau khi nghe được sự đồng ý của người kia thì Cô Tử Du sẽ vui, nhưng không hề. Nàng càng thêm phẫn nộ với con người này. Cư nhiên coi như không quen biết nàng, làm lơ nàng như thế? Hay do cô không nhận ra nàng? Không đúng, trừ khi cô đi mà còn chẳng thèm nhìn xem nàng là ai. Sự thật nhìn vẻ mặt thật sự không biết gì của Triết Lãm thì có lẽ giả thuyết này đúng tới 99,9%. Lòng Cô Tử Du lần nữa dậy sóng, nhưng ánh mắt với vẻ mặt nhìn Triết Lãm thì hoàn toàn ngược lại. Mang theo ý cười rất rõ, đôi môi đỏ mọng xinh đẹp cũng cong lên
"Cảm ơn chị xinh đẹp."
Tư Đông đẩy xe hàng từ xa đi tới nghe những lời này thì chỉ cảm thấy ớn lạnh rùng mình. Rõ ràng trong lòng là một bồ dao găm nhưng nhìn vẻ mặt bên ngoài xem, mỏng manh trong sáng ngây thơ. Chậc chậc, Tư Đông trong lòng thầm nhận xét Cô tổng là người khẩu phật tâm xà.
Cô Tử Du nghe có tiếng xe đẩy đến gần liền biết đó là Tư Đông, nhưng cô còn chưa kịp mở miệng nói gì thì đã bị đống băng vệ sinh trên xe dọa cho suýt mất đi thần thái của mình. Nàng kêu Tư Đông mua đống này khi nào? Muốn nàng dùng máu của mình để tế hết cái đống băng vệ sinh này hay gì? Dùng ánh mắt muốn hỏi Tư Đông mấy thứ kia là chuyện gì thì đã thấy cô chưng ra một vẻ mặt ngây thơ vô số tội thì trong lòng nàng không khỏi dấy lên cảm giác bất lực. Chiếc xe hàng được đẩy đến, nhân viên thu ngân cũng kinh ngạc không ngậm được miệng. Song lại nhìn có thêm mấy chiếc xe hàng khác đựơc đẩy đến, cô chỉ biết vừa tính tiền vừa thầm khóc thương cho Triết Lãm.
Triết Lãm bên này đã thu hết mọi chuyện đã xảy ra vào não. Cô vẫn đứng im lặng nhìn Cô Tử Du. Hai người cách nhau vài mét cứ thế không khách khí mà đứng nhìn nhau. Thật sự rất thu hút ánh nhìn của mọi người, ai cũng đều chăm chú nhìn hai cô gái xinh đẹp kia. Còn có những lời bàn tán xung quanh không ngớt. Sở dĩ cả hai sẽ không bị chú ý nếu như không phải có thêm sự xuất hiện của đống băng vệ sinh cùng mấy xe hàng. Giờ đây người ta đứng đông như xem chuyện vui vậy, những lời bàn tán kia cũng không có cách nào thoát khỏi tai những người trong cuộc.
Cô xem hai cô gái kia có phải quá mức xinh đẹp không? Đúng vậy đúng vậy, nhưng hình như hai người đó có thù gì hả? Cô có thấy cô gái mặc áo thun nhìn rất quen không? Tôi cũng thấy cô gái mặc đầm đỏ kia cũng rất quen. Nhìn là thấy không phải người bình thường rồi... Bla bla....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Tự viết] Chỉ có Nữ nhân mới mang lại hạnh phúc cho Nữ nhân.
Fanfic"Nữ × nữ mới là chân ái. Lần đầu không nhớ mặt, cũng không thèm nhìn mặt. Lần hai cũng không biết để nhận ra. Thật khiến ai kia tức đến hộc máu, hận không thể tiến tới một tay bóp chết người nào đó." - Tác giả: Nhất Lãm Phương Hoa - Thể loại: Bách h...